Những địa điểm du lịch tuyệt đẹp ở Hải Phòng- TaxiGo.vn

Hải Phòng còn được gọi là Thành phố Hoa phượng đỏ, là thành phố cảng lớn nhất phía Bắc. Chắc hẳn có rất nhiều khách du lịch không biết đến Hải Phòng nên đi đâu? Sau đây team TaxiGo mách các bạn top địa điểm du lịch đẹp nhất Hải Phòng để các bạn có chuyến tham quan thật vui vẻ! Hãy đến trải nghiệm và khám phá nhé!

  • Các biển, đảo, vịnh

 

  1. Bãi biển Đồ Sơn

  • Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng.

Bãi biển Đồ Sơn được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất tại miền Bắc. Vì vậy, nếu bạn có dịp ghé thăm Hải Phòng thì đừng bỏ lỡ điểm du lịch này. Bãi biển này được chia làm các khu I, II và III, tuy nhiên, nhiều du khách chủ yếu tắm biển và vui chơi ở khu II vì đây là khu vực tắm đẹp, biển thoai thoải, cát mịn.
 

Biển Đồ Sơn là một trong những điểm du lịch Hải Phòng đẹp và hấp dẫn nhất
Biển Đồ Sơn là một trong những điểm du lịch Hải Phòng đẹp và hấp dẫn nhất

Không chỉ thỏa sức vui chơi với nhiều hoạt động trên biển, điểm du lịch ở Hải Phòng này còn hấp dẫn du khách bởi nhiều món ăn hải sản thơm ngon, tươi sống. Hệ thống nhà hàng tại đây cũng rất đa dạng, du khách có thể dễ dàng thưởng thức những bữa ăn ngon, giá rẻ cùng với gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm các điểm du lịch Hải Phòng về biển thì bãi biển Đồ Sơn chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho chuyến đi lý tưởng nhất.

 

  1. Đảo Hòn Dấu

Khách du lịch đến Hải Phòng còn ít người biết đến một hòn đảo nhỏ hình quả trứng, diện tích 1 km2, xanh biếc như viên ngọc, hoang sơ quyến rũ, chỉ cách Đồ Sơn khoảng 0,5 hải lý. Đó là đảo Dấu, nơi có ngọn hải đăng thọ hơn trăm tuổi.
 

Đảo Hòn Dấu- địa điểm làm mê mẩn lòng người
Đảo Hòn Dấu- địa điểm làm mê mẩn lòng người

Không gian tại đây vô cùng thoáng đãng, mát mẻ, rất phù hợp với những chuyến du lịch cuối tuần. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động du lịch biển, chụp ảnh check-in. Ngoài ra, tại địa điểm du lịch Hải Phòng này, du khách có thể dạo quanh ngắm nhìn những loài động vật sống tự nhiên tại đây như nai, thỏ, các loài chim…
 

  1. Khu nghỉ dưỡng – sinh thái Cát Bà

Từ đất liền du khách đi tham quan quan đảo Cát Bà bằng tàu hay bằng đường cao tốc. Với hàng trăm hàng nghìn biển đảo nhỏ nổi mênh mông trên giữa biển nước xanh. Đảo còn có cả một rừng nguyên sinh tồn trữ nhiều các loài động vật quý hiếm, những bãi biển nhân tạo, những con suối chảy róc rách…Cát Bà là nơi kết hợp của rừng và biển tạo nên một khung cảnh non nước nghìn thu trong xanh vắt cả đất trời. Đảo Cát Bà còn có cả đảo khỉ, đảo ông…đều là những địa điểm du lịch Hải Phòng nổi tiếng.
 

Đảo Cát Bà- địa điểm du lịch nghỉ dưỡng quen thuộc
Đảo Cát Bà- địa điểm du lịch nghỉ dưỡng quen thuộc

 

Đảo Cát Bà- địa điểm du lịch nghỉ dưỡng quen thuộc

Đảo Cát Bà- địa điểm du lịch nghỉ dưỡng quen thuộc

Flamingo cát bà beach resort- viên ngọc xanh giữa lòng biển cả
Flamingo cát bà beach resort- viên ngọc xanh giữa lòng biển cả

Flamingo cát bà beach resort- viên ngọc xanh giữa lòng biển cả
Flamingo cát bà beach resort- viên ngọc xanh giữa lòng biển cả

 

  1. Thiên đường bị bỏ quên ở Hải Phòng – Vịnh Lan Hạ

Vịnh ở phía Đông đảo Cát Bà, trông ra cửa Vạn, liền kề vịnh Hạ Long. Vịnh Lan Hạ được ví như Vịnh Hạ Long thứ 2 của nước ta mang một vẻ đẹp tựa như chốn thần tiên còn đọng lại theo thời gian. Nét đặc sắc của Vịnh này là cuốn hút, giữ chân, lôi kéo du khách muốn quay lại nơi đây một lần nữa để khám phá trọn vẹn cảnh sắc nơi đây.
 

Vịnh Lan Hạ- Thiên đường kỳ thú
Vịnh Lan Hạ- Thiên đường kỳ thú

  1. Đảo Bạch Long Vỹ

Nếu bạn muốn khám phá hòn đảo xa nhất tại Vịnh Bắc Bộ thì đừng quên ghé đảo Bạch Long Vỹ tại Hải Phòng. Hòn đảo này cách đất liền lên tới 110km. Tại đây có rất nhiều vùng bãi triều, bãi biển khá hoang sơ thuận tiện cho việc du lịch và khám phá của du khách.
 

Bạch Long Vỹ- Hòn đảo xinh đẹp giữa trùng khơi
Bạch Long Vỹ- Hòn đảo xinh đẹp giữa trùng khơi

Tại đảo Bạch Long Vỹ còn có điểm du lịch là chùa Bạch Long Tự, nơi đây nổi tiếng với sự uy nghiêm, cổ kính. Khung cảnh bình yên và thanh tịnh của ngôi chùa này sẽ giúp bạn thư giãn, hòa mình vào nơi linh thiêng của cửa Phật. Đảo Bạch Long Vỹ được xem là một trong các điểm du lịch ở Hải Phòng phù hợp với dân phượt hay những chuyến du lịch ngắn ngày.
 

  • Di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh

 

  1. Bảo tàng Hải Phòng 

  • Địa chỉ: Số 65 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. 

  • Thời gian mở cửa: Sáng: Thứ 3 đến Chủ nhật. Chiều: Thứ 3 đến Thứ 6

  • Giờ mở cửa: Sáng: 8:00 - 10:30. Chiều: 14:00 - 16:30

Các tour du lịch Hải Phòng sẽ không bao giờ bỏ lỡ những điểm đến về di tích lịch sử, trong đó có bảo tàng Hải Phòng. Tại đây lưu giữ rất nhiều những hiện vật lịch sử hào hùng của thành phố hoa phượng đỏ. 
 

Bảo tàng Hải Phòng lung linh về đêm
Bảo tàng Hải Phòng lung linh về đêm

Ngoài ra, nếu du khách muốn khám phá và biết thêm về Hải Phòng thì đây cũng được xem là một điểm du lịch thú vị. Bảo tàng có rất nhiều những thông tin giới thiệu chi tiết về truyền thống lịch sử, văn hóa, các làng nghề cổ truyền tại địa phương. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm nghiên cứu về khí hậu, các di tích lịch sử văn hóa. 
Không gian tại bảo tàng Hải Phòng mang một nét hoài cổ, độc đáo, đây cũng được xem là một trong các điểm du lịch Hải Phòng giúp bạn có được những tấm hình check-in tuyệt đẹp. 

 

  1. Khu di tích Tràng Kênh

  • Địa chỉ: Thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. 

Một trong các điểm du lịch Hải Phòng mang ý nghĩa lịch sử nổi bật đó chính là khu di tích Tràng Kênh. Vùng đất này được biết đến qua di chỉ khảo cổ học nổi tiếng, đây cũng là địa điểm có quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hệ thống núi đá vôi hùng vĩ giúp cho du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và khám phá. 
 

Khu di tích Tràng Kênh Hải Phòng lưu giữ nhiều nét đẹp văn hóa lịch sử
Khu di tích Tràng Kênh Hải Phòng lưu giữ nhiều nét đẹp văn hóa lịch sử

Đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi ở Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình. Khu di tích Tràng Kênh chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km. Nhiều du khách đã lựa chọn nơi đây làm điểm đến để chiêm bái, vãn cảnh. Ngoài ra, tại đây bạn còn được trông giữ xe và phục vụ nước uống hoàn toàn miễn phí. 
 

  1. Tháp Tường Long

  • Địa chỉ: Phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, Hải Phòng. 

Trong các điểm du lịch Hải Phòng thì công trình tháp Tường Long được xem là một trong những điểm đến có từ lâu đời nhất. Công trình này được xây dựng từ đời của vị vua Lý Thánh Tông. Trải qua nhiều năm lịch sử, tòa tháp và các công trình phụ của công trình này vẫn giữ được đậm nét dấu ấn của lịch sử. 
Tháp Tường Long được đặt ở một khoảng đất rộng lớn. Ngay từ phía xa bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được sự đồ sộ, hùng vĩ của công trình hiện đại này. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng được tổng quan vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trời.
Xung quanh bốn bề của tháp đều là núi rừng, phong cảnh vô cùng trữ tình và yên bình. Nhiều du khách lựa chọn du lịch Hải Phòng ở đây để được tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn lòng mình giữa chốn thanh tịnh. 

 

Tháp Tường Long sừng sững giữa đất trời của thành phố Hải Phòng
Tháp Tường Long sừng sững giữa đất trời của thành phố Hải Phòng

Công trình kiến trúc này cũng mang đậm dấu ấn kiến trúc lịch sử. Cụ thể bốn góc của chân tháp có độ nghiêng khoảng 190 độ. Bên ngoài tháp được lát bằng gạch, đá hoa cương đỏ. Phía trên chạm khắc nhiều hoa văn vô cùng tinh tế. Đây sẽ là một trong những điểm du lịch ở Hải Phòng giúp bạn thỏa sức khám phá về văn hóa và kiến trúc.

  1. Khu di tích Trạng Trình

  • Địa chỉ: Thôn Trung Am, Lý Học, Vĩnh Bảo, Hải Phòng. 

Đi du lịch quanh Hải Phòng với rất nhiều điểm đến, các quán ăn ngon sẽ khiến cho bạn quên hết mệt mỏi của cuộc sống. Một trong các điểm du lịch Hải Phòng không thể thiếu trong lịch trình tham quan thành phố đó chính là khu di tích Trạng Trình. Đây là một trong số ít nơi còn lưu giữ nhiều kỷ vật độc đáo, mang đậm ý nghĩa lịch sử đối với các thân thế, sự nghiệp của cuộc đời Nguyễn Bỉnh Khiêm. 

​​​​​​​Những bức tượng bên trong khu di tích Trạng Trình
Những bức tượng bên trong khu di tích Trạng Trình

Tham quan khu di tích này, du khách có thể lần lượt ghé thăm nhiều công trình khác nhau như: Tháp Bút Kình Thiên, đền thờ, hai gian hậu cung, chùa Song Mai, hồ bán nguyệt… Từng hạng mục công trình tại đây đều chứa đựng những câu chuyện lịch sử rất ý nghĩa và linh thiêng. Điểm đến này chắc chắn sẽ giúp cho bạn và gia đình có được nhiều hiểu biết thêm về văn hóa lịch sử. 
Điều đặc biệt là bên trong của khu di tích này được xây dựng với nhiều không gian xanh, vườn tượng. Bên cạnh đó, nhiều bức tượng có kích thước tương đương với người thật ghi lại hình ảnh về cuộc đời, quá trình dạy học của Nguyễn Bỉnh Khiêm. Đây là một trong các điểm du lịch Hải Phòng có khung cảnh khá sống động và gần gũi. 

  1. Núi Voi Hải Phòng

 Nằm ở địa phận huyện An Lão, đây là một địa điểm ngắm cảnh đẹp ở Hải Phòng thích hợp cho những ai có sức khỏe tốt, thích vận dộng và khám phá những địa điểm hoang sơ. Theo cẩm nang du lịch Hải Phòng của tớ thì địa điểm này còn rất hoang sơ, không có dịch vụ gì cả nên bạn muốn đến đây thăm thú nhớ mang theo nước uống và đồ ăn đi nhé!
 

Núi Voi – An Lão, Hải Phòng
Núi Voi – An Lão, Hải Phòng

  1. Khu du lịch Suối nước khoáng nóng Tiên Lãng

Nếu mùa đông bạn muốn đi du lịch Hải Phòng mà không muốn ra biển vì lạnh thì hãy tới khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng để nghỉ ngơi và thư giãn. Tắm suối khoáng nóng rất tốt cho sức khỏe, giúp điều hòa khí huyết và tăng cường sự khỏe mạnh của hệ tim mạch. KDL suối khoáng nóng Tiên Lãng nằm ở trục đường ĐT354, Bạch Đằng, Tiên Lãng, Hải Phòng.

 

Suối khoáng nóng Tiên Lãng Hải Phòng
Suối khoáng nóng Tiên Lãng Hải Phòng

 

Thuê xe riêng Hà Nội đi Hải Phòng chỉ từ 1.050k
Chi tiết xem tại:  https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-ha-noi-hai-phong-1-050k



Liên hệ đặt xe đi du lịch tại TAXIGO.

TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km, đặc biệt giảm giá 30% - 80 % chiều về mọi chuyến đi.

Với các dòng xe xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...dòng xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới sang trọng, thoải mái cho khách hàng.
 

Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678.
Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web: https://taxigo.vn/

 
Hy vọng những chia sẻ của team TaxiGo sẽ giúp bạn lựa chọn được chốn nghỉ ngơi phù hợp để đổi gió và “sạc pin” cùng bạn bè, người thương nhé!


Team TaxiGo chúc bạn và gia đình có một chuyến đi An toàn - Vui vẻ - Tiết Kiệm.

 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi