Top địa điểm check-in sống ảo Đà Lạt siêu hot 2021

Bạn sẽ phải lòng Đà Lạt ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới bởi vùng đất ấy bình yên như hơi thở, bởi những cái tên mà vùng đất ấy mang trong mình như thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố đượm buồn, thành phố mộng mơ… Làm thế nào để đi và trải nghiệm được trọn vẹn Đà Lạt, hãy cùng xem cẩm nang du lịch Đà Lạt của team TaxiGo nhé!

Có độ cao 1500m so với mực nước biển nên thời tiết mát mẻ, dễ chịu, “thành phố ngàn hoa” chính là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho tất cả đối tượng khách du lịch. Những “ cái không” thú vị của thành phố xinh đẹp có thể kể ra như: không hệ thống đèn giao thông, không có cảnh sát túc trực tại các nút thắt giao thông, không có xe xích lô chở khách du lịch, không điều hòa, không thức khuya, không có báo Lâm Đồng tại các sạp báo ở Đà Lạt,…

Với tiết trời quanh năm dịu dàng, cuộc sống bình yên với con người hiền hòa, Đà Lạt luôn là lựa chọn số một cho những chuyến đi phượt ngắn ngày hay nghỉ dưỡng dài ngày. Nào, hãy cùng team TaxiGo tổng hợp các địa điểm  nhất định phải ghé thăm nhé!

 

1. NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT TẠI ĐÀ LẠT

Nếu nói đến vấn đề những địa điểm du lịch được ưa thích nhất tại Đà Lạt. Thì không thể nào có thể nói chính xác được. Chính vì vậy nên trong danh sách này chúng tôi chỉ có thể giới thiệu cho các bạn. Những địa điểm được quý du khách đánh giá cao. Là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu mỗi khi có dịp đến với Đà Lạt mà thôi.

 

Cổng trời Bali Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đồi Robin, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Địa điểm check-in vạn người mê

Địa điểm check-in vạn người mê

Tọa lạc bên trong khu nghỉ dưỡng Greenland 2, Cổng trời Bali Đà Lạt, hay còn được biết đến với tên gọi là Green Hills Đà Lạt là một trong những địa điểm tham quan được các bạn trẻ ưa thích nhất Đà Lạt. Cổng trời Đà Lạt là phiên bản Việt của Cổng trời Bali tại ngôi đền Pura Lempuyang Luhur, Indonesia.

Cổng trời Bali Đà Lạt nằm giữa rừng thông xanh bạt ngàn và núi đồi đặc trưng của Đà Lạt. Để có được những bức ảnh ảo diệu, bạn nên đến nơi đây vào sáng sớm hoặc lúc chiều tà, để bắt được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên.

 

Mê Linh Coffee

  • Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Quán cà phê có view đẹp

Quán cà phê có view đẹp

Mê Linh Coffee Garden, hay thường được gọi là đồn điền café Mê Linh, là một quán cà phê có không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Với vườn cà phê trải dài trên sườn đồi, xa xa là đồng hoa hướng dương, cẩm tú cầu, dã quỳ, nơi đây được xem như một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn.

Đến đây, ngoài việc thưởng thức cà phê, bạn còn được tham quan và tìm hiểu quy trình trồng, thu hoạch, và chế biến cà phê, đặc biệt là cà phê chồn. Đồn điền Mê Linh còn phục vụ cả cơm lam và thịt nướng tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

 

Trang trại cún

  • Địa chỉ: Đường Cam Ly, thôn Măng lin, phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

  • Giá vé tham khảo: Người lớn: 40.000đ/người | Trẻ em: 20.000đ/người

Nông trại cún- Puppy Farm nơi “sống ảo” siêu dễ thương

Nông trại cún- Puppy Farm nơi “sống ảo” siêu dễ thương

Nông trại cún- Puppy Farm nơi “sống ảo” siêu dễ thương

Trang trại cún Đà Lạt là một địa điểm chiếm được sự yêu mến của rất nhiều người, bởi đây là ngôi nhà chung của hơn 150 chú chó “cưng xỉu”. Khi đến đây, bạn không chỉ chơi đùa với những em cún dễ thương, mà còn được dạo quanh những cánh đồng hoa xinh đẹp, hay vườn nông sản được trồng theo công nghệ hiện đại. Tại trang trại luôn có đội ngũ nhân viên hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình khi bạn cần.

Nông trại cún- Puppy Farm nơi “sống ảo” siêu dễ thương

Nông trại cún- Puppy Farm nơi “sống ảo” siêu dễ thương

Thật khó lòng bỏ qua một nơi đáng yêu như thế trong chuyến đi Đà Lạt của mình phải không nào!

 

QUE Garden

  • Địa chỉ: Phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

  • Giá vé tham khảo: 50.000đ/người 

Que Garden- quán cà phê mang đậm phong cách Nhật Bản

Que Garden- quán cà phê mang đậm phong cách Nhật Bản

Nếu yêu thích nghệ thuật cây cảnh bonsai, hãy ghé đến QUE Garden Đà Lạt, vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Đến , bạn ngỡ như mình đang ở đất nước mặt trời mọc, với những chậu cây bonsai được chăm sóc và uốn nắn kỹ lưỡng vô cùng đẹp mắt, bên cạnh hồ cá Koi đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với hàng ngàn con cá Koi to khỏe. 

Hồ cá Koi 

Hồ cá Koi 

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cà phê hoặc ăn nhẹ tại quán cafe trong vườn, đắm mình trong không gian thư thái, yên bình của thiên nhiên, đất trời Đà Lạt.

 

Sở thú Zoodoo

  • Địa chỉ: Tiểu khu 94A, xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

  • Giá vé tham khảo: Người lớn: 100.000đ/người | Trẻ em dưới 120cm: 50.000đ/người | Trẻ em dưới 90cm: Miễn phí


vườn thú Zoodoo

Một địa điểm cực kỳ thu hút trong thời gian gần đây, chính là vườn thú ZooDoo Đà Lạt – mô hình quán cà phê kết hợp với vườn thú mở rất độc đáo. Gian nhà chính của ZooDoo được bao quanh bởi rừng thông tươi mát và yên tĩnh. ZooDoo sẽ là nơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Đến đây, chắc chắn các bé sẽ rất thích những con vật vừa hiền lành vừa ngộ nghĩnh như lạc đà, cừu, ngựa lùn, kangaroo, v.v. chủ yếu được nhập từ Úc.
 

Sở thú theo phong cách Châu Âu gây sốt

 

Vườn thú ZooDoo còn là điểm tuyệt vời để cắm trại. Khi cắm trại tại đây, bạn không cần chuẩn bị gì vì đã có sẵn lều trại, bếp lò, và các vật dụng thiết yếu khác với giá thành khá mềm. Bạn có thể đem theo đồ ăn thức uống, nhưng nếu cần thì quán cafe ZooDoo luôn sẵn sàng phục vụ bạn với nhiều món ngon, dao động từ 15.000đ đến 30.000đ thôi. Vườn thú Zoodoo Đà Lạt giới hạn số lượng khách tham quan trong ngày, nên bạn nhớ  trước ít nhất một ngày nhé.

Sở thú theo phong cách Châu Âu gây sốt

Sở thú theo phong cách Châu Âu gây sốt

Núi Langbiang

  • Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

  • Giá vé tham khảo: Người lớn: 30.000đ/người | Trẻ em: 15.000đ/người


​​​​​​núi Langbiang

Được ví như trái tim của Đà Lạt, núi Langbiang nổi tiếng với loại hình dã ngoại, khám phá thiên nhiên, thu hút các bạn trẻ mê phượt và những nhà mạo hiểm. Nơi đây là ngôi nhà chung của nhiều loại thảo dược, thảo mộc, và chim quý. Ở đây , hoạt động thường thấy là tham quan ngắm cảnh. Ngoài ra, bạn có thể thử sức leo núi, chơi dù lượn, chinh phục đỉnh núi.

Khu vực đồi Radar cũng là lựa chọn của nhiều du khách, bạn có thể thuê xe jeep hoặc đi bộ để lên đỉnh đỉnh đồi. Trên đồi Radar có nhiều điểm vui chơi như: vườn hoa, cây cảnh, quán cà phê, khu vực ống nhòm, cưỡi ngựa, v.v. Ngoài ra, bạn có thể khám phá đồi núi Ông, núi Bà bằng cách đi bộ xuyên qua rừng thông. Cách di chuyển này hơi mạo hiểm nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên.

 

2. NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MỚI NỔI TẠI ĐÀ LẠT

 

Nhắc đến những địa điểm du lịch mới được xây dựng tại Đà Lạt. Đang làm mưa làm gió cùng với những bức ảnh “triệu like”. Thì chắc chắn tại Đà Lạt rất là nhiều. Tổng hợp và giới thiệu thì không thể nào hết được.

 

Vì tại Đà Lạt cứ một vài ngày lại xuất hiện thêm một vài địa điểm “sống ảo” và “check in” mới. Được rất nhiều du khách ưa thích và săn đón. Nào là những quán cà phê view đẹp. Hay những công trình kiến trúc do bàn tay con người xây dựng nên.

Tuy nhiên, điểm chung của những quán cà phê, địa điểm du lịch này. Đó chính là sự kết hợp tinh tế và hài hòa. Giữa thiên nhiên và đất trời Đà Lạt cùng với đó là những tiểu cảnh kèm theo. Được con người xây dựng nên. Cũng chính vì điều này, mà có rất nhiều địa điểm được rất nhiều quý du khách ưa thích. Đặc biệt là các bạn trẻ, ưa thích chụp hình và khám phá. Thì những địa điểm như thế này khi đến với Đà Lạt sẽ không thể nào thiếu trong lịch trình của các bạn.

 

Horizon Coffee

Nhà ga xe lửa Đà Lạt

Hoa Sơn Điền Trang

Chùa Linh Phước

Khu du lịch thác Datanla

Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ

 

3. NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HOANG SƠ TẠI ĐÀ LẠT

Những địa điểm du lịch này sẽ gắn liền với thiên nhiên và đất trời Đà Lạt. Ít bị tác động dưới bàn tay con người. Cùng với đó là có những thiết kế khá đơn sơ và mộc mạc.

 

Tuy là đơn sơ và mộc mạc vậy thôi những khi đến với nơi đây quý du khách sẽ có được cho mình những cảm nhận hết sức tuyệt vời. Những cảnh sắc thiên nhiên vẫn còn giữ nguyên được nét hoang sơ và hùng vĩ của nó. Cùng với đó là một chút tô điểm bởi những tiểu cảnh nho nhỏ được con người xây dựng. Mang các bạn lại gần hơn với thiên nhiên và đất trời Đà Lạt.

Chắc chắn khi đến với những địa điểm này quý du khách sẽ cảm nhận được những gì được gọi là tinh túy nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt. Lựa chọn những địa điểm này khi đến với Đà Lạt. Chắc chắn các bạn sẽ có được cho mình những cảm nhận. Cũng như những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của mình đến với Đà Lạt. Tại những địa điểm du lịch vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ này.

 

Tuyệt Tình Cốc

Đồi Chè Cầu Đất

Làng Cù Lần

Thung Lũng Vàng

 

 

Trên đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Đà Lạt cùng một số kinh nghiệm du lịch mà team TaxiGo muốn giới thiệu tới bạn. Vì thế nếu có kế hoạch tới tham quan Đà Lạt, hãy tham khảo những thông tin mà team TaxiGo chia sẻ ở trên nhé!

 
Thuê xe đi du lịch gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tốt nhất.

 

Hy vọng những gợi ý về các địa điểm du lịch Đà Lạt trên đây sẽ hữu ích cho các bạn. Đừng quên đặt ngay xe tại TAXIGO để được nhiều ưu đãi nhé!

 

Chúc bạn và gia đình có chuyến đi chơi Vui vẻ- An toàn- Tiết kiệm.


 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi