KINH NGHIỆM THUÊ XE TAXI GIÁ RẺ Ở SÂN BAY PHÚ QUỐC – Taxigo.vn

KINH NGHIỆM THUÊ XE TAXI GIÁ RẺ Ở SÂN BAY PHÚ QUỐC – Taxigo.vn.

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, thuộc vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo nhỏ hơn ở lân cận và quần đảo Thổ Chu nằm cách đó 55 hải lý về phía tây nam hợp thành thành phố Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam và là thành phố được nhiều khách du lịch lựa chọn.

Đến với Phú Quốc làm thế nào để đặt xe ở Phú Quốc, làm thế nào để khám phá Phú Quốc mà không bỏ lỡ điểm du lịch nào.. Cùng team Taxgo toonge hợp bạn nhé.

1 Nên đi xe gì đến sân bay để tiết kiệm nhất.

Lựa chọn số 1 - hãng xe taxi gia đình, TaxiGo.
 

TaxiGo là hãng xe taxi gia đình không mào chuyên đi sân bay Phú Quốc về các tỉnh và trung tâm thành phố. TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km và giảm giá 30% - 80 % chiều về. Chúng tôi luôn báo giá trọn gói để quý khách đi thoải mái nhất.
 
TaxiGo, taxi sân bay, đường dài giá rẻ chuyên đi du lịch.
TaxiGo, taxi sân bay, đường dài giá rẻ chuyên đi du lịch.
 
 TaxiGo sử dụng xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...Các dòng xe Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới.

AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

TaxiGo nền tảng thuê xe du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Thuê xe đi sân bay Phú Quốc gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tôt nhất.
  • Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678, đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
  • Web: https://taxigo.vn/

Xe bus sân bay Phú Quốc.


Xe bus ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách địa phương mà đối với khách du lịch cũng là lựa chọn không tệ. So với các phương tiện khác, thì mức giá vé xe bus rẻ hơn, cũng khá tiện nghi, sạch sẽ, có lịch trình rõ ràng, giá cả cố định nên bạn sẽ không cần phải lo những chi phí phát sinh hay tình trạng chặt chém. Đặc biệt, đối với những ai lần đầu tới Phú Quốc thì đây là phương tiện di chuyển an toàn hàng đầu.
 
Xe Buýt sân bay Phú Quốc.
Xe buýt sân bay Phú Quốc.
 
Thời gian xe bus chạy là từ 6:00 sáng đến 18:00 chiều, cứ 20 phút sẽ có 1 tuyến bus khởi hành. Mức giá vé xe bus sân bay Phú Quốc tùy thuộc vào lộ trình quãng đường mà bạn chọn dao động từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng.

Xe ôm.

Ngoài hai phương tiện taxi và xe bus, bạn cũng có thể lựa chọn đi xe ôm. Từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố khoảng 15km, nếu bạn không có quá nhiều đồ thì xem ôm cũng khá hợp lý. Bạn có thể ra ngoài sân bay và gọi cho mình một chiếc xe ôm để di chuyển nhanh nhất, khá tiết kiệm và tiện lợi.

2 Tham quan Phú Quốc.

VinWonders và Vin Safari, thuộc Bắc Đảo Phú Quốc.
 

Đây là một địa điểm tham quan quá tuyệt vời không thể không đi dành cho mỗi du khách dặt chân đến Phú Quốc, đến đây bạn sẽ được thỏa thích vui chơi không giới hạn tất cả các trò chơi từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn, vừa ăn uống vừa mua sắm.
 
Vin Safari và VinWonders.
Vin Safari và VinWonders.

Vin Safari là vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới. Quy tụ khoảng 3.000 cá thể, đại diện cho 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn và gia đình.

Thời gian hoạt động:
- VinWonders : 09h00 đến 20h00.
- Vin Safari : 9h00 đến 16h00.

Khi đến VinWonders và Vin Safari bạn nên tham quan Safari vào buổi sáng và VinWonders vào buổi trưa. Và lưu ý combo VinWonders & Safari chỉ có giá trị sử dụng trong 01 ngày. Đừng quên chuẩn bị nón, dù và kem chống nắng, mang theo đồ bơi để vui chơi tại công viên nước trong VinWonders và không mang thức ăn và nước uống bên ngoài vào VinWonders và Vin Safari.
 

Cáp treo Hòn Thơm ( Thuộc Nam Đảo Phú Quốc ).

 
Cáp treo Hòn Thơm.
Cáp treo Hòn Thơm.
 
Đây là tuyến cáp treo 3 dây công nghệ Châu Âu với chiều dài tới 7.899,99m, là hạng mục quan trọng nhất trong quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park do Tập đoàn Sun Group đầu tư và là cáp treo dài nhất thế giới hiện nay.

Tuyến cáp treo gồm hai nhà ga, 6 trụ tháp. Hệ thống gồm có 69 cabin, mỗi cabin có sức chứa 30 khách, vận hành ở vận tốc tối đa đạt 8,5 m/s. Thời gian di chuyển từ ga An Thới đến ga Hòn Thơm chỉ mất khoảng 15 phút.

Đây là tập hợp một quần thể du lịch dịch vụ như Làng biển, Làng ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, kèm theo một tổ hợp công viên giải trí biển đảo với các trò chơi mạo hiểm... sẽ tạo nên những nét mới đầy sức hút cho bất cứ ai đặt chân tới đảo ngọc Phú Quốc.
 

Nhà tù Phú Quốc.
 

Khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc - một trong các điểm tham quan đáng đi ở Phú Quốc năm 1996 nhà tù Phú Quốc chính thức được công nhận là di tích lịch sử cấp Quốc gia và bắt đầu mở cửa đón du khách đến tham quan.
 
Trai giam Phú Quốc.
Trai giam Phú Quốc.
 
Nhà tù Phú Quốc tái hiện lại rất chân thực cảnh giam giữ cũng như các hình tra tấn dã man của đế quốc thực dân đối với các chiến sĩ cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Bạn sẽ không khỏi nghẹn ngào xúc động trước ý chí kiên cường, sự dũng cảm, lòng yêu nước của các chiến sĩ.

Chợ đêm Phú Quốc.


Một địa điểm không thể bỏ qua là chợ đêm Phú Quốc nằm ở khu vực thị trấn Dương Đông. Chợ đêm Phú Quốc nổi tiếng với nhiều đặc sản phong phú, cùng các món ăn đường phố đa dạng như: kem cuộn Thái Lan, đậu phộng, kẹo chỉ Phú Quốc, bánh tráng,...Đồ lưu niệm ở đây cũng nhiều vô kể, đặc biệt là đồ làm từ ngọc trai. Và bạn cũng đừng quên thưởng thức hải sản tại đây nhé, rất ngon, giá cả hợp lý.
Chợ đêm ở Phú Quốc.
Chợ đêm ở Phú Quốc.
 
Đây cũng là khu vực trung tâm của Phú Quốc tập trung tới 90% nhà nghỉ, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng từ bình dân tới sang trọng. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc, bạn nên đặt khách sạn tại khu vực này để thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại trong chuyến đi của mình nhé.

Ngoài những điểm du lịch trên, trong bài viết sau, team Taxigo sẽ tổng hợp tiếp và gửi đến bạn những điểm du lịch như: Thiền viện Trúc Lâm – chùa Hộ Quốc, làng Chài Hàm Ninh, suối Tranh, đền thờ Nguyễn Trung Trực và mũi Gánh Dầu, Dinh Cậu, vườn tiêu Phú Quốc, quần đảo An Thới, bãi Sao, bãi Dài... cùng đón đọc nhé!
 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi