Kinh nghiệm đi Serena Kim Bôi Hoà Bình - TAXIGO.VN

Kinh nghiệm đi Serena Kim Bôi Hoà Bình - TAXIGO.VN
 

1. Giới thiệu Serena Kim Bôi Hoà Bình.
 

Từ Hà Nội đi Serena Resort Kim Bôi Hoà Bình khoảng 80km, thuộc xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Serena Kim Bôi Hoà Bình là resort đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên và được đánh giá là tốt nhất khu vực.

 
Serena Kim Bôi Hoà Bình
Serena Kim Bôi Hoà Bình


Nguồn nước khoáng Kim Bôi nước phun lên luôn luôn ở nhiệt độ 36 °C, khi lộ thiên nước có nhiệt độ 38-45 °C,  đủ tiêu chuẩn dùng làm nước uống, để tắm, ngâm mình chữa các bệnh viêm khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp. Nước suối Kim Bôi đã được đóng chai làm nước giải khát, nó cùng loại với nước khoáng Thạch Bích ở Quảng Ngãi, Kum-dua ở Nga và Paven Banis của Bulgaria. Điểm thu hút khách du lịch đến với khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này chính là nguồn khoáng nóng Kim Bôi tự nhiên. Nằm ở điểm cao nhất trong tỉnh Hòa Bình nên suối khoáng nóng ở Serena Kim Bôi luôn duy trì nhiệt độ ổn định ở 43 độ C và chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, Serena còn gây ấn tượng với du khách đến thăm bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và đậm đặc hơi thở không gian văn hóa quê hương.

Với ý tượng độc đáo, mang phong cách độc lạ hoài cổ, Serena Rosort được xây dựng từ những nguyên vật liệu rất đơn giản và gần gũi như: mái lá, nền gỗ, tre, trúc, nứa mang lại cho du khách những cảm giác bình dị, thân thương. Ngoài ra bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái trong từng phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, và ấm cúng với chất lượng phục vụ tuyệt vời.
 

2. Đến Serena Kim Bôi Hoà Bình vào mùa nào đẹp nhất?
 

Thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Serena Resort Hòa Bình là vào cuối tháng 3 cho đến giữa tháng 5, thời tiết mùa này mát mẻ rất phù hợp để nghỉ dưỡng và bắt đầu vào mùa hoa ban nở trăng núi rừng rất phù hợp để chụp ảnh.

 
Đến Serena Resort mùa nào cũng đẹp bạn nhé!
Đến Serena Resort mùa nào cũng đẹp bạn nhé!

Các thời điểm trong năm bạn đều có thể đến Serena Kim Bôi vào bất kì lúc nào. Ngay cả trong mùa Đông lạnh giá hay đỉnh điểm mùa hè oi nực thì Serena Resort vẫn đón rất nhiều lượt khách đến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng bởi nguồn khoáng nóng ổn định và khí hậu quanh năm ôn hòa.
 

3. Hướng dẫn cách di chuyển.


Từ Hà Nội đến Serena Resort Kim Bôi là quãng đường hơn 80km bạn có thể di chuyển đến Resort Serena Kim Bôi bằng nhiều phương tiện như ô tô hoặc xe máy hoặc xe taxi.
 
Quãng đường đến Serena Kim Bôi khoảng 80km.
Quãng đường đến Serena Kim Bôi khoảng 80km.

Di chuyển bằng xe máy.


Đi xe máy, bạn cũng có thể di chuyển theo cung đường nêu trên và mất khoảng 4h tính cả thời gian nghỉ giữa chặng. Hãy nhớ đổ đầy xăng trước khi xuất phát nhé. Chi phí xăng xe khoảng 100.000 – 150.000/2 chiều.

Từ Hà Nội đến Serena Resort Kim Bôi là quãng đường hơn 80km khá xa và hơi khó đi nên nếu di chuyển bằng xe máy sẽ không phù hợp lắm. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích những một trải nghiệm thú vị và muốn tận hưởng cảnh đẹp trên đường đi một cách chân thực nhất thì đi xe máy cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Di chuyển bằng xe khách.


Để tiết kiệm chi phí đi lại bạn có thể lựa chọn cách di chuyển bằng xe khách. Từ bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội các bạn đón xe đi thành phố Hòa Bình. Giá vé xe khách dao động 50.000đ – 100.000đ/lượt. Sau đó, bắt xe bus tuyến Hòa Bình – Kim Bôi – Yên Thủy (30 phút/chuyến). Giá xe bus 9000đ/lượt. Phương án này sẽ phù hợp hơn với các bạn trẻ, nhóm ít người, không có trẻ nhỏ vì đường đi khá xa và vất vả.

Đi chuyển bằng ô tô.


Theo hướng cao tốc Thăng Long – Xuân Mai – Đường mòn Hồ Chí Minh – bạn rẽ lối đi Kim Bôi vì nhiều tuyến đường hạn chế tốc độ, bạn không nên đi quá nhanh nhất là khi qua những khu đông dân cư hoặc đường xấu. Thời gian di chuyển khoảng 2h.

 Hướng dẫn đặt xe taxi Hà Nội đi Resort Serena Kim Bôi tại TAXIGO chỉ với 700.000 đồng.

Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-ha-noi-serena-kim-boi-resort 

Đến Serena Resort Kim Bôi, sử dụng taxi tại Taxigo là lựa chọn đúng đắn, rất tiện lợi và rẻ. Được biết đến là một hãng xe taxi gia đình uy tín – TaxiGo chuyên phục vụ khách du lịch có nhu cầu thuê xe, hiện tại hãng có xe trên toàn quốc, nếu đi du lịch mà bạn đặt combo chắc chắn sẽ vô cùng tiết kiệm.

TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km, đặc biệt giảm giá 30% - 80 % chiều về mọi chuyến đi.

TaxiGo sử dụng xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...Các dòng xe Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới.  
 

Dòng xe TaxiGo sử dụng.
Dòng xe TaxiGo sử dụng.

 

TaxiGo sử dụng dòng xe 5,7,16 chỗ sang trọng, thoải mái cho khách hàng.

AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

Thuê xe đi  Serena Resort Kim Bôi gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tốt nhất.


Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678, đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.

Web: https://taxigo.vn/

4. Ăn gì khi đi du lịch Serena Resort Kim Bôi.


Khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi phục vụ khá nhiều dịch vụ ăn uống phù hợp với từng đối tượng khách. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các dịch vụ ăn uống sao cho phù hợp nhé.

Ăn tại khách sạn.


Khách lưu trú tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình sẽ được miễn phí một bữa buffet sáng ngay tại khách sạn (thường là vào cuối tuần) Nếu bạn đi ngày thường thì khách sạn sẽ chuẩn bị đồ ăn sáng theo set menu (bún, phở, bánh mỳ kiểu Úc, thịt nguội, phomai,…) bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, còn có tráng miệng là trà, cà phê, sữa tươi, nước ép, sữa chua, trái cây,…

Ăn tự túc.


Xung quanh Serena Resort không có quá nhiều dịch vụ ăn uống như ở các khu du lịch khác nên việc ăn ở ngoài rất khó khăn. Nếu có xe riêng, bạn có thể lên Kim Bôi cách Resort khoảng 15km sẽ có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon cho bạn lựa chọn và chi phí cũng rẻ hơn nhiều so với ăn uống tại Resort.

Bạn nên mang đồ ăn từ nhà đi ăn bữa tối. Trong phòng có bình siêu tốc bạn có thể mua mì tôm hộp để pha hoặc mang theo chút đồ khô như bánh mỳ, sữa, hoa quả,…

Hi vọng với những tổng hợp trên, Taxigo sẽ phần nào giúp đỡ bạn trong việc nên kế hoạch cho chuyến đi.

Team TaxiGo chúc bạn và gia đình có một chuyến đi an toàn, vui vẻ, ý nghĩa.



 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi