CÁC MÓN ĂN NỔI TIẾNG THẾ GIỚI BẠN NÊN BIẾT ( PHẦN 2)

Chào các bạn, trong số tiếp theo này, http://taxigo.vn sẽ tiếp tục gửi tới các bạn thêm nhiều các món ăn nổi tiếng, đặc trưng của các đất nước mà bạn sẽ không thể bỏ qua mổi khi đi du lịch. 

1. Bánh rán vòng Donut - Mỹ


Bánh rán vòng Donut - Mỹ hay còn thường được gọi là bánh rán Mỹ. Nếu hay xem các bộ phim Mỹ, chắc hẳn bạn rất hay gặp hình ảnh mọi người đang ăn chiếc bánh có hình vòng. “Tần suất xuất hiện trên phim ảnh” như vậy cũng đủ cho ta thấy sự nổi tiếng của chiếc bánh này ở Mỹ như thế nào. Làm mê mẩn biết bao thế hệ người Mỹ cũng như vô số khách tham quan du lịch trên toàn thế giới, đây xứng đáng là món ăn tiêu biểu cho nước Mỹ.

2. Guava Snow Egg – Australia 


Thực ra đây chỉ là một món tráng miệng tại nhà hàng Quay của Australia, nhưng vì quá được ưa thích cũng như hương vị hấp dẫn của nó mà món tráng miệng này đã trở thành một trong những món ăn tiêu biểu của Australia. Sự kết hợp giữa dâu tây, ổi, mãng cầu, vani, trứng và đường tạo nên một món ăn khó có thể cưỡng lại được.


 

3. Cheese Steak - bánh mì bò thành phố Philadelphia, Mỹ


Xuất hiện từ những năm 30 của thế kỷ 19, loại sandwich này được sáng tạo bằng cách kẹp một miếng bít tết mỏng nướng cùng hành tây, kẹp vào giữa một ổ bánh mỳ rồi phủ phô phai lên. Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại cho người ăn cảm giác mới mẻ, thích thú vô cùng khi thưởng thức món ăn này. Ngoài ra cũng có rất nhiều cách để chế biến loại bánh này khác để thay đổi hương vị.


 

4. Currywurst- Đức 


Là món ăn truyền thống đặc trưng và phổ biến tại Berlin. Trong tiếng Đức Wurst nghĩa là xúc xích. Tại Berlin, currywurst luôn có mặt trong thực đơn của các nhà hàng, nó nổi tiếng đến mức tại Berlin có một viện bảo tàng "Currywurst”. Thành phần chính của món ăn là xúc xích heo, sốt cà ri, tương ớt, và tùy nơi có thể thêm các hương vị khác nhau. Xúc xích heo được nướng, hoặc hun khói, chiên sơ. Sau đó thường là cắt lát hoặc có nơi giữ nguyên, rưới nước xốt cà ri, tương ớt lên. Ăn nóng kèm với khoai tây chiên hoặc bánh mì tròn.


Chắc hẳn, du khách du lịch sẽ không thể nào quên được hương vị của món ăn này.
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi