THUÊ XE TAXI SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG ĐÀ LẠT GIÁ RẺ - Taxigo.vn

THUÊ XE TAXI SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG ĐÀ LẠT GIÁ RẺ - Taxigo.vn.
Mỗi ngày sân bay Liên Khương đón hàng triệu khách đến tham quan du lịch vì thế nhu cầu đi lại ở sân bay rất cao vì thế nhiều bạn băn khoăn làm sao không bị chặt chém bởi những hãng taxi, làm sao để đặt xe giá rẻ. nên đi đâu tham quan du lịch... Cùng team Taxigo tìm hiểu Đà Lạt nhé!

1 Giới thiệu hãng xe gia đình – TaxiGo.

TaxiGo là hãng xe taxi gia đình không mào chuyên đi sân bay Liên khương đi Đà Lạt giá rẻ, giá xe dao động chỉ từ 190.000đ.

TaxiGo. dịch vụ thuê xe giá rẻ.

TaxiGo. dịch vụ thuê xe giá rẻ.
 
Các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc... với mức giá khoảng 7.000đ/km và giảm giá 30% - 80% chiều về. Chúng tôi luôn báo giá trọn gói để quý khách có chuyến đi thoải mái nhất.
 
BẢNG GIÁ TAXI ĐÀ LẠT LIÊN KHƯƠNG
 
Thuê xe tại Đà Lạt, Liên Khương Xe 4 chỗ
(VNĐ)
Xe 7 chỗ
(VNĐ)
Xe 16 chỗ
(VNĐ)
Đà Lạt đi sân bay Liên Khương 190.000 250.000 500.000
Sân bay Liên Khương đi Đà Lạt 190.000 250.000 500.000
Thuê xe Du lich city tour 1 ngày 1.200.000 1.300.000 1.800.000
Thuê xe Đà Lạt đi Nha Trang 1.200.000 1.300.000 1.800.000
Thuê xe Đà Lạt đi Hồ Chí Minh 2.400.000 2.700.000 4.200.000
 
  • TaxiGo sử dụng xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...Các dòng xe Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới.
  • AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.
  • TaxiGo nền tảng thuê xe du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.
  • Gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tôt nhất.
  • Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678, đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
  • Web: https://taxigo.vn/

2 Điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.

Đà Lạt có gì chơi mà tín đồ du lịch thường xuyên lui tới? Bỏ túi những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng dưới đây và lên kế hoạch khám phá thành phố sương mù này nhé!

Chắc chắn ai đến Đà Lạt cũng xuýt xoa trước vẻ đẹp có một không hai của thành phố ngàn hoa này. Với tiết trời quanh năm dịu dàng, cuộc sống bình yên với con người hiền hòa, Đà Lạt luôn là lựa chọn số một cho những chuyến đi phượt ngắn ngày hay nghỉ dưỡng dài ngày.

Thác Datanla Đà Lạt.

Thác Datanla là một tháp nước đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ, thác có hệ thống máng trượt băng rừng dài nhất Đông Nam Á cùng các trò chơi hấp dẫn khác. Thác Datanla nằm giữa đèo Prenn, có độ cao hơn 20m, lại nằm ở thượng nguồn của dòng chảy nên dòng nước lúc nào cũng chảy ổn định và êm đềm.
Thác Datanla Đà Lạt
Thác Datanla Đà Lạt
Đến với khu du lịch thác Datanla bạn được tham gia trải nghiệm các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm. Đặc biệt, bạn nên thử trò  duy nhất tại Đà Lạt đầy lôi cuốn. Ngoài ra, bạn có thể tham gia hoạt động , hoặc  để thử thách bản lĩnh của mình. Tất nhiên, Datanla không thể thiếu chèo thuyền và đi cáp treo để ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng Đà Lạt.
Thác Datanla thuộc quốc lộ 20, đèo Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Giá vé: Người lớn: 30.000đ/người. Trẻ em: 10.000đ/người.

Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt.

Là điểm du lịch cực kỳ thu hút trong thời gian gần đây, chính là vườn thú ZooDoo Đà Lạt, là mô hình quán cà phê kết hợp với vườn thú mở rất độc đáo. Được bao quanh bởi rừng thông tươi mát và yên tĩnh là nhà chính của ZooDoo.  Đây sẽ là nơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, chắc chắn các bé sẽ rất thích những con vật vừa hiền lành vừa ngộ nghĩnh như lạc đà, cừu, ngựa lùn, kangaroo, v.v. chủ yếu được nhập từ Úc.

Vườn thú ZooDoo
Vườn thú ZooDoo
Vườn thú ZooDoo còn là điểm tuyệt vời để cắm trại. Khi cắm trại tại đây, bạn không cần chuẩn bị gì vì đã có sẵn lều trại, bếp lò, và các vật dụng thiết yếu khác với giá thành khá mềm. Bạn có thể đem theo đồ ăn thức uống, nhưng nếu cần thì quán cafe ZooDoo luôn sẵn sàng phục vụ bạn với nhiều món ngon, dao động từ 15.000đ đến 30.000đ thôi. Vườn thú Zoodoo Đà Lạt giới hạn số lượng khách tham quan trong ngày, nên bạn nhớ  trước ít nhất một ngày nhé.
Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt thuộc tiểu khu 94A, xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Giá vé tham khảo: Người lớn: 100.000đ/người. Trẻ em dưới 120cm: 50.000đ/người. Trẻ em dưới 90cm: miễn phí.

Núi Langbiang Đà Lạt.

Ví như trái tim của Đà Lạt, không đau khác chính là núi Langbiang nổi tiếng với loại hình dã ngoại, khám phá thiên nhiên, thu hút các bạn trẻ mê phượt và những nhà mạo hiểm. Nơi đây là ngôi nhà chung của nhiều loại thảo dược, thảo mộc, và chim quý. Ở , hoạt động thường thấy là tham quan ngắm cảnh. Ngoài ra, bạn có thể thử sức leo núi, chơi dù lượn, chinh phục đỉnh núi.

Núi Langbiang
Vẻ đẹp của núi Langbiang
Khu vực đồi Radar là lựa chọn của nhiều du khách, bạn có thể thuê xe jeep hoặc đi bộ để lên đỉnh đỉnh đồi. Trên đồi Radar có nhiều điểm vui chơi như: vườn hoa, cây cảnh, quán cà phê, khu vực ống nhòm, cưỡi ngựa, v.v. Ngoài ra, bạn có thể khám phá đồi núi Ông, núi Bà bằng cách đi bộ xuyên qua rừng thông. Cách di chuyển này hơi mạo hiểm nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên.
Núi Langbiang thuộc thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Giá vé: Người lớn: 30.000đ/người. Trẻ em: 15.000đ/người.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt.

Đà Lạt xưa cổ, ắt hẳn bạn sẽ thích thú với Vườn Ánh Sáng – Lumiere Đà Lạt, một địa điểm mới khai trương tại Đà Lạt và đang gây bão mạng xã hội hiện nay. Vườn Ánh Sáng là một không gian triển lãm ánh sáng nghệ thuật, đưa ứng dụng công nghệ bậc nhất Việt Nam vào những màn trình chiếu cực kỳ ấn tượng. Lumiere Đà Lạt chinh phục du khách bởi sự sáng tạo, kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt và công nghệ hiện đại.

Vườn ánh sáng Lumieree Đà Lạt

Vườn ánh sáng Lumieree Đà Lạt
Tất cả 9 phòng trưng bày với các chủ đề và không gian khác nhau. Bạn có thể thoải mái quay phim, chụp hình trong ánh đèn lung linh rực rỡ, lưu lại những dấu ấn nghệ thuật với cảm xúc thăng hoa nhất tại “tọa độ sống ảo” mới toanh này.
Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt thuộc 222B Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá vé tham khảo: Người lớn: 120.000đ/người. Trẻ em: 80.000đ/người.
 
Ngoài ra Đà Lạt còn rất nhiều điểm vui chơi, trong bài viết sau taxiGo sẽ tổng kết và khám cùng bạn nhé!
Và đừng quên đặt xe, đặt tại TaxiGo để có chuyến đi an toàn, tiết kiệm bạn nhé!
 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi