DANH SÁCH KHÁCH SẠN SÂN BAY NỘI BÀI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

Có không ít hành khách vì nhỡ chuyến bay, hoặc vì chuyến bay bị delay mà lựa chọn nghỉ tạm tại các khách sạn sân bay Nội Bài chờ ngày/ giờ khởi hành. Cũng có những hành khách sau khi quá cảnh lại cực kỳ hứng thú khi ở lại các khách sạn sân bay Nội Bài và bắt đầu chuyến tham quan, khám phá Hà Nội từ Noi Bai airport.
Để các hành khách có thể chọn cho mình các nhà nghỉ - khách sạn sân bay có giá ưu đãi mà chất lượng tốt, TaxiGo sẽ tổng hợp danh sách các khách sạn sân bay Nội Bài cho bạn tham khảo và lựa chọn.
1. VATC Sleep Pod Terminal 1
Là 1 trong những khách sạn sân bay Nội Bài được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ (3 sao). VATC Sleep Pod Terminal 1 nằm ở khu vực công cộng của sân bay, cung cấp các khoang ngủ trên tầng 2 và 3 trong Nhà ga số 1. Khi sử dụng dịch vụ tại VATC Sleep Pod , quý khách có thể thoải mái sử dụng Wifi trong tất cả các khu vực, mỗi phòng nghỉ kiểu khoang ngủ đều được trang bị đầy đủ quạt máy, TV truyền hình cáp, điện thoại bàn cùng minibar. Khách sạn có quầy lễ tân phục vụ 24/7, cung cấp nước và đồ ăn nhẹ miễn phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, VATC Sleep Pod còn phục vụ dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, chấp nhận cả 2 hình thức thanh toán là tiền mặt và thẻ ATM, có 2 loại phòng là phòng tiêu chuẩn giường đơn và phòng 2 giường đơn (giường tầng).
 

 
2. VATC Sleep Pod Terminal 2
Là 1 trong những khách sạn sân bay Nội Bài được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ (3 sao). VATC Sleep Pod Terminal 2 nằm ở khu vực công cộng của sân bay, Nhà ga số 2. Khi sử dụng dịch vụ tại VATC Sleep Pod, quý khách có thể thoải mái sử dụng Wifi trong tất cả các khu vực, mỗi phòng nghỉ kiểu khoang ngủ đều được trang bị đầy đủ quạt máy, TV truyền hình cáp, điện thoại bàn cùng minibar. Khách sạn có quầy lễ tân phục vụ 24/7, cung cấp nước và đồ ăn nhẹ miễn phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, VATC Sleep Pod còn phục vụ dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, chấp nhận cả 2 hình thức thanh toán là tiền mặt và thẻ ATM, có 1 loại phòng là phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn.
 
khach san san bay noi bai 2

3. Avi Airport Hotel
Là 1 trong những khách sạn gần sân bay Nội Bài, thuộc kiểu khách sạn gia đình, cách sân bay Nội Bài 1,9 km, nằm đối diện với Chợ Làng Quê. Những điều đặc biệt khi nghỉ tại Avi Airport Hotel là khách sạn không hút thuốc, có Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung, có nhà hàng cung cấp các món ăn Việt Nam và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Các phòng của Avi Airport Hotel đều được trang bị đầy đủ TV truyền hình cáp, minibar và tủ lạnh, bình nóng lạnh, có phòng tắm riêng có vòi sen hoặc bồn tắm. Avi Airport Hotel còn rất chiều lòng du khách với dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi, dịch vụ giặt ủi, đổi ngoại tệ và xe đưa đón sân bay.

Khách sạn phục vụ phòng 2 giường đơn tiết kiệm, phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn, phòng gia đình view vườn, phòng đơn hạng bình dân, phòng tiêu chuẩn giường đôi, phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn view vườn, phòng 2 giường đơn view chợ...
 
khach san san bay noi bai 3

4. Airport View Hotel
Đây cũng là 1 trong những khách sạn gần sân bay Nội Bài có dịch vụ tốt mà giá thành cực kỳ ưu đãi.
Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện nằm trong bán kính chỉ 500 m từ Sân bay Quốc tế Nội Bài, Airport View Hotel có các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, nhà hàng ngay tại khuôn viên và Wi-Fi miễn phí tại tất cả các khu vực chung. Với hệ thống phòng ngủ sàn gỗ đầy đủ tiện nghi như TV truyền hình cáp, tủ lạnh và phòng tắm riêng với vòi sen nước nóng cùng máy sấy tóc. Quầy lễ tân luôn có người trực 24h, nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam từ 6:00 đến 22:00. Khách sạn này cũng có dịch vụ đổi tiền và đưa đón sân bay giá rẻ. 
khach san san bay noi bai 4
5. Dragon Airport Hotel 
Khách sạn gần sân bay Nội Bài cung cấp miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay và truy cập Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên.
Với phong cách đơn giản hiện đại, các phòng nghỉ tại đây có sàn lát gạch, máy lạnh, giá treo quần áo và truyền hình cáp TV màn hình phẳng, ấm siêu tốc và minibar, phòng tắm riêng có máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen, bồn rửa vệ sinh (bidet) và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Được đánh giá là 1 khách sạn vô cùng thân thiện, Dragon Airport Hotel có nhân viên lễ tân trực 24 giờ, hỗ trợ khách hàng quốc tế dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, giặt là và đặt vé. Du khách cũng có thể sắp xếp việc đi lại và tour du lịch tại đây. 
khach san san bay noi bai 5
 
Trên đây là danh sách 5 khách sạn sân bay Nội Bài có dịch vụ tốt và giá cả phải chăng mà quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.
Quý khách hàng có thể đặt xe riêng trọn gói Hà Nội - Nội Bài giá rẻ từ 160k tại đây.
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi