Những địa điểm du lịch gần SÀI GÒN hấp dẫn – TAXIGO.VN

Gợi ý những điểm du lịch gần SÀI GÒN bạn nên đi – TAXIGO.VN

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi với công việc? Bạn cảm thấy ngột ngạt với nhịp sống bận rộn của Sài Gòn? Đừng ngại ngần điều gì mà không dành ngay cho bản thân mình một chuyến đi ngắn thư giãn và nạp lại năng lượng. Hãy cùng team TaxiGo khám phá những địa điểm gần Sài Gòn có thể di chuyển và khám phá ngay trong ngày nhé!

1. Khu du lịch Cao Minh

Rõ ràng với khoảng cách chừng 40km, khu du lịch Cao Minh chiếm ưu thế tuyệt đối trong các địa điểm đi chơi gần Sài Gòn. Tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà nơi này được yêu thích, bởi bên cạnh lợi thế vị trí thì cảnh quan được đầu tư xây dựng và chăm chút tỉ mỉ như một miền quê châu Âu chính là điều du khách thích thú để “đi trốn” khỏi xô bồ của chốn phồn hoa đô thị. Thêm vào đó, khu du lịch Cao Minh cũng có rất nhiều trò chơi ngoài trời cực vui như chèo thuyền, trượt zipline, mô hình vận động,... và không gian tổ chức hoạt động teambuilding rộng rãi.

  • Địa chỉ: số 547, ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

  • Giờ mở cửa: luôn mở cửa

  • Giá vé: 15.000 VNĐ/người

Khu du lịch Cao Minh là địa điểm đi chơi gần Sài Gòn rất được yêu thích
Khu du lịch Cao Minh là địa điểm đi chơi gần Sài Gòn rất được yêu thích

2. Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến

Đây là một khu du lịch thuộc Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương các trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ tầm 40 km. Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến có đủ cả cảnh sông, hồ, núi, biển và tường thành bao quanh với ngụ ý làm toát lên vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, ngoài ra khu du lịch còn có vườn thú mở và khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Điểm đặc biệt nhất của khu du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây đó là núi Bảo Sơn và biển Đại Nam là những công trình nhân tạo có vẻ đẹp điêu đứng lòng người.

  • Địa chỉ: số 1765a, quốc lộ 13, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

  • Giờ mở cửa: 8h17h

  • Giá vé: Khu du lịch Đại Nam giá vé vào cổng trọn gói gồm: cổng vào, cổng biển, vườn bách thú, tất cả các trò chơi là 300.000 VNĐ/trẻ em và 400.000 VNĐ/người lớn

Thiên đường thần tiên không nên bỏ lỡ
Thiên đường thần tiên không nên bỏ lỡ

Ngoài ra ở Đại Nam còn rất nhiều các địa điểm du lịch đẹp khác như: đền thờ Đại Nam, hồ Bích Ngọc, Kim Điện, Long Thần Đại Mê Cung, hồ cá koi… hoặc bạn có thể khám phá vườn bách thú Đại Nam lớn nhất nước cũng rất thú vị nhé!

3. Làng du lịch Tre Việt

Nằm tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và chỉ cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 15km, Làng du lịch Tre Việt  được xây dựng với ý tưởng tự hào tinh thần con người Việt Nam, lúc nào cũng vững chãi và bền bỉ như “tre Việt”. Nghe qua hình tượng thắm đượm màu lịch sử như vậy, những làng Tre Việt không hề “già nua”.
Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi hiện đại như chèo thuyền Kayak, tự lái thuyền thúng, đạp xe trên sông, trải nghiệm trò chơi phao chuối và tham gia hệ thống phức hợp chơi trên sông. Giá vé chơi các trò chơi ở đây cũng rất rẻ, chỉ dao động từ 50-200k.  Ngoài ra, nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ thì Làng du lịch Tre Việt có hẳn 1 khu dành riêng cho các bé, các bố mẹ hãy yên tâm nhé!

Đắm mình vào làn nước mát lạnh với những trò chơi cực hấp dẫn tại đây
Đắm mình vào làn nước mát lạnh với những trò chơi cực hấp dẫn tại đây

Ẩm thực ở đây cũng rất đa dạng với thực đơn hơn 40 món ngon được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng. Ngoài ra, nếu ở đây vào thứ 7 và chủ nhật,  bạn có thể thưởng thức Buffet với nhiều món ngon Nam Bộ như cá kèo nướng muối ớt, tôm nướng, lẩu hải sản, kho quẹt,…

Các món ăn dân dã đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn
Các món ăn dân dã đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn

4. “Sống Ảo” Ở Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu

Tìm đâu một Malibu “chanh sả” sát cạnh Sài Gòn Hoa Lệ? Câu trả lời là: Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu chứ đâu. Nằm trên Sông Dinh - cụ tỉ là cuối đường Số 1, Khu công nghiệp Đông Xuyên, Rạch Dừa, Vũng Tàu - Bến Du Thuyền Marina là địa điểm neo đậu tàu thuyền, cano…  đầu tiên phục vụ nhu cầu du lịch trên sóng nước tại thành phố biển. Sự xuất hiện của hàng loạt thuyền buồm đa sắc màu cùng du thuyền hạng sang đã tạo nên diện mạo mới mẻ - cực Tây và lãng mạng - cho đoạn sông vốn bình dị này.  nhanh chóng trở thành điểm đến cuối tuần hấp dẫn dành cho hội bạn thân thích “sống ảo” hay các cặp đôi chụp ảnh cuối. Phải đến Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu mới biết, có được bức ảnh đẹp-không-góc-chết đơn giản biết chừng nào.

“Sống Ảo” Ở Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu
“Sống Ảo” Ở Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu

5. “Vùng Vẫy” Ở Công Viên Nước Hồ Mây- Vũng Tàu

Công viên nước Hồ Mây là khu giải trí không quá xa lạ với người Sài Gòn. Tuy nhiên, khi đến với công viên nước Hồ Mây – Vũng Tàu, lần đầu tiên, bạn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch sinh thái, văn hóa và tâm linh được tổ chức và xây dựng trên lưng chừng núi Tương Kỳ. Với diện tích 100 hécta, bạn chắc chắn bị cuốn hút bởi cảnh quan tuyệt vời nơi đây, thư giãn với bầu không khí trong lành cùng những cơn gió mát.
Đặt mua ngay  để chủ động thời gian của chuyến đi, và không cần xếp hàng chờ mua vé tại quầy.

“Vùng Vẫy” Ở Công Viên Nước Hồ Mây- Vũng Tàu
“Vùng Vẫy” Ở Công Viên Nước Hồ Mây- Vũng Tàu

6. Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu

Đến với khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Bình Châu, gia đình bạn sẽ được đắm mình vào làn nước khoáng thanh khiết duy nhất tại khu vực phía Nam tọa lạc giữa khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu rộng tới hơn 10.000ha. Không chỉ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối mà nguồn nước khoáng tự nhiên này còn có nhiều công dụng thần kỳ cho sức khỏe như cân bằng năng lượng, chữa trị bệnh xương khớp, thần kinh và da liễu.

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 6h - 22h hàng ngày

  • Giá vé:

  • 160.000 VND/người bao gồm vé vào cổng và ngâm chân suối khoáng.

  • 260.000 VND/người bao gồm vé vào cổng, tắm hồ bơi khoáng nóng.

  • 500.000 VND/người bao gồm vé tham quan, tắm hồ bơi khoáng nóng, tắm bùn.

Thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại suối khoáng nóng Bình Châu
Thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại suối khoáng nóng Bình Châu

Không chỉ là khu du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh, Bình Châu Hot Spring Resort còn cung cấp dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thực và hệ thống phòng nghỉ cao cấp chuẩn 4* quốc tế.

7. Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi là nơi lưu giữ những dấu ấn lịch sử dân tộc hào hùng
Địa đạo Củ Chi là nơi lưu giữ những dấu ấn lịch sử dân tộc hào hùng

Địa đạo Củ Chi là Di tích quốc gia đặc biệt, thuộc huyện Củ Chi, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 70km về hướng Tây Bắc. Đến đây, bạn sẽ được tham quan hầm địa đạo, tìm hiểu về cách cố thủ của quân đội ta ngày xưa, ngắm nhìn vũ khí, bếp hoàng cầm, hầm cứu thương,… đã được khôi phục lại.

Trải nghiệm cuộc sống dưới lòng đất như các anh hùng chiến sĩ xưa
Trải nghiệm cuộc sống dưới lòng đất như các anh hùng chiến sĩ xưa

Ngoài tham quan về di tích lịch sử để lại, bạn còn được trải nghiệm vào các trò chơi như bắn súng thể thao quốc phòng, hướng dẫn tháo lắp súng,… Trở thành những chiến sĩ thực sự và cảm nhận được sự gian nan, khốc liệt của chiến tranh ngày trước.

8. Vườn trái cây Lái Thêu

Địa điểm vui chơi ăn uống cực vui và thú vị
Địa điểm vui chơi ăn uống cực vui và thú vị

Địa điểm vui chơi ăn uống cực vui và thú vị cho những bạn thích thưởng thức các món trái cây vùng miền đây! Vừa được ăn vừa được chơi và thưởng thức những hương vị đặc sản ai mà chẳng thích đúng không nào?
Với đầy đủ các món hoa quả như chôm chôm, xoài, bưởi, măng cụt…, Chắc chắn các bạn sẽ có mọt bữa no nê khi đến với địa điểm du lịch gần Sài Gòn tại vườn trái cây Lái Thêu.
Là tổ hợp nhiều vựa cây ăn trái của các chủ vựa, sẽ chẳng nói ngoa khi xem đây là thiên đường ăn uống cho những ngày cuối tuần vui chơi, du lịch. Bạn nào đang tìm những nơi du lịch gần Sài Gòn để thỏa mãn sở thích ăn các loại trái cây ưa thích của mình thì hãy đến với vườn trái cây Lái Thêu ngay thôi nào!


Hy vọng những chia sẻ của team TaxiGo sẽ giúp bạn lựa chọn được chốn nghỉ ngơi phù hợp quanh Sài Gòn để đổi gió và “sạc pin” cùng bạn bè, người thương nhé!

Liên hệ đặt xe đi du lịch:
Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678.
Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web: https://taxigo.vn/


Team TaxiGo chúc bạn và gia đình có một chuyến đi An toàn- Vui vẻ- Tiết Kiệm.
 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi