KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH HẠ LONG - XETIENCHUYEN.VN

Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới được UNESSCO công nhận. Hạ Long được ví như “Một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động”, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Ninh nói riêng và ngành du lịch nước ta nói chung. Cũng vì đó mà Hạ Long được mọi người hay đến tham quan du lịch nhất là đi du lịch cùng gia đình. 

Dịch vụ taxigo.vn - xetienchuyen.vn triển khai dịch vụ mùa du lịch Hạ Long chỉ 1.200.000đ, chỉ với 1.200.000đ bạn có thể đi taxi riêng Hà Nội Hạ Long, đi xe riêng sang trọng giá rẻ, lái xe thân thiện đúng giờ.

Đặt xe trước 6 -12 tiếng để có giá tốt nhất.

Hạ Long có nhiều điểm du lịch mà bạn nên ghé thăm như Hang Thiên Cung, Đầu Gỗ, Hòn Gà Chọi, lượn lờ quanh Vịnh ở khoảng cách gần. Với loại 6 tiếng bạn sẽ đi : Hang Thiên Cung, Hòn Gà Chọi, bãi biển Titov, lượn lờ quanh Vịnh với khoảng cách xa hơn.

 

Núi Bài Thơ cũng là địa điểm tuyệt vời cho bạn nếu bạn là người thích leo núi, ưa mạo hiểm.

 

Núi Bài Thơ là một ngọn núi nằm bên khu vực Hòn Gai, ngay sát bờ biển gần cầu Bãi Cháy. Từ trên đỉnh núi bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố Hạ Long và một phần của Vịnh Hạ Long. Điểm du lịch này khách du lịch, chưa đưa vào các tour du lịch nhiều.

Hạ Long được phân ra làm 2 khu : Hòn Gai và Bãi Cháy, được nối với nhau bởi cây cầu Bãi Cháy. Khu du lịch chính là Bãi Cháy, với bờ biển chạy dài và các cảng du lịch. Khu Hòn Gai là khu trung tâm hành chính. Bạn nên ở khu Bãi Cháy cho thuận tiện đi lại và ăn uống. Các nhà nghỉ và khách sạn tập trung chủ yếu ở khu phố Vườn Đào, giá phòng thì cũng giao động từ 250k – 350k / phòng đêm, vào mùa hè sẽ đắt hơn. Quanh khu vực này cũng nhiều nhà hàng ăn uống, bạn có thể chọn một số quán ăn nhỏ ở gần khu ngã ba Bưu Điện, giá hợp lý và ngon. Đừng quên món ăn đặc sản Chả Mực nhé.

Hạ Long có nhiều món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ: chả mực, sá sùng, sam biển, ngao, bánh cuốn chả mực...

Du lịch Hạ Long bạn cần chuẩn bị quần áo, kem chống nắng, thuốc men, đồ bơi, giày dép…. là những thứ bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi của mình, hãy chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi bạn nhé.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch chưa, chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa !!!

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi