THUÊ XE ĐI VŨNG TÀU GIÁ RẺ - Taxigo.vn.

THUÊ XE ĐI VŨNG TÀU GIÁ RẺ - Taxigo.vn.

Vũng Tàu là một trong những điểm vui chơi được nhiều du khách lựa chọn nhất là khi thời tiết ngày càng nắng nóng. Nếu gia đình bạn có 3 người - 4 người thì  dịch vụ thuê xe 4 chỗ rất phù hợp và tiết kiệm. Bạn có thể yên tâm đảm bảo an toàn cho cả gia đình trong suốt chuyến đi nhờ lái xe giàu kinh nghiệm kiêm hướng dẫn viên du lịch.
  1. Đặt xe đi Vũng Tàu.

Vũng Tàu cách Sài Gòn khoảng 100km tương đương với 2 tiếng chạy xe, Vũng Tàu luôn là địa điểm được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng. Đi du lịch Vũng Tàucó rất nhiều khách sạn đẹp, điểm vui mới lạ mọc lên khiến nơi đây chưa bao giờ hết hot.
 
Bãi Biển Vũng Tàu
Bãi Biển Vũng Tàu.


 
Là thành phố biển gần TP. Hồ Chí Minh nhất, Vũng Tàu hẳn là một trong những bãi biển được yêu thích nhất cho “cơn thèm” biển xanh bất chợt. Không chỉ có những bãi biển đẹp, Vũng Tàu vẫn còn không ít các địa điểm du lịch, khu vui chơi – giải trí, và vô số các món ngon xứ biển mà không tâm hồn ăn uống nào muốn bỏ lỡ.
Để đi Vũng Tàu bạn có nhiều lựa chọn bạn có thể đi xe máy, xe khách, máy bay hoặc thuê xe taxi…nhưng phổ biến nhất là xe taxi và xe khách.

Di chuyển bằng máy bay.

Từ Hà Nội, các tỉnh phía Bắc bạn có thể bay đến TP. HCM rồi đi bằng phương tiện khác để đến Vũng Tàu hoặc có thể bay thẳng đến Côn Đảo.
Giá vé chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM chỉ từ 510.000 VND/ chiều. Sau khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, các hãng hàng không nội địa như Jetstar hay VietJet đều có xe trung chuyển du khách từ sân bay đến thành phố biển Vũng Tàu.
Bạn có thể đến Vũng tàu bằng cách đi máy bay.
Bạn có thể đến Vũng tàu bằng cách đi máy bay.

 
Từ Hà Nội, bạn cũng có thể chọn lựa chuyến băng thẳng đến Côn Đảo rồi di chuyển về TP. Vũng Tàu bằng taxi.
Từ cảng Bến Đầm của Côn Đảo bạn sẽ đi tàu về cảng Cát Lở của Vũng Tàu với giá vé khoảng 85.000 VND. Đây là cũng là trải nghiệm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm du lịch bằng tàu...

Di chuyển bằng xe máy.

Di chuyển bằng xe máy là phương tiện phổ biến của các bạn trẻ, những người có sở thích đi phượt, khám phá, ngắm nhìn cảnh đẹp trên đường đi. Thời gian di chuyển bằng xe máy từ TP. HCM đến Vũng Tàu mất khoảng 3 tiếng. Nếu bạn là người ưa trải nghiệm thì đây là phương án tốt nhất rồi.  Nhưng bạn cần cân nhắc kỹ vì thời gian di chuyển khá lâu, kéo dài 3 tiếng có thể bạn sẽ say nắng, mệt mỏi nếu phải di chuyển dưới nắng 40 độ.
Chi phí xăng xe: khoảng 100.000 đồng/ 2 người. Bạn cần chú ý trước khi di chuyển các bạn nhớ thay dầu, kiểm tra máy móc xe, lắp gương cẩn thận, đi đúng tốc độ nha vì trên đường đi sẽ có công an giao thông.

Di chuyển bằng thuê xe taxi gia đình.

Nếu bạn đi du lịch theo gia đình, nhóm bạn từ 3 người trở lên thì bạn nên thuê xe có lái để an toàn, tiết kiệm mà không phải lo nghĩ ai lái, thuê xe ở đâu..để bạn thỏa sức khám phá Vũng Tàu.
Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ...chọn dòng xe nào là phù hợp nhất, hãy đặt xe ngay bên TaxiGo để nhân viên hỗ trợ tư vấn đặt xe cho bạn phù hợp với thời gian và tài chính.
Taxi gia đình đi sân bay chỉ với 700.000 đồng
Taxi gia đình đi sân bay chỉ với 700.000 đồng
 
Xe 4 chỗ phù hợp với các cặp đôi đang yêu nhau hoặc vợ chồng mới cưới, đối tác làm ăn thì thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu là sự lựa chọn số một. Thuê xe 4 chỗ vừa tiện nghi vừa thể hiện sự đẳng cấp sang trong cho bản thân mình. Hiện nay TAXIGO đang sử dụng các dòng xe 4 chỗ như: Honda City, Honda Civic, Toyota Vios, Toyota Camry, Kia K3, …..sang trọng, tiết kiệm. Giá thuê xe tại TaxiGo chỉ từ 700.000 đồng - 800.000 đồng (đã có vé cầu đường).
Xe 7 chỗ phù hợp với nhóm bạn bè, hoặc các gia đình nhỏ với số lượng từ 4 đến 6 người thì thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu là sự lựa chọn dành cho bạn. Hiện nay 3 dòng xe 7 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất là: Toyota Innova, Toyota Fortuner và Kia Sedona. Giá thuê xe so với dòng 5 chỗ cũng không quá cao và thường có giá từ 850.000 đồng - 950.000 đồng (đã có vé cầu đường) nếu bạn thuê xe đi Vũng Tàu tại TaxiGo.
Đặt xe qua app taxigo nhận ngay mã giảm giá.
Đặt xe qua app taxigo nhận ngay mã giảm giá.
 
Ở TaxiGo, Xe 16 chỗ là dòng xe được nhiều người lựa chọn nhất khi thuê xe bởi xe 16 chỗ thường rộng, không gian thoải mái, thoáng không như dòng xe 7 chỗ  và 5 chỗ. Hiện nay xe Ford Transit và Hyundai Solati là 2 dòng xe được nhiều người lựa chọn nhất trong phân khúc 16 chỗ. Giá thường dao động từ 1.300.000 đồng - 1.500.000 đồng, đã có phí cầu đường.
Thông tin đặt xe:
Web: https://taxigo.vn/
Điện thoại: 1900 0370 – 0836 555 678
TaxiGo nền tảng thuê xe du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam với hơn 2000 đầu xe 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ.
Hiện tại đã có ở các tỉnh miền Bắc, miền Nam, Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang, gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tôt nhất!
 
  1. Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ.

Bãi Sau (Thùy Vân, Thùy Dương)

Nằm ở phía Nam của Vũng Tàu, bãi Sau có bãi cát dài phẳng và bờ biển khá đẹp, nước biển trong. Một số resort nổi tiếng ở đây như Long Cung (bãi Thủy Tiên), Lan Rừng với khung cảnh lãng mạn...
Vẻ đẹp lung linh của bãi Sau.
Vẻ đẹp lung linh của Bãi Sau.

 
Theo nhận xét thì Bãi Sau đẹp hơn Bãi Trước với biển trong hơn, sóng vừa phải, lại tập trung nhiều khách sạn và dịch vụ ăn uống, vui chơi.

Bãi Trước.

Bãi Trước Vũng Tàu.

Bãi Trước Vũng Tàu.
 
Nước biển không trong nên rất ít người chọn tắm ở Bãi Trước. Tuy nhiên, từ lúc chiều tà đến khi đêm xuống thì đây là nơi tập trung vui chơi của khách du lịch. Bãi Trước có rất nhiều khu vui chơi, giải trí, cao ốc và các khu mua bán đông đúc.
Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp dạo hóng gió và hít thở không khí trong lành của thành phố biển. Hoặc dạo bộ ở khu vực trung tâm ngắm hoàng hôn dưới những hàng dừa chạy dọc theo bờ biển.
Còn nếu bạn thích những bãi biển yên bình, không quá phổ biến thì Vũng Tàu cũng có không ít bãi tắm khác như Bãi Dứa, Bãi Dâu, Vọng Nguyệt, Chí Linh, Đồi Nhái...

Tượng chúa Kito.

 

Tượng chúa KITO trên núi nhỏ.

Tượng chúa KITO trên núi nhỏ.
 
Tọa lạc trên núi Nhỏ, tượng Chúa Ki-tô đứng trên độ cao 170 m, cao 32 m và cánh tay sải dài 18.3 m. Bên trong tượng có 133 bậc thềm để bạn có thể leo lên vai Chúa, nhìn ngắm toàn cảnh Vũng Tàu trên bức tượng Chúa cao nhất châu Á.

Thích Ca Phật Đài

Nơi đây có tháp Bát Giác cao 19 m thờ xá lợi Phật và tượng Phật Thích Ca khổng lồ ngồi trên tòa sen. Chẳng ngạc nhiên khi Thích Ca Phật Đài là ngôi chùa nổi tiếng nhất của thành phố biển.

Bạch Dinh mang kiến trúc Hi Lạp độc đáo.

Tòa nhà được xây dựng theo kiến trúc La Mã, dựa lưng vào núi Lớn này là dinh thự nghỉ mát Toàn quyền Đông Dương Paul Doumer tặng cho con gái. Đây là một trong những địa điểm tham quan thu hút khách du lịch vì trưng bày 19 khẩu thần công và rất nhiều đồ cổ có giá trị.

Hải Đăng Vũng Tàu.


https://taucaotoc.vn/wp-content/uploads/2020/12/Hai-Dang-Vung-Tau.jpg

Đèn Hải Đăng.
 
Ngọn hải đăng Vũng Tàu được xây dựng từ năm 1862, theo thiết kế kiểu tháp hình trụ cao 18 m. Đường lên hải đăng là đường núi quanh co, hai bên là rừng cây phủ bóng. Đặc biệt nhất là còn có quán Cô Tiên với hai món trứ danh là trứng lòng đào và sữa chua dẻo mà giá lại cực phải chăng.

Nhà úp ngược Upside Down House

Mô hình Nhà Úp Ngược Upside Down House Vũng Tàu là một tòa nhà 3 tầng, gồm 2 khu vực tham quan chụp ảnh và quán cà phê. Khu vực tham quan có 7 phòng chụp ảnh, mỗi phòng được trang trí theo các chủ đề khác nhau với nội thất và đồ dùng được mô phỏng giống như một căn nhà bên ngoài thực tế.
Khi bước vào bên trong từng căn phòng, bạn đầu bạn sẽ có chút ngỡ ngàng vì tất cả đồ nội thất đều đảo. Đây chắc chắn là một trải nghiệm có một không hai để bạn ghi lại những bức ảnh thú vị của mình trong chuyến đi Vũng Tàu hè này.
Giá vé tham quan: 40.000 VND / người.

Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor.

Bảo tàng có 500 hình nộm với kích thước như người thật, mặc những bộ quân phục tuyệt đẹp, đại diện cho binh lính trên khắp mọi nơi trong nhiều thời đại. Nơi đây còn có hơn 1.200 cây súng và 1.000 cây gươm cùng các di vật khác.

Đảo Hòn Bà.

Cách Bãi Sau không xa và nằm khiêm tốn dưới chân núi Nhỏ nhưng Hòn Bà đã dần trở thành một điểm hút khách mới, được chia sẻ liên tục trong các kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu. Điểm độc đáo là bạn có thể đi bộ ra đảo trên con đường đá chỉ hiện lên mỗi khi thủy triều rút.
Vũng Tàu đang chờ đón bạn, còn chờ gì nữa mà không đặt ngay xe tại TAXIGO đến khám phá Vũng tàu ngay nào!
 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi