NHỮNG MÓN ẨM THỰC DU LỊCH ĐÀ NẴNG NỔI TIẾNG NHẤT

Du lịch là cách mà tốt nhất mà mọi người vẫn chọn để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau khoảng thời gian làm việc áp lực hay là cách để những người yêu khám phá được thỏa mãn niềm đam mê của mình. Đến với mỗi vùng đất mới, văn hóa ẩm thực luôn là mối quan tâm hàng đầu của du khách. Vậy hôm nay Taxi Nội Bài - Taxigo.vn  xin được chia sẻ cùng quý khách những món ăn nổi tiếng Đà Nẵng, những món ăn đã làm nên hồn của mảnh đất này, khiến những ai đến đây đều nhớ, đều thương và muốn quay lại Đà Nẵng.

MÌ QUẢNG


Một trong những món ngon Đà Nẵng nổi tiếng phải kể đến mì Quảng. Một tô mì với những sợi mì to, dẹt với độ dai vừa phải cùng với thịt heo nạc, tôm, trứng cút béo ngậy và bánh đa giòn tan. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị thật khó quên trong lòng du khách.

XÔI GÀ


Xôi Đà Nẵng mang một nét riêng biệt, dù ở các quán khác nhau nhưng du khách đều có thể thương thức mùi vị riêng có đó, vì hầu như mùi vị ở các quán là như nhau. Vị xôi béo ngọt hòa cùng vị đậm đà của thịt gà khiến bữa sáng của bạn thêm ấm áp và thú vị. Xôi thơm mềm, ăn kèm với gà xé phay trộn với hành tây, rau răm, trên cùng là hành phi thơm nức.



Xôi gà ở đây có giá dao động trong khoảng từ 10.000 đến 22.000 đồng.
 

BÚN MẮM NÊM


Tô bún mắm Đà Nẵng ghi dấu ấn bằng thứ mắm nêm mặn mòi làm từ cá biển, những miếng thịt heo quay giòn rụm, vị thanh mát của rau và cay nồng của ớt. Ngoài ra còn có cả nem chua, ba chỉ luộc, tai heo, mít non và chả bò hấp dẫn.


 

CAO LẦU 


Vốn là đặc sản Hội An nhưng khi đến Đà Nẵng, du khách vẫn có thể thưởng thức món ngon này “đúng chất”. Cao lầu trực tiếp chuyển ra từ Hội An, tươi mới và chế biến trong ngày, ăn kèm với rau sống, giá trụng, thịt xíu và da heo chiên giòn.
  

RAM CUỐN CẢI


Ram cuốn cải là món ăn dân dã tại Đà Nẵng, bán nhiều trong chợ hay những quán vỉa hè. Mỗi chiếc ram chỉ nhỏ bằng một ngón tay với phần nhân khá giống nhân nem của miền Bắc. Ram miền Trung được dọn kèm với bánh tráng, đu đủ, cà rốt ngâm chua, dưa leo chẻ mỏng kèm theo một đĩa rau sống và những lá cải tươi ngon.



Nếu có cơ hội đi du lịch Đà Nẵng. Nhất định bạn phải thử các món ăn trên nhé, đó thực sự là những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ của bạn. 
 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi