NHỮNG BÃI BIỂN HÈ NÀY BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN MỘT LẦN (PHẦN 2) - TAXIGO.VN

Trong phần này TAXIGO.VN xin đem đến cho bạn thông tin về ba bãi biển đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp hè này.


3: Biển Cửa Lò

Cửa Lò nằm ở phía đông của tỉnh Nghệ An, phía đông giáp Biển Đông, nằm giữa 2 con sông lớn: sông Cấm ở phía Bắc và sông Lam ở phía Nam.

Du lịch Cửa Lò nổi tiếng với bãi biển, khu nghỉ mát và cảng biển sầm uất. Biển Cửa Lò nước trong, cát mịn, sóng lặng rất thích hợp cho trẻ nhỏ.

Đến Cửa Lò ngoài tắm biển bạn có thể câu mực đêm giá khoảng 100,000đ/thuyền thúng, còn đi số lượng lớn từ 10 người trở lên ta nên thuê thuyền để đi giá từ 1.200.000 đến 2.000.000 còn nhảy dù thì đắt hơn. Hoặc buổi chiều bạn cùng gia đình thuê xe đạp đôi, đạp ngược đường lên cảng Cửa lò ở đấy có đảo Lan Châu, với bãi đá hoang sơ đẹp vô cùng. Đến Cửa Lò bạn cũng không nên bỏ qua 2 địa điểm là Quê Bác cách Cửa Lò khoảng 35km có làng Sen quê Bác và Đảo ngư hay còn gọi là Song Ngư gồm bãi tắm tiên, trên Đảo có chùa rất linh thiêng, có cảnh đẹp, cây cổ thụ và Giếng Ngọc.

Ẩm thực Cửa Lò có mực nháy, cá giò bảy món khá hấp dẫn

4. Biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Bãi biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ, nước êm, nước trong xanh bốn mùa, không bị ô nhiễm, độ mặn vào khoảng 60%, độ an toàn cao, các bãi tắm ở bán đảo Sơn Trà còn có nhiều san hô, nguồn động thực vật ven bờ và dưới biển phong phú. Các bãi tắm có độ dốc lớn, nước trong xanh thích hợp cho những du khách muốn thưởng thức các loại hình dịch vụ giải trí nghỉ dưỡng, câu cá, lướt ván, lặn ngắm san hô, du thuyền,..

 Nhìn từ trên cao, biển Mỹ Khê  hấp dẫn du khách bởi một màu xanh trải dài tới tận chân trời.

 Bên cạnh đó, từ trung tâm thành phố đến các bãi biển đều rất gần, chỉ thoáng chốc du khách đã có thể đắm mình trên bãi biển.

Biển Mỹ Khê được tạp chí  Sunday Herald Sun của Úc từng đánh giá bãi biển Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được du khách yêu thích nhất thế giới bởi bờ biển dài, đẹp, nước trong xanh bốn mùa, ấm và độ sóng êm, rất thích hợp cho kỳ nghỉ biển vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Du lịch Đà Nẵng hiện nay đang rất phát triển, có nhiều điểm đến cực kỳ hấp dẫn, nhất định bạn phải đến Đà Nẵng để du lịch nhé. 

5: Biển Nha Trang

Vịnh Nha Trang rộng chừng 500km2 khá kín gió, không có sóng lớn.

Cửa sông Cái đổ ra giữa hai bãi biển hình trăng khuyết, cát mịn mát trải dài hàng 6, 7 cây số.

Dưới ánh nắng mặt trời nhiệt đới, màu xanh của những triền núi nhấp nhô trên bờ, của các hòn đảo hoà cùng mầu biển biếc, như tôn thêm vẻ quyến rũ của những dải cát vàng dạt dào sóng trắng.

Nếu đã trọn được cho mình bãi biển ưng ý hãy nhanh tay gọi để đặt xe nhé 
Liên hệ taxigo để đặt xe nào: 0247.109.1199 - 01236.555.678

Chúc bạn có một chuyến du lịch Nha Trang, Đà Nẵng vui vẻ và ý nghĩa !!!

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi