CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH SINGAPORE CỰC HAY

Ở bài viết này, TaxiGo sẽ chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm khi du lịch tại một trong các quốc gia đang được lựa chọn làm điểm đến nhiều nhất trong các kì nghỉ dưỡng, đó là Singapore. Làm theo hướng dẫn này, chắc chắc chuyến đi của bạn sẽ thoải mái tận hưởng chuyến đi cũng như tiết kiệm được tối đa chi phí thuê xe, đi lại, mua sắm…


1. Mua vé máy bay giá rẻ

 

Đầu tiên, các hãng hàng không giá rẻ bay từ Việt Nam đến Singapore được ưa chuộng nhất hiện nay là Tiger Airways, Jetstar, Lion Air với các chuyến bay thẳng Hà Nội – Singapore hoặc TP. HCM – Singapore. Hiện tại, với Jetstar bạn sẽ hạ cánh ngay tại nhà ga số 1, rất thuận tiện cho việc di chuyển vào thành phố bằng tàu điện ngầm (MRT). Tiger Airways cũng sẽ hạ cánh tại cụm nhà ga chính. Thời gian đặt vé tốt nhất là hai tuần trước ngày khởi hành, hoặc khi có đợt khuyến mại (nhớ kiểm tra kỹ giá, thuế và các loại phụ thu trước khi quyết định mua bạn nhé!). Có những khách hàng săn vé khuyến mãi thành công chỉ phải chi khoảng 2 triệu đồng cho một vé khứ hồi.

2. Đặt trước khách sạn


Khách sạn ở Singapore có giá khá cao vì thế du khách thường chọn ở ký túc xá dạng hotel hay ở cùng du học sinh. Ngoài ra, các bạn nên đặt phòng trước qua các trang online với những ưu đãi giá rẻ cho người đặt phòng sớm chứ không nên tới nơi mới tìm phòng. Hoặc nếu có điều kiện, bạn nên trải nghiệm cảm giác được sống tại những khách sạn đầy đủ, tiện nghi hiện đại bậc nhất thế giới ở nơi đây.

 

3. Thời gian lý tưởng đi du lịch của Singapore



Bạn có thể đến Singapore vào bất kỳ thời điểm nào trong năm…Bạn cũng có thể kết hợp chuyến du lịch Singapoe với một trong các sự kiện hoặc lễ hội nơi đây như Taipusam - một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm; lễ hội ẩm thực Singapore vào tháng 4; tháng 6 là thời gian diễn ra mùa đại khuyến mại. Vào tháng 7 và tháng 8 là mùa thấp điểm nên bạn có thể đến Singapore để sử dụng những dịch vụ với mức giá thấp hơn mùa cao điểm.
     

4. Ẩm thực Singapore


Singapore là đất nước có sự pha trộn giữa nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau nhưng về cơ bản, ẩm thực Singapore nổi bật với hai nền ẩm thực là Hoa và Ấn. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ở  đặc trưng của Singapore như : cua sốt ớt (chilli crab) hoặc cua sốt tiêu (pepper crab) tại nhà hàng No Sign Board (nằm ở lầu 3 của Vivo City, hoặc tầng trệt của Esplanadehall). Sushi tại nhà hàng Sushi Tei nằm ở lầu 2 của Vivo City. Kem Hagen Dazz: lầu 2 của Vivo City. Cháo ếch khu GeyLang. Các món ấn Độ trêm đường Dunlop. Các món Arab trên đường Arab…


5. Địa điểm tham quan tại Singapore


Điểm thuận lợi nhất khi du lịch Singapore là hầu hết các điểm đến đều nằm ở trung tâm thành phố hoặc có một số nằm ở ngoại ô, tuy nhiên không quá xa và phương tiện đi lại khá dễ dàng.Công viên Merlion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới là mơi bạn chắc chắn sẽ phải dừng lại và tranh thủ chụp vài tấm ảnh để kỉ niệm chuyến đi tham quan đất nước Singapore.

Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng, một trong những vườn sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á với các điểm đến như Công viên bướm, Công viên Bọ que, Thế giới Côn trùng - Bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng lồ... Cảng cầu Clarke với những cửa tiệm bán hàng cũ, cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật và các nhà hàng với vô số đồ ăn và thức uống làm bạn ngạc nhiên. Đặc biệt đến đây, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở với trò chơi nhảy bungy. Esplanade — Nhà hát trên Vịnh, một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm đến của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc. Trung tâm di sản Hoa kiều với những con đường, những căn phòng ngủ, nhà bếp cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 được tái hiện một cách chính xác là một phần trong lịch sử hình thành Singapore bên cạnh những điều kỳ thú khác. Tham quan đảo Sentosa – nơi đây có nhiều hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại... 



Ngoài việc tham quan ra, hầu hết mọi người đến Singapore đều thích mua sắm. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng của Sing là Orchard Road, Little India, Arab Street và Chinatown. Hầu hết hàng hóa đều có giá cố định, song vào những mùa giảm giá, đặc biệt vào tháng 7 hàng năm, giá có thể giảm từ 50-75%. Đừng quên mặc cả khi mua và đưa passport để lấy hóa đơn làm thủ tục hoàn thuế tại sân bay. 

Đừng quên, bằng cách gọi đến số 0247.109.1199 hoặc tham khảo tại trang website TaxiGo.vn, chúng tôi sẽ phục vụ và đưa bạn tới sân bay với giá rẻ nhất, tiết kiệm tối đa cho chuyến du lịch thật hoàn hảo. 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi