TAXI TỪ HÀ NỘI VỀ THÁI BÌNH GIÁ RẺ NHẤT CHỈ VỚI 950.000Đ - TAXIGO.VN


Hiện nay taxigo chúng tôi đang mở rộng các dịch vụ đưa đón đường dài để phục vụ quý khách một cách tốt nhất, với phương châm “ An toàn- Sang trọng- Tiết kiệm” chúng tôi mong rằng có thể phục vụ quý khách trên mọi cung đường.
Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã ưu ái sử dụng dịch vụ của taxigo, mong rằng chúng tôi lại được hân hạnh phục vụ quý khách trong các chặng đường sắp tới!

1. Giới thiệu chặng đường Hà Nội -Thái Bình

- Độ dài: từ trung tâm Hà Nội đến trung tâm Thái Bình là 105 km
- Giá: 950.000 Đ giới hạn trong 110 km
- Các km tiếp theo tính giá 9.000 Đ/km
- Phí cầu đường tùy trường hợp, nếu đi đường thường sẽ không mất phí, hoặc khách đặt xe trước 48h…sẽ được miễn phí cầu đường.
- Xe 7 chỗ giá cộng thêm 20%
- Luôn cam kết 100% xe Sedan 2 đầu, xe mới, sạch sẽ chất lượng phục vụ tốt với phương châm “An Toàn - Sang Trọng - Tiết Kiệm”
- Dịch vụ: TaxiGo cam kết đón khách đúng giờ, lái xe kinh nghiệm, lịch sự, thân thiện.
 Đặt xe:
• Qúy khách nên liên hệ đặt xe trước giờ khởi hành 3 tiếng để có giá tốt nhất.
• Nếu quý khách đặt xe từ tỉnh về Hà Nội vui lòng báo trước 6 tiếng, tùy trường hợp sẽ phải đặt trước 30% bằng cách chuyển khoản.
• Để đảm bảo quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho Lái xe, Chúng tôi sẽ báo lại chi tiết mức giảm giá thêm, hoặc chi phí phát sinh (nếu có) cho quý khách trước giờ khởi hành 3-5 tiếng.

2. Tỉnh Thái Bình

Thái Bình là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng, miền Bắc Việt Nam. Trung tâm tỉnh là thành phố Thái Bình cách thủ đô Hà Nội 110 km về phía đông nam, cách thành phố Hải Phòng 70 km về phía tây nam. Thái Bình tiếp giáp với 5 tỉnh, thành phố:Hải Dương ở phía bắc, Hưng Yên ở phía tây bắc, Hải Phòng ở phía đông bắc, Hà Nam ở phía tây, Nam Định ở phía tây và tây nam. Phía đông là biển Đông (vịnh Bắc Bộ). Theo quy hoạch phát triển kinh tế, Thái Bình thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ.
Chùa keo là ngôi chùa lớn và có kiến trúc độc đáo tại Thái Bình, du khách đến Thái Bình thường ghé ngôi chùa cổ kính này. Đến đây du khách thập phương sẽ có cơ hội ngắm nhìn lối kiến trúc cổ vô cùng đặc sắc, là minh chứng cho nền văn hóa thời Lê-Trịnh nói riêng, nền văn hóa Việt Nam nói chung. Hơn nữa, du khách còn được đắm chìm vào không gian yên tịnh, giải tỏa những mệt mỏi thường ngày.



CHÙA KEO Thái Bình-đặc sắc kiến trúc truyền thống Việt Nam
Trải qua bao đời, chùa Keo vẫn luôn thanh tịnh, yên bình với những công trình nghệ thuật bằng gỗ độc đáo, tiêu biểu cho kiến trúc cổ Việt Nam...
Chùa Keo tên chữ là “Thần Quang Tự” thuộc địa phận xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Ngoài chức năng thờ Phật, chùa Keo còn là nơi thờ Thánh Dương Không Lộ và những người có có công lớn trong việc dựng chùa.
Chùa Keo được xây dựng cách đây gần 400 năm. Chùa do một vị quan lớn thời Lê - Trịnh đứng ra khởi công xây dựng lại, đó là quận công Hoàng Nhân Dũng ở làng Tứ Quán, phủ Hải Thanh..
Với quy mô kiến trúc cổ rộng lớn bậc nhất trong các kiến trúc chùa chiền ở Việt Nam, chùa Keo cũng có nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo, riêng có. Theo văn bia và địa bạ chùa Keo thì diện tích toàn khu kiến trúc rộng 28 mẫu (100.800m2), bề ngang dài gần 500 mét, chiều sâu khoảng 200 mét. Theo bản đồ địa chính xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư thì khu di tích chùa Keo hiện nay có diện tích 40.907,9m2, đường giao thông nội tự (đường rước kiệu) có diện tích 654 m2. Tổng diện tích 41.561,9m2.
Chùa Keo quay mặt hướng chính nam. Mặt bằng các công trình Chùa Keo được xây dựng cân đối theo lối kiến trúc đặc trưng “nội nhị công, ngoại nhất quốc”. Nếu tính Tam quan ngoại là kiến trúc điểm đầu và Gác chuông phía sau chùa là điểm cuối, thì hai điểm này nằm trên một đường thẳng theo hướng Bắc - Nam, gọi là đường thần đạo.
Được đánh giá là một kiệt tác nghệ thuật bằng gỗ (gỗ lim), chùa Keo còn được xem là công trình nghệ thuật lớn nhất với hơn một trăm gian lớn nhỏ khác nhau. Qua nghiên cứu văn bia, kế thừa các nghiên cứu trước và thực tế tại di tích, hiện tại chùa Keo còn tồn nguyên vẹn 12 tòa, 102 gian là công trình kiến trúc chính. Ngoài ra có 4 toà, 24 gian của các công trình kiến trúc phụ trợ, tổng số là 16 toà, 126 gian.
Các công trình kiến trúc chính của chùa Keo gồm: Tam quan ngoại, Tam quan nội, Chùa Phật, Toà chùa Ông Hộ, Toà ống muống, Toà Tam bảo, Đền Thánh, Toà Giá roi, Toà Thiêu hương, Toà Phụ quốc, Toà Thượng Điện và cuối cùng là Gác chuông. Các công trình kiến trúc phụ trợ khác tại Chùa Keo gồm có khu tăng xá, trong đó có nhà tăng xá, hai nhà khách ở phía đông và phía tây của nhà tăng xá; nhà của ban quản lý Chùa Keo.

3. Chính sách ưu đãi của công ty

BẢNG BÁO GIÁ XE ĐI TỈNH, DU LỊCH

BẢNG BÁO GIÁ XE ĐI TỈNH, DU LỊCH

• Chúng tôi có chính sách giá cực kỳ linh động cho Qúy khách. Vui lòng liên hệ hotline: 1900.0370 hoặc 0836.555.678 để có giá tốt nhất.
• Tùy trường hợp Qúy khách có nhu cầu đi cao tốc giá sẽ thay đổi tùy theo tuyến đường.
• Chúng tôi cam kết sử dụng xe mới sang trọng (Mazda 3, Mazda 6, Toyota Vios 2016, Chevrolet Cruze 2016, Toyota Innova 2015, Toyota Fortuner.

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi