Thuê xe an toàn mùa dịch covid 19 - Taxigo.vn

Thuê xe an toàn mùa dịch covid 19

Hiện tại dịch covid ảnh hưởng toàn cầu với nhiều hậu quả, số ca mắc trên thế giới tính đến ngày 1tháng 6 là 172.451.051 trong đó tổng số ca ở Việt Nam là 7.321 ca và khả năng vẫn sẽ tiếp tục tăng trong ngày tới. Dưới tác động của dịch covid mọi người đều đề cao tinh thần chống dịch, nhất là việc di chuyển giữa các tỉnh.
Phần lớn các phương tiện công cộng như máy bay, xe khách, xe buýt, tàu hỏa… có nguy cơ lây nhiễm covid rất cao. Vì vậy, khi di chuyển bất kỳ ai cũng sẽ cân nhắc giữa việc thuê xe ô tô hay đi xe cá nhân sẽ giảm nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng.
  1. Vậy nên làm thế nào để an toàn khi di chuyển?

Có nên thuê xe mùa dịch không?

    • Một trong những phương pháp chống dịch tốt nhất chính là không tụ tập nơi sông đông người đặc biệt là sân bay nhà ga là những nơi có khả năng lây lan dịch cao nhất vì thế lựa chọn một chuyến đi an toàn là ưu tiên hàng đầu trong đó thuê xe là hình thức tối ưu nhất.

    • Việc thuê xe riêng đón tận nhà vừa thuận tiện lại đảm bảo an toàn tránh tiếp xúc những nơi đông người vừa mang lại cho bạn những chuyến đi sang trọng tiết kiệm an toàn.
Bạn có thể tham khảo một số hãng taxi đang hỗ trợ giảm giá mùa dịch tại: https://taxigo.vn/

      Lưu ý khi thuê xe bạn cần biết:

Chắc hẳn bạn sẽ an tâm hơn khi thuê xe nếu xe được khử trùng trước các chuyến đi. Nhưng phần lớn các hãng xe thường bỏ quên bước quan trọng này, vì vậy bạn cần đặc biệt lưu ý nên chọn các đơn vị đảm bảo vấn đề khử trùng.
Cùng với đó thì khẩu trang y tế và dung dịch rửa tay sát khuẩn là vật dùng không thể thiếu, phải luôn được chuẩn bị để phục vụ khách hàng. Đây chính là cách giúp khách hàng được bảo vệ tuyệt đối trong các chuyến đi dài.
Hãy luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài.
Hãy luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài.
Trong quá trình thuê xe bạn cũng nên chú ý đến lái xe phải là người không từ vùng dịch đến và luôn luôn đeo khẩu trang , tránh trường hợp lái xe lây dịch cho chính khách hàng.
 Chúng tôi gợi ý cho bạn hãng TAXIGO, hãng taxi gia đình, luôn đảm bảo quy trình khử trùng cẩn thận xe trước khi phục vụ khách hàng, đảm bảo cho chính lái xe và gia đình bạn. Hãng xe đa dạng dòng xe 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, giá thuê xe chỉ với 6000đ/km, rẻ nhất thị trường.
  1. Chỉ nên thuê xe khi thực sự cần di chuyển.

Với tình hình dịch Covid-19 bùng phát như hiện nay khuyên bạn chỉ nên sử dụng xe cho mục đích công tác, hoặc về quê tránh  xa những điểm tập chung đông người như khu du lịch, các tỉnh thành đang có ca mắc bệnh. Đồng thời nên chọn các địa điểm nghỉ ngơi, ăn uống uy tín đảm bảo an toàn trong mùa dịch trong chuyến đi xa.
    • Luôn luôn sử dụng khẩu trang, nhất là khi thường xuyên phải tiếp xúc với người khác.
    • Rửa tay bằng xà phòng hay dung dịch sát khuẩn thường xuyên.
    • Trong chuyến đi nên đảm bảo môi trường thông thoáng, tránh không khí ngột ngạt, khó chịu, cố gắng không đến vùng dịch nếu không thực sự cần thiết.
    • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cách uống đủ nước, ăn các thực phẩm gia tăng sức đề kháng và tập thể dục thường xuyên.
    • Khi có dấu hiệu bị ho, sốt cao hay khó thở nên đến các trung tâm y tế gần nhất để được kiểm tra và xét nghiệm virus nCoV.

Đặt xe ở đâu để đảm bảo an toàn?

Giới thiệu đến bạn một hãng taxi luôn đảm bảo vấn đề khử trùng mùa dịch. Sang trọng, tiết kiệm, an toàn, giá rẻ.. chỉ có tại Taxigo:

TaxiGo, taxi gia đình xe riêng giá rẻ.
TaxiGo, taxi gia đình xe riêng giá rẻ.

    • 100% xe 5, 7, 16, 35 chỗ đời mới, lái xe giàu kinh nghiệm kiêm luôn hướng dẫn viên, thỏa sức cho bạn vi vu du lịch.

    • Xe riêng sang trọng, giảm giá chiều về 30% cho khách hàng đặt xe 2 chiều.
    • Lái xe vui vẻ, nhiệt tình, dòng xe 5 chỗ sedan: Vios, Accent, Honda City,  Mazda3, Attrage, Nissan, Sunny,..
    • Luôn đảm bảo về chất lượng xe,  đội ngũ lái xe, xe du lịch 4,7,6 chỗ đời mới, lái xe lịch sự và thân thiện.
Đặc biệt trong mùa dịch, TaxiGo khuyến mãi giảm giá lên đến 50% chuyến đi, chỉ với 6.000đ/km ( áp dụng cho đường dài), mã giảm giá được áp dụng khi khách hàng đặt xe trước 3-4 ngày.

 Đặt xe ngay tại TAXIGO để đảm bảo chuyến đi sang trọng, tiết kiệm, an toàn bạn nhé!

Dịch vụ thuê xe gia đình Taxigo.
Web: https://taxigo.vn/
Hotline: 1900 0370 hoặc 0836 555 678.

3.Trong trường hợp có dấu hiệu mắc covid, phải xử lý thế nào?
Nếu bạn tiếp xúc với người dương tính với covid, là trường hợp F1 F2 F3 thì khả năng bị là rất cao. Hãy đến ngay cơ sở y tế để được xét nghiệm ngay nhé! Cùng với đó phải đảm bảo là không lây sang người khác.
Che miệng khi ho, hắt hơi: che miệng, mũi bằng khăn giấy khi ho hoặc hắt hơi sau đó bỏ khăn giấy đã sử dụng vào thùng rác có lót bao rác.
Hướng dẫn các bước rửa tay đạt chuẩn bộ y tế 
Hướng dẫn các bước rửa tay đạt chuẩn bộ y tế 
Luôn giữ vệ sinh tay: rửa tay bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Hãy làm sạch tay bằng xà phòng và dung dịch sát trùng tay có chứa ít nhất 60% cồn.
Nếu bạn đã nhễm bệnh, xin hãy đeo khẩu trang che mũi và miệng, nhất là lúc bạn ở gần người khác hoặc động vật kể cả thú cưng dù là ở trong nhà. Nhưng bạn không cần đeo khẩu trang nếu bạn cách ly phải ở một mình. Trong trường hợp gặp vấn đề về đeo khẩu trang và không thể đeo khẩu trang xin hãy che miệng khi ho và hắt hơi theo một số cách khác. Cố gắng đứng cách xa người khác ít nhất 2 mét. Điều này sẽ giúp bảo vệ những người xung bạn. Đối với trẻ em dưới 2 tuổi, bạn có thể không đeo vì trẻ nhỏ sẽ gặp vấn đề về hô hấp nhưng phải cách ly theo cách khác.
Chăm sóc bản thân thật tốt, ai cũng có thể bị mắc covid nếu không có sức đề kháng vì thế bạn cần nghỉ ngơi và uống nước thường xuyên. Dùng các loại thuốc để cảm thấy tốt hơn như acetaminophen. Bổ xung các loại vitamin để luôn được khỏe mạnh
Giữ liên lạc với bác sĩ nếu có dấu hiệu bị bênh, tìm sự chăm sóc y tế nếu bạn bị khó thở, hoặc có các dấu hiệu cảnh báo cấp cứu.
Nếu bạn bị bệnh hãy tránh dùng giao thông công cộng, đi chung xe hoặc taxi cố gắng ở trong phòng riêng và tránh xa người khác.
Hãy thông báo cho những người liên hệ thân thiết với bạn nếu biết rằng họ có thể đã phơi nhiễm với COVID-19. Người nhiễm bệnh có thể lây lan COVID-19 bắt đầu 48 giờ (hoặc 2 ngày) trước khi người đó có bất kỳ triệu chứng nào hoặc có xét nghiệm dương tính. Bằng việc thông báo cho những người liên hệ thân thiết với bạn để biết rằng họ có thể đã phơi nhiễm với COVID-19, bạn đang giúp bảo vệ mọi người.
Cuối cùng, nếu bạn chưa bị dịch hãy luôn giữ gìn, tránh tiếp xúc, trong lúc dịch covid ngày càng tăng, ở nhà là cách bảo vệ chính bạn và cộng đồng.

 


 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi