"CHÁY" XE TAXI ĐƯỜNG DÀI GIÁ RẺ DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH

Theo khảo sát chung của TaxiGo với các hãng taxi, xe riêng chuyên chạy tuyến đường dài thì dịp Tết dương lịch 2018 vừa qua, toàn bộ các hãng xe đều "cháy" xe taxi đường dài giá rẻ.
Tết Dương lịch hay Tết Nguyên đán thường là 1 trong những dịp hiếm hoi mà thị trường di chuyển đường dài trở lên vô cùng sôi động. Mặc dù lượng phương tiện di chuyển đường dài dịp tết rất đa dạng và phong phú như là tàu hỏa, xe khách, xe máy, taxi, xe riêng, thuê xe tự lái...Tuy nhiên, khách thì đông, ngày Tết thì có hạn. Nếu khách hàng nào cũng muốn di chuyển trong cùng một thời gian thì sẽ dẫn đến hiện trạng cầu vượt xa cung. Cung khó có thể đáp ứng hết được cầu.

Rất nhiều khách hàng đã nhanh nhạy "thời cuộc", đặt xe trước cả tháng trời. Tuy nhiên, khi mà càng gần đến ngày xuất phát lại càng thêm lo lắng liệu có chắc chắn có xe? Còn các khách hàng đặt xe taxi đường dài giá rẻ ngày Tết, đặt xe đi ngay không chỉ bị đội giá "cao chót vót" mà thậm chí khi khách hàng chấp nhận đội giá cũng chẳng còn xe mà đi.

Việc "cháy" xe taxi đường dài giá rẻ kéo theo khá nhiều hệ lụy. Rất nhiều lái xe tư nhân, chạy xe lẻ nhận chuyến, nhưng khi có cuốc xe có lời hơn đành "hủy tạm" chuyến cũ nhận chuyến mới. Taxi nội thành Hà Nội sụt giảm 1 cách trầm trọng vì đa số các bác tài đều muốn chạy các cuốc đường dài. Các hãng cung cấp dịch vụ đặt xe taxi đường dài giá rẻ thậm chí không dám nhận lời khách vì không thể điều được xe với mức giá ngày thường, thậm chí tăng giá cũng rất khó điều xe.

Thực trạng này đã dự báo một kết quả không sai biệt lắm trong dịp Tết âm lịch sắp tới. Bởi vậy, các hành khách nên chủ động sắp xếp công việc của mình và đặt xe taxi đường dài giá rẻ sớm nhất có thể. Dù giá cả cũng là một vấn đề cần phải cân nhắc, tuy nhiên việc chắc chắn có xe cùng với việc an toàn, thoải mái trong khi di chuyển nên đặt ưu tiên hàng đầu.

TaxiGo sẽ là giải pháp tối ưu cho các hành khách muốn đặt xe taxi đường dài giá rẻ dịp Tết âm lịch sắp tới.

  • Đặt sớm - Chắc chắn có xe
  • Cam kết không hủy chuyến
  • Cam kết giá tốt nhất - 8000đ/ 1 chiều - 5000đ/ 2 chiều
  • Cam kết dịch vụ tốt nhất - dòng xe thấp nhất là xe sedan 2 đầu cốp rộng, đời xe thấp nhất 2015
  • Cam kết hoàn tiền khi không hài lòng về dịch vụ
  • Đặt xe nhanh chóng qua tổng đài 19000370 hoặc tại đây
  • Xe riêng trọn gói
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi