MÁCH BẠN 4 CÁCH ĐỂ ĐI TAXI 7 CHỖ ĐƯỜNG DÀI GIÁ RẺ

Bạn muốn thuê một chiếc taxi 7 chỗ đường dài giá rẻ mà dường như hơi khó? Đừng lo lắng, TaxiGo sẽ mách bạn ngay các mẹo để đặt được xe taxi đường dài giá rẻ ở Hà Nội trong bài viết này!

1. Tìm xe tiện chuyến
Xe tiện chuyến không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người. Theo đó, hiểu một các nôm na, xe tiện chuyến là các xe “chở gió” về trên một cung đường và vào một thời điểm nhất định. Nếu các bạn lưu ý được điều này, việc thuê taxi 7 chỗ đường dài giá rẻ dường như rất dễ dàng.

Tuy có ưu điểm, là giá rất rẻ, nhưng loại hình các xe taxi đường dài giá rẻ Hà Nội này cũng có nhược điểm là: không phải lúc nào cũng có. Nó phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác như: Chiều đi của chủ xe, giờ về,… Giá xe tiện chuyến thường rẻ hơn từ 30 -70% so với các xe thông thường.
 
Hiện nay trên mạng xã hội, các diễn đàn có rất nhiều các hội nhóm xe tiện chuyến giúp bạn có thể tìm các xe tiện chuyến giá rẻ đi đường dài. Vì vậy, trước khi đặt xe ở đâu đó, bạn có thể “nghía” qua các group này để tìm xe trước nhé!

2. Đi ghép khách
Bên cạnh mẹo tìm xe tiện chuyến, tìm xe cho đi ghép khách cũng sẽ là phương pháp hiệu quả giúp bạn giảm tối đa chi phí để có thể đi taxi 7 chỗ đường dài giá rẻ.
Các nhà xe, hãng xe thường sẽ chia số tiền theo đầu người, vì vậy chi phí cho các chuyến đi ghép như vậy là rất thấp.
Ngoài việc làm quen được với những người mới, giá rẻ, đi xe kiểu này cũng có nhiều nhược điểm như: bạn sẽ phải chịu những tiếng ồn do người lạ gây ra (do nói chuyện, cười đùa,…), nhiều mùi hỗn hợp từ nhiều người có thể khiến bạn say xe, đưa đón nhiều nơi làm kéo dài thời gian di chuyển trên đường,…

Mách bạn mẹo đi taxi 7 chỗ đường dài giá rẻ

3. Thuê xe của người quen
Nếu bạn không thể đặt được xe tiện chuyến, bạn cũng không muốn đi xe ghép khách vì nhiều lý do, nhưng bạn vẫn muốn thuê được xe taxi 7 chỗ đường dài giá rẻ? Vậy thì bạn chỉ còn cách đặt xe của những người quen.

Dựa vào mối quan hệ “đi quen”, chắc chắn bác tài sẽ giảm giá cho bạn. Vậy là dù giá có cao hơn 2 loại xe kia nhiều một chút, nhưng bù lại bạn quen xe, có cảm giác thoải mái và yên tâm.

4. Ngoài những cách thuê taxi đường dài Hà Nội kể trên, TaxiGo cũng có dịch vụ cho thuê xe taxi 7 chỗ đi đường dài với giá cực rẻ. Đừng ngại gì mà không gọi ngay 1900 0370 để đặt xe bạn nhé!
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi