Gợi ý những điểm du lịch gần Hà Nội bạn nên đi – TAXIGO.VN

Gợi ý những điểm du lịch gần Hà Nội bạn nên đi – TAXIGO.VN


Bạn đang muốn tìm những địa điểm du lịch ở gần Hà Nội mà không biết nên chọn điểm nào? TAXIGO sẽ gợi ý những điểm du lịch dưới đây, những địa điểm này không chỉ hấp dẫn mà còn rất gần và thuận tiện để du khách có thể di chuyển và khám phá ngay trong ngày. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn ngay cho mình địa điểm du lịch gần Hà Nội đi chơi thích hợp vào những kỳ nghỉ lễ hay dịp cuối tuần chứ.
 

1. Tam Đảo, Vĩnh Phúc.


Tam Đảo nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, nơi đây có nhiều công trình như: biệt thự, sàn nhảy, bể bơi, sân chơi, khách sạn ở Tam Đảo cùng nhà hàng sầm uất được xây dựng lên. Khu du lịch Tam Đảo được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh nên có khí hậu mát mẻ, kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên vừa thơ mộng, vừa huyền ảo đem lại cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc.

Du lịch ở Tam Đảo để cảm nhận thời tiết ở Tam Đảo, những trải nghiệm độc đáo như những cơn gió xuân khe khẽ thổi lúc buổi sớm, trưa đến kéo theo những tia nắng ấm của mùa hạ, buổi chiều đến phảng phất những cơn gió heo may gọi mùa thu về và khi màn đêm chợt buông xuống mang theo chút giá lạnh của ngày đông. Vì vậy lựa chọn một khách sạn ở Tam Đảo để nghỉ ngơi, thư giãn là điều du khách chắc chắn không thể bỏ qua.

Được mệnh danh là “Đà Lạt ở phía Bắc”, Tam Đảo sở hữu một thuận lợi lớn với thời tiết mát mẻ quanh năm. Mỗi mùa của Tam Đảo sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm và cảm nhận rất riêng. Tam Đảo luôn có nhiệt độ thấp hơn Hà Nội, vì vậy, mùa hè, đây là địa điểm thuận lợi để mọi người đi du lịch, tránh cái nóng gay gắt của thủ đô. Vào mùa đông, nơi đây mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và trầm lắng với những đám sương mù dày đặc, phủ kín cả đất trời.

Nếu bạn muốn đi săn mây thì tầm cuối tháng 11 đến tháng 1 là thời điểm khá thích hợp vì lúc này trời vào đông, nhiệt độ xuống thấp nên sương mù dày đặc. Tuy nhiên thời điểm này và tháng 3, 4 bạn nên bạn chế đi thác vì sương mù nhiều rất dễ gây trơn trượt khi xuống nước.

Du lịch Tam Đảo có gì? Những địa điểm tham quan nổi tiếng?


Tam Đảo, địa điểm du lịch quen thuộc không thể bỏ lỡ
 
Săn mây Tam Đảo ở Cầu Mây Tam Đảo là điều không thể bỏ lỡ thì không thể không đến cầu mây. Cầu mây là điểm check in cực hot không nên bỏ qua khi đến du lịch Tam Đảo. Đứng tại đây bạn có thể ngắm được trọn vẹn một Tam Đảo bình yên nên thơ không vướng vụi trần. Thời điểm check in tại đây phù hợp nhất là vào sáng sớm và chiều tà. Tận hưởng Tam Đảo sớm mù sương tưởng chừng như chạm tay vào những đám mây trắng xoá hay ngắm nhìn khung cảnh mặt trời đang lùi dần về phía chân trời sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.

Ngoài ra còn có: quán cafe Quán Gió Tam Đảo vô cùng độc đáo mà đến Tam Đảo các bạn nhất định phải ghé thăm một lần.

2. Serena Resort Kim Bôi (Hòa Bình).


Serena Resort Kim Bôi thuốc xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

 
Serena Resort Kim Bôi, Hòa Bình
Serena Resort Kim Bôi, Hòa Bình

Nhắc tới Kim Bôi ai cũng biết vì nó gắn liền với mỏ nước khoáng nóng, suối khoáng nóng đã nổi tiếng vài chục năm nay ở miền Bắc, thậm chí là khu tắm khoáng đầu tiên ra đời hướng Trung Hòa – Nhân Chính (Trung tâm Hội nghị quốc gia) chạy lên Hòa Lạc (30km).

Serena Resort ở Kim Bôi hiện đang là Khu nghỉ dưỡng hot nhất tại Hòa Bình hiện nay. Sau 2 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội, Serena Resort Kim Bôi là một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa. Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.

Nơi đây nổi tiếng với khu tắm Onsen kiểu Nhật mang lối kiến trúc của đất nước mặt trời mọc, là sự kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát. Xông hơi khoáng nóng giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh độc, thư giãn tinh thần, cơ thể, giúp trẻ hóa làn da.

Đặc điểm thổ nhưỡng đã ưu ái cho vùng đất Kim Bôi nguồn  khoáng nóng chứa nhiều vi chất có lợi cho sức khỏe và sinh dưỡng của con người. Đặc biệt hơn nữa Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi là nơi duy nhất có nhiệt độ đòng suối khoáng luôn duy trì ổn định tại 43 độ C được bơm trực tiếp vào 2 bể bơi lớn trong khu Resort. Bể bơi trong nhà với diện tích lớn đảm bảm cho việc nghỉ dưỡng, tắm khoáng và giải trí diễn ra trong mọi điều kiện thời tiết, luôn luôn phục vụ du khách khi có nhu cầu. Bể bơi trong nhà với diện tích 550m2 có nhiệt độ dòng nước luôn duy trì nhiệt độ từ 38 đến 40 độ C cả mùa hè và mùa đông.

Hồ câu thư giãn: Nếu bạn là người kiên nhẫn và thích sự yên tĩnh, thì câu cá đúng là một trải nghiệm thú vị Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình.

Với không gian rộng và thoáng, Serena Resort là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động Team Building hay tổ chức sự kiện… 

3. Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc.


Flamingo Đại Lải Resort là một quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao. Flamingo có diện tích khoảng gần 200ha nên phải nói là vô cùng rộng. Suốt thời gian ở Flamingo, bạn chỉ cần chơi, sử dụng các dịch vụ trong Resort là đủ.

Ở Flamingo Đải Lải, điểm nổi bật phải nói là cây xanh, bể bơi, không gian cực kỳ trong lành, sạch sẽ. Vì thế mà Flamingo là địa điểm tuyệt vời để bạn nghỉ dưỡng cho gia đình.

 
Flamigo Đại Lải, Vĩnh Phúc 
Flamigo Đại Lải, Vĩnh Phúc 
 
Flamingo Đại Lải có 3 bể bơi nên đây là điểm đến vo cùng lý tưởng trong mùa hè. Trong đó có hai bể bơi ngoài trời và một bể bơi 4 mùa luôn có nước ấm vào mùa đông. Các bể bơi này đều thân thiện với trẻ em, tức là có khu vực riêng nước nông cho trẻ em vui chơi. Đi kèm với các bể bơi này là có các phòng xông hơi hoàn toàn miễn phí cho khách đặt phòng của Flamingo.

 Trên đây là 3 điểm mà TAXIGO gợi ý cho bạn, hi vọng bạn và gia đình sẽ có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa ngày cuối tuần.
 

Liên hệ đặt xe đi du lịch:

 
Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678.
Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web: https://taxigo.vn/

Taxi Hà Nội đi Tam Đảo giá chỉ 700.000 đồng
Taxi Hà Nội đi Serena Kim Bôi Hòa Bình giá chỉ 720.000 đồng
Taxi Hà Nội đi Flamingo Đại Lải giá chỉ 450.000 đồng

 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi