TOP NHỮNG ĐIỂM CẮM TRẠI ĐẸP Ở HÀ NỘI –Taxigo.Vn

TOP NHỮNG ĐIỂM CẮM TRẠI ĐẸP Ở HÀ NỘI –Taxigo.Vn

1. Vườn Quốc Gia Ba Vì.


Rừng thông bên bờ sông là nơi cắm trại được nhiều người yêu thích.

Là một trong những địa điểm cắm trại quanh Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Vườn quốc gia Ba Vì cách Hà Nội khoảng 62km về phía Tây. Nơi đây là một điểm đến đầy thú vị cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, mơ mộng và ma mị của núi rừng. Đồi thông ở rừng quốc gia Ba Vì mang vẻ đẹp thơ mộng thường được du khách chọn làm điểm cắm trại.
 
Vẻ đẹp bí ẩn của Ba Vì

Vẻ đẹp bí ẩn của Ba Vì


Tuy nhiên, kinh nghiệm khi cắm trại ở Hà Nội và nhất là Ba Vì: bạn nên chuẩn bị các đồ dùng, thuốc chống muỗi và côn trùng. Lựa chọn lều cắm trại Hà Nội với phần vải lưới có thể ngăn chặn côn trùng và muỗi gây hại, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bạn và người thân.

Địa chỉ: Xóm Mới, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội.
 

2. Khu Đô Thị Ecopark.


Khu đô thị Ecopark có nhiều bãi cỏ rộng làm địa chỉ cắm trại tuyệt vời.
 
Khu đô thị Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Khu đô thị Ecopark Văn Giang Hưng Yên


Ecopark là khu đô thị sinh thái đẹp nhất Đông Nam Á chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km. Đây là nơi cắm trại cuối tuần gần Hà Nội có khuôn viên cắm trại với thảm cỏ xanh rờn, dịch vụ sạch sẽ không khí trong lành. Nên được nhiều gia đình và các hội nhóm bạn bè lựa chọn làm địa điểm dã ngoại và thực hiện những hoạt động giải trí ngoài trời. Đây thực sự là một trong những địa điểm cắm trại quanh Hà Nội lý thú dành cho các bạn trẻ yêu thích du lịch.

Địa chỉ: Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên.

3. Bản Rõm – Sóc Sơn.


Bản Rõm ở đâu? Địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố không quá xa. Nơi đây đi mất khoảng gần 1h đồng hồ là có thể di chuyển tới khu cắm trại này. Bạn có thể đi bằng xe máy hay ô tô đều rất phù hợp. Chắc chắn Bản Rõm sẽ mang lại cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái, rộng rãi.

Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia các hoạt động, các trò chơi thú vị ngoài trời tại địa điểm cắm trại ở Hà Nội này. Nơi đây có không gian rất rộng lớn cùng với những cánh rừng thông xanh mướt chạy dài. Chính điều này đã tạo nên sự bình yên, tĩnh lặng cho Bản Rõm.

Tới địa điểm cắm trại gần Hà Nội này bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, yên tĩnh. Nhất là quang cảnh nơi đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi. Tại đây có các khu vực cắm trại, khu vui chơi mang đậm chất cổ tích và cả suối Tiên, trang trại để bạn có thể khám phá. Nói chung đây thực sự là điểm đến sẽ mang lại rất nhiều điều mới lạ và thú vị dành cho bạn.

Lưu ý nhỏ, khi cắm trại vào ban đêm bạn cũng nên giữ ấm và chống côn trùng bạn nhé!

Địa chỉ: Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội. Cách Hà Nội 40km.
 

4. Núi Trầm – điểm cắm trại gần Hà Nội lý tưởng.


Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một địa điểm đi chơi ở ngoại thành Hà Nội thì đừng bỏ qua Núi Trầm nhé! Với khoảng cách chỉ tầm 30km, do đó, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện xe máy hay ô tô đều rất phù hợp. Hơn nữa, đường đi lại không quá xa nên việc di chuyển tới đây là vô cùng thuận tiện. Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy núi Trầm ẩn mình trong một ngôi làng bình yên.

Điều mà chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với địa điểm cắm trại tại Hà Nội này có lẽ chính là bởi không thuộc sự quản lý của bất kì nơi nào nên bạn có thể thoải mái nấu nướng hay cắm trại qua đêm. Tuy nhiên, nhớ dọn sạch rác và đảm bảo vệ sinh trước khi ra về nhé!
 
Núi Trầm – điểm cắm trại gần Hà Nội lý tưởng.

Núi Trầm – điểm cắm trại gần Hà Nội lý tưởng.

Khác với những điểm cắm trại khác, núi Trầm không có bất kì dịch vụ nào chính vì vậy mà để chuyến đi được trọn vẹn và nhiều trải nghiệm thú vị thì bạn đừng quên mang theo đầy đủ những vật dụng cần thiết như lều cắm trại, bếp nướng và đồ ăn nhé!

Bạn dự định cắm trại qua đêm thì đừng quên mang túi ngủ hay chăn đắp bởi nhiệt độ khi màn đêm buông xuống thường khá lạnh đó nhé!

Địa chỉ: xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách Hà Nội 30km
 

5. Khu cắm trại Sơn Tinh Camp 2 và 3


Sơn Tinh Camp trước đây thuộc khu cắm trại Đồng Mô. Tuy nhiên, hiện nay Sơn Tinh Camp đã chuyển địa điểm về 2 khu khác nhau.
 
Khu cắm trại Sơn Tinh Camp 2 và 3

Khu cắm trại Sơn Tinh Camp 2 và 3

Nhắc đến những địa điểm cắm trại dã ngoại quanh Hà Nội chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Sơn Tinh Camp. Nơi đây rất thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi, dã ngoại, cắm trại tập thể. Nếu như Sơn Tinh Camp 2 gây ấn tượng với khu vườn lan đẹp mắt thì Sơn Tinh Camp 3 lại có những trò chơi thú vị thích hợp với những nhóm bạn.

Theo kinh nghiệm đi Sơn Tinh Camp thì bạn nên lựa chọn nghỉ tại lều cắm trại qua đêm. Tối đến cùng nhau nấu nướng và tổ chức những trò chơi cắm trại teambuilding nhé! Tại đây có hệ sinh thái thực vật phong phú với các mô hình cắm trại lý tưởng để bạn chọn lựa.

Địa chỉ:
Sơn Tinh Camp 2: Thôn Dục, xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, cách Hà Nội 30km
Sơn Tinh Camp 3: Thôn Muồng Cháu, Xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, cách Hà Nội 30km
 

6. Khám phá núi Hàm Lợn.


Nếu bạn là người yêu thích các hoạt động du lịch khám phá và đi phượt thì khu cắm trại Hàm Lợn Sóc Sơn sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Nơi đây thích hợp để tổ chức các hoạt động đi phượt, cắm trại hay dã ngoại, leo núi.

Ngọn núi này được mệnh danh là nóc nhà của Hà Nội. Do vậy, rất nhiều người muốn chinh phục ngọn núi này. Nếu bạn quyết định chọn một trong các địa điểm cắm trại ở Hà Nội trên để đi, bạn có thể chọn cắm trại ở chỗ bãi đất trống dưới chân núi Bàu. Đây là vị trí thuận tiện nhất để bạn có thể nghỉ ngơi, dựng trại và khám phá cảnh sắc thiên nhiên.

Địa chỉ: Huyện Sóc Sơn, cách Hà Nội 40km.
 

7. Cắm trại Hồ Đại Lải


Rất nhiều người thường chọn hồ Đại Lải làm điểm đến cho kỳ nghỉ lễ hay kỳ nghỉ cuối tuần của mình. Bởi nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng ấn tượng và tươi mát. Địa điểm cắm trại gần Hà Nội này sở hữu diện tích rộng lớn với nhiều khu vực khác nhau cho bạn khám phá.

Các gia đình thường lựa chọn đi cắm trại vào dịp cuối tuần.
 
Hồ Đại Lải.
​​​​​​​
Hồ Đại Lải.

Với núi non mây trời lồng lộng nên tới đây ngoài việc được ngắm cảnh, bạn còn được khám phá khám phá cả một thế giới thực vật vô cùng phong phú ở nơi đây.

Địa chỉ: xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 40km

Ngoài những điểm du lịch trên còn rất nhiều điểm du lịch khác, trong phần sau team TAXIGO sẽ tiếp tục tổng hợp và gửi đến bạn!

Liên hệ đặt xe đi du lịch tại TAXIGO.

TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km, đặc biệt giảm giá 30% - 80 % chiều về mọi chuyến đi.
Với các dòng xe xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...dòng xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới sang trọng, thoải mái cho khách hàng.

AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

Hotline: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678.

Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.

Web: https://taxigo.vn/


 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi