NHỮNG TRƯỜNG HỢP DỞ KHÓC DỞ CƯỜI KHI ĐÓN NGƯỜI Ở SÂN BAY NỘI BÀI

Đón người thân/ bạn bè ở sân bay Nội Bài tưởng như là khoảnh khắc vô cùng cảm động, nhiều vui vẻ, nhiều hạnh phúc vì đó chính là giây phút của sự đoàn viên hay hội ngộ. Tuy nhiên chính trong những giây phút đặc biệt ấy, lại cũng có kha khá trường hợp dở khóc dở cười khi đón người ở sân bay Nội Bài. Cùng TaxiGo khám phá xem đó là những trường hợp nào nhé!

1. Nhầm sảnh đón

Sân bay Nội Bài có sảnh quốc tế và sảnh nội địa nhằm phân tách rõ hành khách đi/ đến từ nước ngoài hay trong nước. Bởi vậy, trước khi đón người ở sân bay Nội Bài người ta thường hỏi rất kỹ nên chờ ở sảnh nào. Tuy nhiên, mặc dù hy hữu nhưng sự cố nhầm sảnh đón vẫn diễn ra, đặc biệt là với những người lần đầu lên sân bay Nội Bài. Với những khách hàng chuẩn bị lên Nội Bài đón người thân hay bè bạn mà còn đang lo lắng sợ nhầm sảnh, đừng bỏ qua bài viết cực kỳ chi tiết về sơ đồ sân bay Nội Bài.

2. Quên hành lý

Rất nhiều hành khách hay những người đón người ở sân bay Nội Bài, khi hội ngộ cùng người thân và bè bạn, mải chìm đắm trong hạnh phúc mà quên mất rằng mình còn rất nhiều hành lý phía sau. Tay bắt mặt mừng, và để hành lý tại sân bay. Để đảm bảo rằng bạn lỡ có quên thì hành lý vẫn có thể "quy về nguyên chủ", bạn nhất định phải nhớ những điều sau:

ĐÓN NGƯỜI Ở SÂN BAY NỘI BÀI

Hãy dán tên và địa chỉ, số điện thoại của bạn cả trong và ngoài vali để nhân viên an ninh sân bay hoặc những hành khách tốt bụng có thể liên hệ với bạn để lấy lại hành lý.

Đừng quên liên lạc lại ngay với sân bay sau khi phát hiện "bỏ quên hành lý" để được hỗ trợ tìm kiếm hành lý thất lạc nhanh nhất nhé! Phương thức liên lạc: thông báo ngay cho lực lượng an ninh hàng không làm nhiệm vụ tại khu vực đó hoặc qua số điện thoại của Trực ban an ninh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: (04) 3584.2627 hoặc Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài qua số điện thoại: (04) 3884.3241.

3. Những biển tên đón người ở sân bay Nội Bài cực kỳ thú vị

ĐÓN NGƯỜI Ở SÂN BAY NỘI BÀI

Đón người ở sân bay kiểu chiến tranh giữa các vì sao.

ĐÓN NGƯỜI Ở SÂN BAY NỘI BÀI

Đón người ở sân bay bằng một lời tỏ tình, cầu hôn lãng mạn.

ĐÓN NGƯỜI Ở SÂN BAY NỘI BÀI

Nhầm giới tính rồi!

ĐÓN NGƯỜI Ở SÂN BAY NỘI BÀI

Một ông bố cực kỳ "tiến bộ" khi đón con trai tại sân bay, cậu con trai là trai "thẳng" nhé!

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi