ẢNH CƯỚI ĐÀ NẴNG - THIÊN ĐƯỜNG CHỤP ẢNH

Ảnh cưới như một hình thức để lưu lại những phút giây ngọt ngào, ý nghĩa nhất của cuộc đời, chính vì vậy các cặp đôi luôn cẩn thận trong việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh. Và Đà Nẵng luôn là địa điểm được nghĩ đến đâu tiên, bởi nét đẹp ngọt ngào của mảnh đất này, biển trời mênh mông mang lại cho những bức ảnh hồn của biển, của nắng, của gió. Hiện nay công việc bận rộn, nên việc chụp ảnh cưới kết hợp du lịch là giải pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Vậy Taxigo.vn - Taxi Nội Bài giá rẻ xin được chia sẻ những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cùng quý khách, mong rằng với những chia sẽ của chúng tôi sẽ giúp các cặp đôi có được những album ảnh cưới đẹp và tất cả quý khách có được những bức hình đáng nhớ cho mình!

BÃI BIỂN ĐÀ NẴNG

bãi biển đà nẵng
(Bãi biển Non Nước, Bắc Mỹ An, Bãi Thanh Bình, Bãi Nam Ô, Bãi Xuân Thiều)

Biển Đà Nẵng trong xanh suốt bốn mùa, bãi cãi dài và trắng sáng, sạch sẽ là nơi rất tuyệt vời để tạo cảnh cho những album cưới. 

BÀ NÀ HILL

bà nà hill

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp du lịch Đà Nẵng

Bà Na Hills là ngọn núi đẹp nhất ở Đà Nẵng, là ” tiên cảnh giữa trần gian”. Với khí hậu và cảnh sắc vô cùng trong lành, ôn hòa, cùng đó là nhiều tòa lâu đài, khu resort được xây dựng theo kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ điển mờ áo giữa làn sương mù. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn có được những bức ảnh cưới tràn ngập cảnh sắc lung linh, huyền ảo nơi đây. 

CẦU TÌNH YÊU

Cầu Tình Yêu với hình ảnh Cá chép hóa rồng được đặt bên bờ sông Hàn không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn trở thành biểu tượng mang đậm tính nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian với hình ảnh cá chép vượt mọi khó khăn, hóa kiếp thành rồng.

PHỐ CỔ HỘI AN

Không gian phố cổ lãng mạn, yên bình gợi nhớ đến miền quê xưa của Việt Nam; những ngôi nhà với kiến trúc cổ kính phù hợp cho bộ ảnh cưới truyền thống. 

CÔNG VIÊN BIỂN ĐÔNG

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi, công viên Biển Đông được nhiều cặp đôi để ý khi tiến hành thực hiện bộ ảnh cưới. Một điểm cộng khác là nơi này không thu phí, không gian tạo sự thoải mái giúp các bạn diễn xuất tự nhiên hơn. Ngoài cảnh quan khá đẹp thì sự có mặt của đàn bồ câu sẽ là điểm nhấn trong bộ ảnh cưới của bạn.

 Sự có mặt của những chú bồ câu dễ thương tạo nên nét đặc biệt cho ảnh cưới chụp ở công viên Biển Đông
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi