NHỮNG PHA "CƯỜI RA NƯỚC MẮT" KHI ĐẶT XE ĐI SÂN BAY NỘI BÀI GIÁ RẺ

Không phải tự nhiên mà các cụ ta có câu "của rẻ là của ôi thiu". Chúng ta đã không ít lần cười ra nước mắt khi chứng kiến những pha mua hàng "rẻ - cực rẻ - cực chất" nhưng thật ra chẳng hề "chất" tý nào. Từ đó người ta sinh ra tâm lý nghi ngờ khi mua hàng rẻ, đó là "giá tiền tương xứng chất lượng". Không chỉ trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa, mà cả trong lĩnh vực dịch vụ chúng ta cũng gặp không ít ca "của rẻ là của ôi thiu".
Cùng TaxiGo xem lại những pha "cười ra nước mắt" dưới góc nhìn của khách hàng khi đặt xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ, và đi tìm phương pháp tối ưu cho những tình trạng này nhé!
1. Lái xe hủy chuyến khi khách đi sân bay Nội Bài giá rẻ

Thuận mua vừa bán, đây là định luật bất biến của xã hội. Tuy nhiên trong lĩnh vực đặt xe đi sân bay Nội Bài cực kỳ cạnh tranh như hiện nay, việc ép giá thành xuống để gia tăng số chuyến, lấy lãi ít để đẩy doanh thu nhiều không phải là khó gặp. Khách có nhu cầu di chuyển với giá thành rẻ, còn lái xe lại muốn kiếm thêm đồng ra đồng vào để lo cho cuộc sống gia đình thậm chí "trả nợ" mua xe. Bởi vậy, không ít lái xe nhận chạy Hà Nội - Nội Bài giá rẻ, rồi lại hủy chuyến khi có chuyến khác "được giá hơn". Tình trạng này không chỉ khiến khách hàng khó chịu vì nhỡ việc, thậm chí nhiều lúc là lỡ chuyến bay, mà còn khiến tài xế mất uy tín khi phục vụ.
2. Tình trạng đón muộn khi đặt xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ

Mặc dù không phải cứ giá cao thì chất lượng tốt, giá rẻ thì chất lượng kém, tuy nhiên những trường hợp "một con sâu làm rầu nồi canh", tài xế đón muộn khi đưa đón khách Hà Nội - Nội Bài với mức giá rẻ mạt lại cho chúng ta thấy mặt tiêu cực của dịch vụ này. Lái xe đã nhận chạy thì nên có "tâm" - đừng đón muộn làm khách hàng nhỡ việc, và khách hàng thì cũng đừng quá "ép giá" làm ảnh hưởng tới thị trường đưa đón Nội Bài chung, rồi sau đó lại đổ tại giá rẻ nên đi đôi với dịch vụ kém.
3. Đặt xe này đón bằng xe khác

Khi đặt xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ, không ít khách hàng gặp phải trường hợp rõ ràng mình đặt xe này, nhưng tài xế lại đón mình bằng xe khác. Lúc biết đã muộn, không đi thì nhỡ việc, mà đi thì lại thấy "ấm ức trong lòng".
taxi noi bai gia re
 
4. Phụ thu

Đây là câu chuyện mãi mãi không có hồi kết trong ngành dịch vụ vận tải nói chung và dịch vụ vận tải hành khách chuyên tuyến Hà Nội - Nội Bài nói riêng. Bên cạnh giá thành giao ước khi đặt xe, không ít bác tài vì nhận chạy giá quá rẻ mà nghĩ ra lắm câu chuyện để "phụ thu" thêm với khách. Tình trạng này không chỉ làm mất uy tín của anh em lái xe nói chung, lại còn khiến khách không hài lòng thậm chí bất mãn về dịch vụ.
5. Thái độ kém

Khách hàng là thượng đế, khách hàng "giá rẻ" thì không phải thượng đế hay sao? Dù không nhiều, nhưng tình trạng tài xế "thái độ phục vụ không chuyên nghiệp" với các khách hàng đặt xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ không phải là không có. Một con sâu làm rầu nồi canh, đừng để người ta có cái nhìn phiến diện và tiêu cực về dịch vụ giá rẻ của mình các bác tài nhé!
Xin nhấn mạnh, đây đều là những pha "cười ra nước mắt" dưới góc nhìn của khách hàng khi đặt xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ, những bác tài "chuẩn không cần chỉnh" tuyệt đối đừng nóng mà chờ TaxiGo ra lò những pha "cười ra nước mắt" dưới góc nhìn của tài xế khi khách đặt xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ nhé! 
Cùng xem tiếp cách giải quyết triệt để những pha "cười ra nước mắt" trên đây nhé!
Với cả những khách hàng muốn đặt xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ đến những bác tài vẫn muốn chạy mà không muốn bị thị trường ép giá quá thấp, tại sao không tham gia và sử dụng dịch vụ của TaxiGo???

1. Khi tham gia dịch vụ của TaxiGo, các bác tài "chuẩn không cần chỉnh" sẽ được kết nối với khách hàng và mua các chuyến xe tiện chuyến cung đường Hà Nội - Nội Bài, Nội Bài - Hà Nội - tỉnh. Bởi vậy, thay vì chạy xe không, các tài xế của TaxiGo sẽ luôn có khách. Giá tiện chuyến, nên sẽ thấp hơn 1 chút so với mức giá thông thường, tuy nhiên so với việc chạy xe không chiều về thì điều này lại cực kỳ hữu dụng và gia tăng thu nhập.

2. Với các khách hàng của TaxiGo, cũng nhờ hình thức kết nối này mà bạn sẽ luôn được hưởng dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Không hủy chuyến, không đón muộn, không đặt xe này đón xe khác, không phụ thu và cũng không có thái độ kém. 

3. TaxiGo sẽ giúp tài xế lẫn khách hàng giải quyết triệt để những pha "cười ra nước mắt"  này đó ạ!

Đăng ký tài xế TaxiGo: liên hệ tổng đài 1900 0370 hoặc 0247.109.1199.
Khách hàng đặt xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ:  liên hệ tổng đài 1900 0370 hoặc 0247.109.1199 hoặc đặt xe tại đây.
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi