DU LỊCH PHÚ QUỐC TỰ TÚC – TaxiGo.

DU LỊCH PHÚ QUỐC TỰ TÚC – TaxiGo.

1.Tổng quan về Phú Quốc.

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo nhỏ hơn ở lân cận và quần đảo Thổ Chu nằm cách đó 55 hải lý về phía tây nam hợp thành thành phố Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Phú Quốc nằm ở phía nam của bờ biển Campuchia , phía nam của Kampot và cách Hà Tiên , thị trấn ven biển gần nhất ở Việt Nam 40 km về phía tây.

 
Đảo Phú Quốc nhìn từ trên cao.
Đảo Phú Quốc nhìn từ trên cao.
 

 Đảo có hình dạng gần như hình tam giác, dài 50 km nó cũng nằm cách Krong Kampot 17 hải lý , cách Rạch Giá 62 hải lý. Một rặng núi được gọi là "99 Đỉnh núi" chạy dọc theo chiều dài của Phú Quốc, với Núi Chúa là đỉnh cao nhất với độ cao 603 mét.
Với vị trí như thế Phú Quốc rất đẹp và có rất nhiều điểm tham quna, đây là lý do mỗi năm Phú Quốc đón hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan.

2. Đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào?

Đi du lịch đảo Phú Quốc vào mùa mưa.


Mùa mưa ở Phú Quốc kéo dài từ tháng 5 tới tháng 10, đây là thời điểm Phú Quốc mưa nhiều, có những cơn mưa bất chợt, thỉnh thoảng đột ngột mưa một trận rồi thôi, có đợt thì mưa kéo dài cả tuần không chịu rứt.
 
Đảo Phú Quốc lung linh ngày nắng.
Đảo Phú Quốc lung linh ngày nắng.
 

Nếu bạn đi du lịch vào dịp hè của học sinh, sinh viên sẽ rất thú vị và là lựa chọn cho đại đa số gia đình bởi đây là thời điểm các gia đình sắp xếp được thời gian này và là thời gian gia đình có đầy đủ thành viên cùng nhau đi du lịch khám phá. Nhưng tất nhiên xác xuất dính mưa sẽ cao hơn nhiều so với mùa khô đó bạn nhé!

Đi du lịch đảo Phú Quốc vào mùa khô.


 Mùa khô ở Phú Quốc kéo dài từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau. Thời điểm này Phú Quốc ít mưa, nắng nhiều, biển êm dịu, trong xanh, cực kì đẹp và thích hợp để đi du lịch, khám phá, chụp ảnh, vui chơi. Đây cũng là mùa lượng khách nước ngoài tới Phú Quốc cực đông. Lượng khách Việt cũng có nhưng không đông bằng mấy tháng hè. Dù sao đây cũng là thời điểm nên đi du lịch Phú Quốc nhất trong năm!


Phú Quốc, điểm du lịch lý tưởng của các cặp đôi.
Phú Quốc, điểm du lịch lý tưởng của các cặp đôi.
 
Đi Phú Quốc vào mùa này thì đây cũng là đợt giá vé máy bay, đặc biệt là bạn nào đi từ Hà Nội thuộc mức rẻ nhất trong năm. Khách sạn, nhà nghỉ ở Phú Quốc đợt này cũng thấp hơn so với dịp hè rất nhiều. Đây cũng là khoảng thời gian này, các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang… lại bước vào mùa mưa nên du lịch Phú Quốc là một lựa chọn quá chuẩn xác cho bạn.
 

3. Kinh nghiệm di chuyển khi đến Phú Quốc.


Cho tới nay có 2 cách di chuyển phổ biến và thuận tiện nhất để tới được Phú Quốc là:

Bằng đường hàng không - đi máy bay.


 Từ trước tới nay đi bằng máy bay là cách di chuyển tới Phú Quốc, vừa tiện lợi và nhanh chóng, được nhiều du khách tin dùng nhất từ trước tới nay chính là đi bằng máy bay.

Bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay tới Phú Quốc như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, … Đây đều là các hãng bay lớn trong nước và được nhiều du khách lựa chọn.
 
Máy bay, phương tiện được lựa chọn nhiều nhất khi đến Phú Quốc.
Máy bay, phương tiện được lựa chọn nhiều nhất khi đến Phú Quốc.
 

Có 3 chặng bay tới Phú Quốc như: Hà Nội – Phú Quốc, Cần Thơ – Phú Quốc, TP. HCM – Phú Quốc. Mỗi tuyến đều có khá nhiều chuyến bay trong ngày. Điều này làm cho du khách dễ dàng lựa chọn để phù hợp với điều kiện và sở thích cá nhân.

Bằng đường bộ kết hợp đường biển.


Một phương án di chuyển cũng không kém phần phổ biến nữa chính là đường bộ kết hợp đường biển. Cho tới nay, có 2 tuyến đường chính được khai thác để di chuyển tới Phú Quốc là: TP. HCM – Rạch Giá – Phú Quốc và TP. HCM – Hà Tiên – Phú Quốc
Và theo kinh nghiệm di chuyển khi du lịch tự túc ở Phú Quốc thì trong quãng đường di chuyển từ TP. HCM tới Phú Quốc, sau khi tới các điểm Rạch Giá hay Hà Tiên bằng ô tô, tiếp đến du khách cần phải bắt thêm chuyến tàu cao tốc từ các điểm đó tới điểm đích - huyện đảo Phú Quốc.
 
Đến Phú Quốc bằng xe khách.
Đến Phú Quốc bằng xe khách.
 

Tóm lại, đi bằng đường bộ kết hợp đường biển vẫn tiết kiệm chi phí hơn đi bằng máy bay tuy vậy nó lại đem đến một hạn chế là tốn nhiều thời gian và công đoạn hơn vì phải lên xuống qua 2 loại phương tiện khá nhau. Hãy cân nhắc và chọn cho mình một lựa chọn đúng đắn bạn nhé!
 

4. Mang gì cho chuyến du lịch Phú Quốc.


- Hành lý: bạn nên hình dung trước là bạn sẽ mặc gì, mang phụ kiện thế nào ở các địa điểm du lịch và việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn, hãy chuẩn bị thật kỹ khâu quần áo đẻ có những bức ảnh xinh đẹp.

- Trang phục & phụ kiện: đi biển thì chắc chắn phải chuẩn bị đồ bơi rồi nè, bikini 2 mảnh dành cho những bạn mảnh mai và 1 mảnh là lựa chọn thông minh dành cho các bạn có body đầy đặn để che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách khéo léo nhất. Váy maxi là ý tưởng hoàn hảo cho những buổi chiều ngắm hoàng hôn và chill tại các quán bar bãi biển.  Nón cối rộng vành một là để "sống ảo" hai là bảo vệ bạn dưới cái nắng gay gắt của Phú Quốc.

5. Phương tiện di chuyển tại Phú Quốc.

Nếu bạn đặt combo du lịch Phú Quốc hoặc các tour tham quan Phú Quốc trong ngày, các công ty lữ hành sẽ chuẩn bị xe di chuyển và đón tiễn các bạn tận khách sạn thì không cần phải đắn đo suy nghĩ về phương tiện di chuyển quanh đảo, nhưng thường sẽ bị gò bó bởi bạn sẽ phải đi theo đoàn.

 Còn đối với những bạn yêu thích trải nghiệm, tự mình khám phá thì có thể thuê xe máy với giá từ 100.000đ đến 150.000đ/ 8 tiếng. Du lịch Phú Quốc phát triển rất có tính liên kết và đồng bộ, các chủ doanh nghiệp cho thuê xe luôn có liên kết với khách sạn để cho khách thuê xe, bạn cứ đến quầy lễ tân để được hỗ trợ liên hệ thuê xe nha.

 Ngoài xe máy, các bạn còn có thể lựa chọn taxi hoặc thuê xe ô tô riêng để di chuyển theo ý mình, như thế bạn sẽ chủ động được thời gian và điểm đi đến.

Gợi ý cho bạn một hãng xe taxi gia đình uy tín, TaxiGo – dịch vụ thuê xe Phú Quốc giá siêu rẻ, chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-taxi-san-bay-phu-quoc

TaxiGo là hãng xe taxi gia đình không mào chuyên đi sân bay Phú Quốc về các tỉnh và trung tâm thành phố. TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km và giảm giá 30% - 80 % chiều về.
 
Ứng dụng đặt xe siêu rẻ, giá chỉ 6.000đ/km
Ứng dụng đặt xe siêu rẻ, giá chỉ 6.000đ/km

 TaxiGo sử dụng xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...Các dòng xe Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới.

AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

Thuê xe Phú Quốc gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ: Team TaxiGo chúc bạn có chuyến đi an toàn, tiết kiệm, vui vẻ bên gia đình và người thân!



 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi