NHỮNG BÃI BIỂN HÈ NÀY BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN MỘT LẦN - TAXIGO.VN

Việt Nam là một đất nước có nhiều biển và đảo trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là những bãi biển đẹp và sạch. 

Mỗi năm lượt người đến biển ngày càng nhiều có khi lên đến hàng trăn nghìn người

Ở bài viết này TAXIGO.VN xin giúp bạn tìm hiểu một vài bãi biển, hi vọng bạn sẽ tìm được bãi biển đẹp cho mình.

 

1. Phú Quốc

Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km² (theo thống kê số liệu đất năm 2005), xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore thập niên 1960 khi chưa san lấp lấn biển.

 Thị trấn Dương Đông, tọa lạc ở phía tây bắc, là thủ phủ của huyện đảo. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km. Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang bao gồm cả huyện này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. 

Vùng biển Phú Quốc có 22 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Phú Quốc lớn nhất có diện tích 567 km² , dài 49 km. Địa hình thiên nhiên thoai thoải chạy từ bắc xuống nam với 99 ngọn núi đồ.
Du lịch Phú Quốc hiện nay đang vô cùng phát triển, là một trong những điểm đến nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam

2. Biển Sầm Sơn

 

Sầm Sơn là đô thị du lịch biển nổi tiếng, có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu trong lành, là mảnh đất giàu truyền thống lịch sử, văn hóa, với 19 di tích đã được xếp hạng cấp Quốc gia và cấp Tỉnh.

Sầm Sơn là khu du lịch nổi tiếng được khai thác từ cuối thế kỷ 19 với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Ở đây nổi tiếng với bãi cát dài và đẹp, nắng vàng biển xanh chan hòa. Các con sóng khá lớn đem lại cảm giác thích thú cho du khách khi đến với vùng biển Sầm Sơn.

Ngoài ra, ở đây bạn còn có cơ hội thưởng thức vị ngon ngọt của rất nhiều loại hải sản biển tươi sống với giá thành rẻ hơn gấp nhiều lần so với nơi khác. Chợ hải sản được họp ngay bên bờ biển là địa chỉ giúp bạn tìm mua được đồ ăn ngon về thưởng thức hoặc làm quà biếu người thân trong gia đình, bạn bè. Du lịch Sầm Sơn còn trở nên thú vị hơn với những dịch vụ nghỉ dưỡng thoải mái, khu chợ đêm và nhiều trò chơi hấp dẫn. Phong cảnh sơn thủy hữu tình nơi đây thật hiếm có, hãy hòa mình vào trời mây non nước, thả hồn cùng gió và cảm nhận hơi biển mặn mòi.

3. Biển Nha Trang

Vịnh Nha Trang rộng chừng 500km2 khá kín gió, không có sóng lớn. Cửa sông Cái đổ ra giữa hai bãi biển hình trăng khuyết, cát mịn mát trải dài hàng 6, 7 cây số.

Dưới ánh nắng mặt trời nhiệt đới, màu xanh của những triền núi nhấp nhô trên bờ, của các hòn đảo hoà cùng mầu biển biếc, như tôn thêm vẻ quyến rũ của những dải cát vàng dạt dào sóng trắng.

Ngoài những bãi biển trên còn có nhiều bãi biển rộng, đẹp, trong phần sau xetienchuyen.vn sẽ tiếp tục tổng hợp và mang đến thộng tin hấp dẫn cho bạn ...
Du lịch Nha Trang hiện nay cũng vô cùng phát triển, hàng năng thu hút hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế. Nhất định, bạn cũng phải đến đó trải nghiệm cảm giác ngắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng tuyệt vời đó nhé. 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi