DU LỊCH ĐÀ LẠT siêu rẻ 2021 – TAXIGO.VN

DU LỊCH ĐÀ LẠT siêu rẻ 2021 – TAXIGO.VN

1. Giới thiệu Đà Lạt.

Đà Lạt là thành phố thuộc Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, cách thành phố Hồ Chí Minh 300km. Đà Lạt là một thành phố khá đông dân, là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa quan trọng của tỉnh Lâm Đồng và vùng Tây Nguyên.
 
Đà Lạt- thành phố ngàn hoa.
Đà Lạt- thành phố ngàn hoa.
 
Với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển và được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng bao quanh, Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm nhờ đó mà Đà Lạt trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, hàng năm Đà Lạt thu hút hàng triệu du khách tới thăm viếng và nghỉ dưỡng. Đà Lạt còn là một trung tâm giáo dục và nghiên cứu khoa học, một thành phố đa dạng về tôn giáo với sự hiện diện của hàng trăm ngôi chùa, nhà thờ, tu viện... một vùng nông nghiệp trù phú đặc biệt với những sản phẩm rau và hoa.

Đà Lạt 4 mùa khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và di sản kiến trúc phong phú, Đà Lạt còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như "Thành phố mù sương", "Thành phố ngàn thông", "Thành phố ngàn hoa", "Xứ hoa Anh Đào" hay "Tiểu Paris".

Du lịch Đà Lạt là một trong những điểm đến thơ mộng, sâu lắng nhất của Đất nước hình chữ S xinh đẹp này. Vẻ đẹp của thiên nhiên tuyệt hảo kết hợp với khí hậu ôn đới  khiến chúng ta nao nức không thôi. Không những thế khi đến đây các bạn có thể chiêm ngưỡng được những “góc nhỏ của con đường phố thơ mộng”này.  Đây chính là một nơi tuyệt hảo để chúng ta trải nghiệm một lần trong đời.

2. Đi du lịch Đà Lạt vào mùa nào?

 Đà Lạt là thành phố được thiên nhiên ưu ái bởi mùa nào cũng đẹp và có nét riêng. Nên nếu bạn thích những món quà nào Đà Lạt ban tặng theo mùa nào. Thì bạn hãy chọn đi du lịch vào mùa đó nhé.

Từ tháng 2 đến tháng 4.


Đến với thành phố Đà Lạt vào mùa này. Ngoài việc tham quan chụp hình những địa điểm du lịch cố định du khách du lịch vào mùa này bạn sẽ được ngắm hoa anh đào nở rực trên các con phố của thành phố, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những cành phương tím tung bay trước gió. Vẻ đẹp của loài hoa này đã gắn liền với thành phố ngàn hoa. Đi tham quan du lịch Đà Lạt vào mùa này. Du khách tha hồ có những tấm ảnh đẹp với không gian sống ảo tuyệt vời.

Từ tháng 5 đến tháng 8.


Thời gian này thì thời tiết Đà Lạt khá ấm áp và trong trẻo. Đây là thời tiết thích hợp cho việc các bạn đi du lịch hơn, chính thời gian này các bạn có thể ngắm nhìn những tia nắng ban mai xuyên qua các cành cây kẽ lá, tiếng chim hót ríu rít trên mọi nẻo đường.

 
Đà Lạt lung linh vào sớm mùa hè
Đà Lạt lung linh vào sớm mùa hè
 

Tháng 9 đến tháng 12 Đà Lạt có gì ?


Đây chính là thời gian giải thích cho thành phố Đà Lạt tại sao có tên  gọi là “xứ sở xương mù” . Đúng vậy vào thời gian này thành phố Đà Lạt ngàn hoa sẽ chìm đắm trong những màng sương mù sâu lắng và thơ mông, hơn thế nữa còn có những biển mây phủ kín tràn ngập nơi nơi rất nên thơ. Đà Lạt vào những tháng này rất phù hợp với những bạn có tâm hồn nghệ sĩ. Và khi đi du lịch những tháng này bạn đừng quên trang bị cho mình những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa mưa nhé.Thời gian này đây cũng chính là thời gian được các bạn du lịch Đà Lạt bụi hay đi phượt yêu thích nhất bởi vì thời gian này là thời gian tuyệt đẹp nhất của thảnh phố ngàn hoa này.
 
Đà Lạt, lựa chọn của nhiều khách du lịch
Đà Lạt, lựa chọn của nhiều khách du lịch

Cách di chuyển khi đến Đà Lạt.


Để đến Đà Lạt bạn có thể lựa chọn một số cách mà TAXIGO gợi ý dưới đây:

Máy bay.


Là phương tiện tiết kiệm thời gian, máy bay sẽ là lựa chọn tối ưu. Đà Lạt có sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố 30km về phía Nam. Bạn có thể đi máy bay của các hãng Vietnam airlines, Vietjet Air, Jetstar để đến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố mộng mơ. Đến sân bay bạn có thể lựa chọn taxi TaxiGo là những hãng xe uy tín nhất với giá khoảng từ 200.000 đồng đến 230.000 đồng để về thành phố. Nếu đi đoàn 4 người sẽ rất tiết kiệm chi phí. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn xe buýt sân bay về thành phố Đà Lạt với giá 40-50k đi mất 45 phút là đến nơi.

Xe khách.


Với những bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc ngắm cảnh trên đường đến Đà Lạt thì xe khách sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bạn có thể đi từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh là những điểm xuất phát chủ yếu thường được dân du lịch lựa chọn.

Xe máy.


Xe máy cũng là một lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ thích du lịch theo kiểu trải nghiệm, phượt bụi và tiết kiệm chi phí. Từ Sài Gòn lên tới Đà Lạt chỉ khoảng 300 cây, mất khoảng 7 – 10 tiếng đồng hồ nếu di chuyển bằng xe máy. Tuy tốn kha khá thời gian và sức lực những đây sẽ là những trải nghiệm khá thú vị, cũng như giúp bạn khám phá ra nhiều cảnh đẹp trên quãng dường di chuyển hơn.

Di chuyển ở Đà Lạt như thế nào?


Lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn chủ động trong chuyến hành trình của mình, giá thuê xe là 100k/ngày. Địa điểm thuê là ở cổng chợ Đà Lạt đường Nguyễn Thị Minh Khai hoặc đường Bùi Thị Xuân. Bởi Đà Lạt có nhiều cung đường đèo, cua gấp và khá dốc nên phương tiện xe máy sẽ thích hợp hơn trong quá trình di chuyển và khám phá mọi góc cạnh của thành phố.

Tuy nhiên bạn đi du lịch theo nhóm đông người hoặc du lịch với gia đình ở mọi độ tuổi khác nhau thì thuê xe taxi riêng sẽ thích hợp và tiết kiệm thời gian hơn hoặc thuê taxi bởi người lớn và trẻ em sẽ không thích thử cảm giác mạnh bằng phương tiện xe máy.

Gợi ý hãng taxi gia đình chuyên tuyến Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo:

Hướng dẫn đặt xe taxi Sài Gòn đi Đà Lạt tại TAXIGO chỉ với 2.300.000 đồng.

Taxi sân bay Liên Khương đi Đà Lạt chỉ với 190.000 đồng

Chi tiết xem tại: 

https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-taxi-san-bay-lien-khuong-di-da-lat.

https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-sai-gon-di-da-lat.

Đến Đà Lạt, sử dụng taxi tại Taxigo là lựa chọn đúng đắn, rất tiện lợi và rẻ. Được biết đến là một hãng xe taxi gia đình uy tín – TaxiGo chuyên phục vụ khách du lịch có nhu cầu thuê xe, hiện tại hãng có xe trên toàn quốc, nếu đi du lịch mà bạn đặt combo chắc chắn sẽ vô cùng tiết kiệm.

TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km, đặc biệt giảm giá 30% - 80 % chiều về mọi chuyến đi.

Các dòng xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020... Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới.  
 
  

Các dòng xe TaxiGo sử dụng
Các dòng xe TaxiGo sử dụng
Các dòng xe TaxiGo sử dụng
 

AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

Thuê xe Sài Gòn đi Đà Lạt  gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678, đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.

Web:https://taxigo.vn/


Team TaxiGo chúc bạn và gia đình có chuyến đi an toàn, tiết kiệm và ý nghĩa!

 

Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi