Du lịch Phan Thiết Mũi Né 2 ngày 1 đêm – TAXIGO.VN

Du lịch Phan Thiết Mũi Né 2 ngày 1 đêm – TAXIGO.VN

Phan Thiết Mũi Né  là hai điểm du lịch thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cách trung tâm thành phố khoảng 22km về hướng đông bắc. Phan Thiết Mũi Né nổi tiếng với hình ảnh những cồn cát đẹp, với dãy đồi đất thoai thoải, bãi cát ven biển rộng, thoáng mát, những rặng dừa tuyệt đẹp. Bãi biển nông thoải, nước biển sạch, trong, nắng ấm quanh năm, không có bão là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng của nhiều du khách.

 
Vẻ đẹp lung linh của Phan Thiết Mũi Né.
Vẻ đẹp lung linh của Phan Thiết Mũi Né.
 
Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ nguyên thủy, cảnh quan hùng vĩ, môi trường thiên nhiên trong lành cùng những địa điểm tuyệt đẹp như: Bãi Trước, bãi Sau, bãi Ông Địa. Du lịch Phan Thiết Mũi Né du khách có thể tắm biển, nghỉ dưỡng hoặc tham gia những trò chơi thú vị trên biển. Bên cạnh những bãi biển, cồn cát, Phan Thiết Mũi Né còn có nhiều cảnh đẹp như suối Tiên, tháp chàm Pô-Sha-Nư, dọc bãi biển là những khách sạn, làng du lịch cùng nhiều công trình thể thao, giải trí.

Cùng TaxiGo khám phá vùng đất du lịch này bạn nhé!

1. Di chuyển đến Phan Thiết Mũi Né??


Từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh đến Phan Thiết Mũi Né bạn có thể lựa cho đi máy bay, đi máy bay sẽ tiết kiệm được thời gina nhất là du khách từ Hà Nội. Nếu bạn đi từ Sài Gòn thì có thể lựa chọn đi taxi nếu bạn đi theo hình thức gia đình từ 2-4 người. Đi taxi bạn có thể thoải mái nhìn ngắm, chắc chắn là kỳ nghỉ để lại nhiều kỷ niệm.

 
Di chuyến bằng máy bay đến Bình Thuận
Di chuyến bằng máy bay đến Bình Thuận
 
Đến Phan Thiết Mũi Né bạn có thể thuê riêng taxi để di chuyển, rất tiện lợi và rẻ. Gợi ý cho bạn một hãng xe taxi gia đình uy tín – TaxiGo, là hãng xe taxi gia đình không mào chuyên phục vụ khách du lịch có nhu cầu thuê xe, hiện tạo hãng có xe trên toàn quốc, nếu đi du lịch mà bạn đặt combo chắc chắn sẽ vô cùng tiết kiệm. TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km, đặc biệt giảm giá 30% - 80 % chiều về mọi chuyến đi.

 TaxiGo sử dụng xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...Các dòng xe Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới.
 
TaxiGo sử dụng dòng xe 5,7,16 chỗ sang trọng, thoải mái cho khách hàng.
TaxiGo sử dụng dòng xe 5,7,16 chỗ sang trọng, thoải mái cho khách hàng.
 
AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

Thuê xe đi Phan Thiết Mũi Né gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678, đặt xe qua ứng dụng TaxiGo

 2. Đặt phòng ở Phan Thiết Mũi Né.

 
Khách sạn ở Phan Thiết Mũi Né rất đẹp, yếu tố tạo nên những bức hình sống ảo.
Khách sạn ở Phan Thiết Mũi Né rất đẹp, yếu tố tạo nên những bức hình sống ảo.
 
 Phan Thiết Mũi Né có rất nhiều khách sạn, resort, giá phòng so với các khu du lịch khác khá rẻ và rất cạnh tranh nhau nênbạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Hãy chọn một địa điểm uy tín để đảm bảo không gặp những rủi ro. Trong đó, Khách sạn, Resort Phan Thiết đường Nguyễn Đình Chiểu hay Huỳnh Thúc Kháng khá phong phú., một vài gợi ý dành  cho bạn:

Resort và khách sạn Phan Thiết
Hung Phuc Mui Ne Hotel
Địa chỉ: 55 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né
Giá: từ 430.000đ/ đêm.

Long Son MuiNe Backpacker Paradise
Địa chỉ: 706 Hòn Rơm,  Long Sơn, Suối Nước, Mũi Né
Giá: từ 150.000đ/ đêm.

Nam Chau Boutique Resort - Mui Ne Passion
Địa chỉ: Phường 5, tp. Phan Thiết
Giá: từ 500.000đ/ đêm.

Oriental Resort Muine
Địa chỉ: 84 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né
Giá:từ 400.000đ/ đêm.

Khách sạn Song Hiền
Địa chỉ: Suối Nước, bãi sau Hòn Rơm
Giá: từ 400.000đ/ đêm.

Đó là những khách sạn khá phù hợp khi đến Phan Thiết Mũi Né, ngoài ra bạn có thể chọn những homestay, cũng rất phù hợp. Homestay không những thoải mái, tiết kiệm chi phí mà bạn còn có cơ hội quen thêm nhiều bạn mới. Không có quá nhiều homestay nhưng bù lại chất lượng khá tốt. Đa phần có giá giao động từ 100k đến 150k/ người/ ngày. Một vài địa chỉ homestay ở Phan Thiết bạn có thể tham khảo:
  • Coco homestay (cuối thôn Phước Thọ, xã Tân Phước, thị xã Lagi)
  • Cô tư's homestay (160 Hiền Vương, phường Thanh Hải, Tp Phan Thiết)
  • Lara homestay (Gò Đình, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận)
  • Homestay Song Ngọc (A6/15 khu AE đường Nguyễn Hữu Tiến, thanh Hải).
     

 3. Cần chuẩn bị những gì?


Phan Thiết Mũi Né là vùng biển biển nhưng cũng đầy nắng và gió quanh năm, để chuẩn bị một chuyến đi an toàn dù là chàng trai hay cô gái khi đến đây vẫn nên chuẩn bị những dụng cụ chống nắng cần thiết như:
Áo khoác dài tay
Mũ che nắng
Kem chống nắng
Giày và dép đi biển
Giấy tờ như: CMT, thẻ ATM..

 
Hãy chuẩn bị thật kỹ để có thể thoải mái nhất khi đên Bình Thuận nhé!
Hãy chuẩn bị thật kỹ để có thể thoải mái nhất khi đên Bình Thuận nhé!
 
Đừng nghĩ những thứ này chỉ dành cho phái đẹp mà các bạn nam cũng rất cần để đảm bảo sức khỏe cho hành trình. Ngoài ra bạn cũng cần các vật dụng khác như đồ đi biển bikini, thuốc đau bụng, thuốc say tàu xe...

Cuối cùng là chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt, một tinh thần chiến đấu với biển cả để đến ngay và khám phá vùng biển Phan Thiết Mũi Né ngay nào!

4. Gợi ý các điểm tham quan.


Mũi Né không chỉ là "thiên đường giải trí" với bờ biển đẹp trải dài, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều khu di tích lịch sử và nền văn hoá Chăm Pa giàu bản sắc. Bạn có thể dựa trên gợi ý cảu chúng tôi và tham quan 10 điểm đến nổi tiếng bậc nhất ở Mũi Né, Phan Thiết.
1. Hòn Rơm
2. Đồi Cát Hồng
3. Hòn Ghền.
4. Bàu Trắng – Bàu Sen
5. Suối Tiên
6. Làng chài Mũi Né
7. Trường Dục Thanh
8. Dinh Vạn Thuỷ Tú
9. Vịnh Mũi Né
10. Tháp Poshanư

Ngoài ra du khách cũng nên ghé thăm đảo hòn Bà, Hải đăng Kê Gà, núi Tà Cú, bãi đá Cổ thạch, chùa Hang, gành Son, cù lao Câu, đảo Phú Quý...tất cả đều là những điểm du lịch nổi tiếng không thẻ bỏ lỡ khi đến Mũi Né Phan Thiết.

Team TaxiGo chúc bạn có chuyến đi an toàn, tiết kiệm, vui vẻ bên gia đình và người thân!




 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi