VILLA TAM ĐẢO CỰC ĐẸP CHO BẠN

VILLA TAM ĐẢO CỰC ĐẸP CHO BẠN

Tam Đảo là điểm du lịch, là cái tên chưa bao giờ hết “hot” với cộng đồng phượt thủ. Những người thích chinh phục những cung đường đầy thử thách với núi non trùng điệp. Cùng TAXIGO tổng hợp những villa trên Tam Đảo bạn nhé !
 

1. Le Bleu Tam Đảo – Floating Clouds .


Địa chỉ : Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Sức chứa : 12 người
Giá : từ 2.340.000

Đây là cái tên của homestay đầu tiên nhưng khi lên đến Tam Đảo lại trở thành điểm lưu trú nhất định phải ghé ít nhất một lần.
Villa Le bleu Tam Đảo phù hợp với nhóm bạn, một căn nhà kính nhìn mây dựa núi cực đẹp đang chờ đón các bạn. Không gian gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần tiện nghi.
Villa Tam Đảo cho nhóm bạn này sở hữu tone màu trắng thuần khiết. Giúp cho khách lưu trú có một trải nghiệm thư thái và thoải mái nhất.


 
Hồ bơi Tam Đảo
Hồ bơi Tam Đảo


 

2. BT-G2 sân goft Tam Đảo.


Địa chỉ : Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Giá : 9.000.000
Sức chứa : tối đa 20 khách

Villa Tam Đảo cho nhóm bạn này là một trong những nơi lý tưởng cho gia đình hoặc công ty muốn đi nghỉ dưỡng.
Bên cạnh phòng khách cổ, Villa Tam Đảo cho nhóm bạn này còn đem đến một không khí san trọng do chất liệu hoàn toàn bằng gỗ. Bàn ăn lớn lại có hầm rượu ngay bên cạnh rất tiện.
Phòng ngủ đơn giản mà sang trọng với cửa sổ lớn mà không cần quá cầu kì. Cửa sổ lớn hướng vườn và núi sẽ giúp các bạn đón ngày mới với tinh thần tốt hơn.
 

3. May Villa


Địa chỉ : Quốc lộ 2B. thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Giá : từ 2.900.000 đến 4.500.000
Sức chứa : 10 người

May Villa được khá nhiều nhóm bạn yêu thích khi nhắc đến villa Tam Đảo cho nhóm bạn. Giá ở đây rẻ hơn mặt bằng giá các villa khác nhưng chất lượng lại khá tốt, May Villa từ góc nhìn bên ngoài mang vẻ cổ kính thiết kế hơi hướng cổ điển, căn biệt thự giữa đồi xanh với cửa kính siêu lớn view rộng sẽ đem đến không gian thư giãn và gần gũi thiên nhiên.
Phòng khách của May Villa hướng vườn và khá đơn giản nhưng lại đem đến sự sang trọng. Khu vườn sau cửa kính phòng khách là không gian thích hợp để thư giãn và hóng mát. Không gian rộng của sân vườn, các phòng ở đây cũng đầy đủ tiện nghi và rất thoải mái. Bàn ăn rộng với cửa kính trong suốt có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh. Bếp nấu ở đây khá sạch và các dụng cụ nấu ăn cũng đầy đủ, sãn sàng cho bạn trổ tài nấu nướng đấy !


 
Nhà thờ Tam Đảo- điểm checkin của giới trẻ
Nhà thờ Tam Đảo- điểm checkin của giới trẻ

 
Có lẽ chủ ngôi nhà này rất tận dụng ưu thế của cửa kính nên hầu hết phòng nào cũng có cửa kính lớn hướng hồ, hay vườn. Tuy nhiên màu ga giường có thể gây cảm giác hơi cũ nên khách có thể góp ý với chủ nhà nhé !
 

5. Bách Xanh House


Địa chỉ : khu 2 thị trấn Tam Đảo
Giá : từ 2.760.000
Sức chứa : 20 người

Diện tích khá rộng với sức chứa lên đến 20 người, các bạn có thể thưởng thức khí hậu từ trên cao và những bữa ăn thật ngon do chủ nhà chuẩn bị.
Villa Tam Đảo này có một phòng cửa kính trong suổt bao quanh, chỉ cần ngồi trong phòng thôi cũng đủ tận hưởng cái đẹp của Tam Đảo rồi. Sân thượng của Bách Xanh House tưởng chừng như gần với tới mây, buổi tối khi đèn bừng sáng sẽ là một không gian thật lãng mạn cho các cặp đôi đó !

Khu vực nướng BBQ có lẽ không thể thiếu đối với những nhóm bạn đi đông. Các bạn có nướng thịt cùng nhau và có một bữa ăn thật gần gũi, ấm cúng.
Phòng ngủ của Bách Xanh House được decor rèm cản nắng và đèn khá đẹp. Ngoài ra cửa kính lớn cũng sẽ giúp bạn ngắm được bình minh mà không cần đi xa.
Nơi sống ảo cực xịn là khu vườn cổ tích Villa Tam Đảo, rất phù cho nhóm bạn này có rất nhiều view chụp ảnh đẹp và thơ mộng vì vậy đừng bỏ lỡ nhé !

 
Tam Đảo nổi tiếng với nhiều điểm chụp ảnh đẹp
Tam Đảo nổi tiếng với nhiều điểm chụp ảnh đẹp
 

6. Sun Villa

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Phù hợp với nhóm đông từ 10 – 20 người
Giá nguyên căn: 3.000.000VND – 6.000.000VND/đêm

Không quá sang chảnh như những villa kể trên, Sun Villa “hút hồn” các du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Đây cũng là nơi sống ảo “triệu view” với cảnh đẹp tự nhiên vốn có. Đặc biệt, hệ thống cửa kính trong, giúp bạn có view đẹp thoáng đãng, bao quát trọn vẹn núi rừng Tam Đảo.
Thiết kế phong cách hiện đại, giản dị, view đẹp, nhìn bao quát núi rừng, mây trời Tam Đảo. Thích hợp cho việc chụp ảnh. Phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Decor tinh tế, hiện đại. Khuôn viên tầng thượng rộng có thể nướng tiệc BBQ.
 

7.  Pinky House – Villa Tam Đảo giá rẻ có bể bơi


Giá thuê nguyên căn: 1.000.000VND – 1.500.000VND/đêm
Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Đi nghỉ dưỡng Tam Đảo mà bạn muốn tìm nơi lưu trú vừa có bể bơi đẹp mà giá “siêu tiết kiệm” thì Pinky House chính là câu trả lời tốt nhất. Cái tên đã nói lên tất cả, ngôi nhà màu hường này sẽ vô cùng thu hút với các nàng “bánh bèo” đấy. Đây chính là “thiên đường sống ảo” của các chị em và tông chủ đạo là màu hồng nữ tính với hồ bơi ngoài trời nhỏ xinh, view thơ mộng. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách vintage, không gian sân vườn có thể tổ chức tiệc.

8. Biệt thự nghỉ dưỡng cho “dân sống ảo” - Rose Villa.


Địa chỉ: Thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Giá thuê nguyên căn: 4.000.000VND – 5.400.000VND/đêm

Không quá sang trọng, đơn giản, mộc mạc với màu nâu gỗ nhưng lại được nhiều người lựa chọn. Quả không ngoa khi nói rằng Rose Villa Tam Đảo chính là biệt thự cây cối, hoa lá. Phải nói rằng chủ của căn villa này có mắt nhìn nghệ thuật tinh tế. Ai cũng sẽ mê mẩn ngay từ cái nhìn phía xa.
Thiết kế phong cách Tây cổ điển, chất liệu từ gỗ, tông màu chủ đạo cũng là màu gỗ, nội thất gỗ cao cấp, tạo không gian ấm cúng, có sân thượng, thích hợp săn mây vào sáng sớm, ngắm hoàng hôn vào chiều muộn, hồ bơi đẹp ngoài trời, rộng rãi, bao quanh là cây cối, hoa lá lãng mạn.
 

9. Biệt thự đom đóm – The Luciola


Địa chỉ: Hợp Châu, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
Giá thuê nguyên căn: 8.000.000VND – 12.000.000VND/đêm

Tại sao lại là biệt thự đom đóm? Đây không đơn giản chỉ là cái tên, muốn có câu trả lời thực tế nhất hãy book The Luciola ngay để trải nghiệm. Đom đóm thường sáng và lung linh trong trời tối. The Luciola cũng vậy, chiều về, đèn lên kết hợp với thiết kế độc nhất, nhìn từ trên cao, căn villa Tam Đảo này như một chú đom đóm vậy.
Thiết kế phong cách tân cổ điển “độc nhất vô nhị”, không gian rộng, 3 tầng, cách bài trí nội thất cổ điển, sang trọng. Có ban công ngắm trọn Tam Đảo, thích hợp săn mây vào sáng sớm, ngắm hoàng hôn vào chiều muộn. Hồ bơi thiết kế độc đáo, phục vụ hoạt động thư giãn ngoài trời, rộng rãi, view núi rừng. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

 
Cafe quán Gió, Tam Đảo
Cafe quán Gió, Tam Đảo

Trên đây là những tổng hợp mà TAXIGO  gợi ý cho bạn khi đến Tam Đảo và đừng quên thuê xe taxi đi Tam Đảo giá rẻ tại Taxigo bạn nhé!

Taxi Hà Nội đi Tam Đảo chỉ 650.000 đồng.

Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/85-taxi-ha-noi-di-tam-dao-gia-re

Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678, đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web:https://taxigo.vn/

Team TaxiGo chúc bạn và gia đình có chuyến đi an toàn, tiết kiệm và ý nghĩa!

 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi