ĐẦU NĂM THUÊ XE 16 CHỖ ĐI CHÙA HƯƠNG MONG CẢ NĂM MAY MẮN

Đi lễ chùa đầu năm là 1 trong những nét văn hóa, phong tục tập quán thú vị của dân tộc ta. Để chuyến đi lễ chùa được suôn sẻ, may mắn thì bạn đừng quên tham khảo các dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương để cầu mong may mắn cả năm nhé!

Lễ hội chùa Hương là một nét văn hóa, tâm linh truyền thống của người Việt Nam. Cứ mùa xuân đến, vào ngày mùng 6 tháng giêng, lễ hội chùa Hương lại được tổ chức và kéo dài đến hết ngày 25.3 âm lịch. 

Hằng năm cứ mỗi độ xuân về hoa mơ nở trắng núi rừng Hương Sơn, hàng triệu phật tử cùng tao nhân mặc khách khắp bốn phương lại nô nức trẩy hội chùa Hương, hành trình về một miền đất phật. Mỗi người thành tâm dâng lên một nén tâm hương, lời nguyện cầu, hoặc thả hồn mình bay bổng hòa quyện với thiên nhiên, ở một vùng miền còn in dấu tích phật thoại và văn hóa tâm linh.

Thông thường khi lễ hội chùa Hương, thường là đông đảo bạn bè, anh em, đại gia đình tổ chức cùng nhau đi chùa Hương. Để chuyến đi được thuận tiện và vui vẻ nhất, nhất định bạn đừng bỏ qua dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

Đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, khách thập phương đi lễ chùa bái Phật đầu năm, TaxiGo cung cấp dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương, thuê xe 16 chỗ đường dài giá rẻ. Tùy theo lịch trình của gia đình bạn là đi chùa Hương 1 ngày hay 2 ngày 1 đêm mà có thể lựa chọn dịch vụ xe đi 2 chiều trong ngày hoặc xe đi 2 chiều khác ngày.

Lợi ích của việc thuê xe du lịch, thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương đầu năm của TaxiGo:

  • Xe 16 chỗ đời mới, sạch sẽ, lái xe chuyên nghiệp tận tình
  • Đặt trước chiều về được giảm tối đa 70% chi phí chiều về
  • Giá 1 chiều rẻ nhất thị trường
  • Cam kết có xe dù là ngày lễ Tết
  • Cam kết có xe, giá tốt nhất với các khách hàng đặt xe sớm

Mọi thông tin chi tiết thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương, mời quý khách liên hệ tổng đài 1900 0370 để được tư vấn cụ thể

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi