MỘT SỐ HÃNG TAXI NỔI TIẾNG TẠI HÀ NỘI ( PHẦN 2)

Vào những tháng này trong năm, thời tiết đa phần là mưa to gió lớn hoặc có thể có bão. Thời tiết khó khăn làm ảnh hưởng tới mọi người khi di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, xe bus, xe đạp điện…Lúc này, thường mọi người sẽ lựa chọn đi lại bằng taxi để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như tránh được những phiền phức gặp phải khi đi lại dưới trời mưa bão.
Thế nhưng theo như một số báo đài đưa tin, vào những lúc mưa bão như vậy, vẫn có một số hãng taxi tranh thủ tăng giá nhằm tăng lợi ích cá nhân. Tình trạng này thường xảy ra ở một số hãng nhỏ, hoặc một số hãng không thực sự chú trọng tới niềm tin của khách hàng. Ngày hôm nay, http://taxigo.vn xin gửi tới các bạn một số hãng taxi lớn, có tên tuổi, luôn cam kết với khách hàng rằng chất lượng phục vụ chu đáo, tận tâm, nhiệt tình luôn đi kèm với giá cả hợp lý, phải chăng và cam kết không bao giờ tăng giá vì bất kì lý do chủ quan nào.
 

1. Công ty CP Vận chuyển hành khách Liên Minh (TaxiGo)


Là một công ty mới được thành lập từ đầu năm 2016. Mặc dù còn non trẻ trong lĩnh vực vận tải hành khách nhưng đây luôn là một trong những công ty nhận được phản hồi khá cao của khách hàng về chất lượng phục vụ chu đáo cũng như giá rẻ bất ngờ. Trong những tháng mưa bão vừa qua, Công ty CP vận chuyển hành khách Liên Minh luôn cam kết chạy đúng giá, đúng chất lượng dịch vụ, nói không với tăng giá vô lý. Luôn luôn đặt khách hàng làm trung tâm, hãng còn chuẩn bị chu đáo trên xe có khăn lạnh, nước lọc tinh khiết, dù che nắng mưa cho khách…Dù chỉ là những chi tiết rất nhỏ nhưng cho thấy được sự quan tâm đặc biệt tới chất lượng phục vụ khách hàng. Đây xứng đáng là một trong những hãng xe lớn tại Hà Nội. 

 
 

2. Taxi Thủ Đô 


Công ty Cổ phần Đại Tín Thành Nam được thành lập vào năm 2007, với thương hiệu taxi Thủ Đô. Trải qua gần 7 năm sát cánh cùng hành khách, hãng đã khẳng định nỗ lực trong việc cung cấp các dịch vụ và lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Xác định được con đường phát triển dựa trên sự hợp tác vững mạnh, dài lâu và bền vững với khách hàng, taxi Thủ Đô mở rộng phát triển để trở thành một trong những thương hiệu hung mạnh trong tương lai.
 

3. Taxi Hoàn Kiếm 


Là thương hiệu thành công của công ty, ra đời từ năm 2008 với vài chục xe. Đến nay, sau một thời gian dài nỗ lực phấn đầu không ngừng với hơn 600 xe đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng. Để có được điều này công ty luôn áp dụng công nghệ tiên tiến, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết; đội ngũ nhân sự được đào tạo chính quy, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sang đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


 

4. Taxi Nội Bài  


 một trong những Hợp tác xã vận tải hành khách, hàng hóa tại Sân Bay Quốc Tế Nội Bài đi thành phố Hà Nội - các Tỉnh  trong nhiều năm qua, công ty luôn nỗ lực học hỏi, sáng tạo để hội nhập và phát triển cùng đất nước. Với đa dạng ngành nghề kinh doanh như:Dịch vụ Taxi từ 5 chỗ đến 8 chỗ.Minibus 16 chỗ. Cung cấp xe đi hợp đồng theo Tour du lịch, tham quan, lễ hội với các loại xe từ 16 chỗ - 30 chỗ - 45 chỗ. Vận tải hàng hoá với các loại xe: 1,25 tấn - 5 tấn - 10 tấn, xe Container 20 - 40 feet.  Luôn hoạt đông với tiêu chí của Chúng tôi là hướng tới sự hài lòng và an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi