TOP NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH miền Nam KHÔNG THỂ BỎ LỠ - Taxigo.Vn

TOP NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH miền Nam KHÔNG THỂ BỎ LỠ.

Miền Nam Việt Nam, vùng đất du lịch với nhiều miền đất đẹp, gây thương nhớ cho bao du khách bởi sự dịu dàng, yên bình và mộc mạc. Du lịch miền Nam nổi bật với những cánh đồng ruộng bao la cò bay thẳng cánh, những con sông xanh mướt hiền hòa, những vườn trái cây sum sê trĩu quả, những miền biển với những cồn cát trắng tinh. Cùng theo chân TaxiGo khám phá những điểm du lịch không thể bỏ lỡ nhé!
 
1. Du lịch Vũng Tàu

Nhắc đến du lịch Vũng Tàu chúng ta sẽ có cảm giác yên bình của biển xanh tươi mát cùng bãi cát trắng chạy dài, là những con đường thoáng mát, rộng rãi rợp bóng cây xanh, là những dãy núi hùng vĩ, xanh rờn cùng những ngôi chùa thanh tịnh…

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
 
Du lịch Vũng Tàu vào dịp nghỉ lễ

Du lịch Vũng Tàu vào dịp nghỉ lễ

Vũng Tàu có khí hậu nhiệt đới gió mùa, một năm chia hai mùa rõ rệt: Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, thời gian này có gió mùa Tây Nam; mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, thời gian này có gió mùa Đông Bắc. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 27°C, tháng thấp nhất khoảng 24,8°C, tháng cao nhất khoảng 28,6°C.
 
Tượng Chúa KITO ở Vũng Tàu

Tượng Chúa KITO ở Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu không chỉ bình dị, chan hòa mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh, những địa điểm du lịch đặc sắc, thu hút. Ở đây được giới trẻ yêu thích với vẻ đẹp thiên nhiên cùng nhiều điểm du lịch thú vị: Bạch Dinh, Tượng chúa Kito, ngọn Hải Đăng, các bãi tắm, resort ven biển có view tuyệt đẹp…


THUÊ XE SÀI GÒN ĐI VŨNG TÀU GIÁ CHỈ TỪ 790.000Đ - TAXIGO.VN

ĐẶT XE NGAY
 
2. Du lịch đảo Phú Quốc
 
Đảo Phú Quốc ( còn được gọi tên Đảo Ngọc) là hòn đảo lớn nhất và xinh đẹp nhất của Việt Nam. Đảo thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đảo Phú Quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa những bãi biển đẹp, hoàng hôn lãng mạn, những cánh rừng xanh ngát và bầu không khí thanh bình. Đặc biệt nơi này là thiên đường của những nhà hàng, resort ven biển thuộc hàng cao cấp và sang chảnh nhất Việt Nam. Do đó, Đảo Phú Quốc là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, thu hút đông đảo du khách trên khắp thế giới.
Vẻ đẹp của Đảo Ngọc Phú Quốc

Vẻ đẹp của Đảo Ngọc Phú Quốc

Ngoài việc vui chơi, ngắm cảnh tại đảo Phú Quốc thì du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản tại đảo Ngọc này. Nếu như du khách muốn thưởng thức các “món ngon tại Phú Quốc” thì đừng quên đến con đường ăn uống 30/4. Tại đây có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon để du khách có thẻ thưởng thức hải sản.

THUÊ XE 4,7,16 CHỖ, TAXI SÂN BAY PHÚ QUỐC - TAXIGO.VN

ĐẶT XE NGAY

 
3.Du lịch thành phố Hồ Chí Minh.
 
Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế - văn hóa lớn nhất Việt Nam với nhiều đô thị sầm uất và những công trình cao đồ sộ.  Và mới đây nhất là tòa nhà Landmark 81 xác lập kỷ lục là tòa nhà cao nhất Việt Nam và cao nhất Đông Nam Á. Thành phố Hồ Chí Minh lộng lẫy, xa hoa trong ánh đèn của đô thị là thế, nhưng vẫn còn lưu giữ lại những nét kiến trúc duyên dáng từ thời Pháp thuộc. Nhắc đến cảnh đẹp Việt Nam, chắc chắn ai cũng muốn đến đây một lần để tham quan hết thành phố từng được mệnh danh ” Hòn ngọc viễn đông”.
 
Nhà thờ Đức Bà,  Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà,  Sài Gòn

Sài Gòn là thành phố năng động nhất cả nước. Bên cạnh những nét đẹp truyền thống thì Sài Gòn cũng du nhập nhiều nền văn hóa khác nhau. Chính vì vậy đây cũng là địa điểm du lịch miền Nam lý tưởng dành cho bạn. Dạo quanh thành phố mang tên Bác có vô số điểm check in như: chợ Bến Thành Sài Gòn, trung tâm thương mại, khám phá địa đạo Củ Chi, khu du lịch ngôi chùa đẹp,... Hay thỏa sức khám phá ẩm thực phố phường với mức giá vô cùng rẻ, ngồi ở những quán cafe trên cao thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh phố phường tấp nập.

 
4. Du lịch biển Nha Trang Khánh Hòa
 
Biển Đảo Bình Ba - Khánh Hòa

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Nam, Đảo Bình Ba thuộc thành phố Cam Ranh . Không chỉ nổi tiếng với đặc sản tôm hùm hấp dẫn, Bình Ba còn được du khách yêu thích bởi có có nhiều bãi tắm đẹp, không gian hoang sơ, yên bình và người dân thân thiện, mến khách. Bạn sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong xanh tại Bãi Nồm, khám phá khu nhà gỗ hoang sơ, độc đáo và có view tuyệt đẹp ở đây, hay ngắm hoàng hôn tại Bãi Chướng, vực hầm heo, phóng xa tầm mắt đến Hòn Rùa.
 
Đảo Bình Ba, Khánh Hòa 

Đảo Bình Ba, Khánh Hòa 

Hãy một lần ghé thăm hòn đảo này để có cơ hội hòa mình cùng không gian yên bình, tươi đẹp của trời và biển.

Bãi Dài - Nha Trang
 
Bãi dài Nha Trang

Bãi dài Nha Trang

Dọc theo đại lộ Nguyễn Tất Thành chừng 20km, vượt qua những con đường ngoằn nghèo uốn lượn theo sườn núi, ta tìm về Bãi Dài, một địa điểm du lịch nằm ở xã Cam Hải Đông, thị xã Cam Ranh. Ai đó đã từng nhận xét rằng “Bãi Dài là một nàng công chúa kiều diễm vừa thức giấc”, và quả thực là như vậy, Bãi Dài còn hoang sơ lắm, những bờ biển sạch mịn chưa hề chịu tác động của con người, vẫn cứ ngây thơ, tinh khiết như buổi ban đầu.Bãi tắm chính của khu du lịch Bãi Dài Nha Trang tọa lạc dưới chân đèo Cù Hin, kéo dài khoảng 1km với bờ cát mịn, nước biển trong xanh, độ sâu vừa phải, lý tưởng để nô đùa cùng sóng biển hay thư giãn đắm mình trong làn nước mát.Bãi Dài Nha Trang có gì nữa, cách không xa dãy quán là khu vui chơi trên biển với đa dạng các hoạt động như canô kéo dù bay, phao chuối, môtô nước, lướt ván..

Trên đây là những điểm du lịch miền Nam mà TAXIGO tổng hợp được, mong rằng bạn sẽ có chuyến du lịch ý nghiã bên người thân và gia đình

Đừng quên đặt xe du lịch tại Taxigo để nhận thêm nhiều ưu đãi bạn nhé!

Liên hệ đặt xe đi du lịch tại TAXIGO.

TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km, đặc biệt giảm giá 30% - 80 % chiều về mọi chuyến đi.

Với các dòng xe xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...dòng xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới sang trọng, thoải mái cho khách hàng.

AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

Hotline: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678.

Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.

Web: https://taxigo.vn/
 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi