CHÂU ĐỐC– AN GIANG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT???- Taxigo.vn

 
  1. Đôi nét về Châu Đốc

     Du lịch Châu Đốc với nhiều du khách Việt có lẽ không quá xa lạ khi hành trình này gắn với những chuyến hành hương đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, không đơn thuần chỉ là điểm hành hương mà Châu Đốc còn sở hữu cảnh quan tươi đẹp và văn hóa rất phong phú. Vốn là điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang nói riêng cũng như Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, cuộc sống nơi đây vừa có vẻ nhộn nhịp, tấp nập của những phiên chợ sung túc, vừa có vẻ bình yên đặc trưng của miền Tây với sông nước mênh mông, đồng ruộng phì nhiêu, cá tôm, đất đai màu mỡ.
     Hãy cùng team TaxiGo tổng hợp những kinh nghiệm để bạn biết nên đi đâu, ăn gì khi đến Châu Đốc nhé!
  1. Đi Châu Đốc vào thời điểm nào?

     Cũng như nhiều nơi khác ở miền Tây, Châu Đốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa, có hai mùa, mùa mưa và mùa nắng. Thời tiết khí hậu ở Châu Đốc nói chung thích hợp để du khách đến tham quan quanh năm.
     Vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, Châu Đốc thường có mưa nhiều và khoảng từ tháng 8 đến tháng 11 ở đây vào mùa nước nổi. Nếu bạn đi du lịch vào mùa này sẽ cảm nhận rõ nét cuộc sống của người dân miền sông nước Châu Đốc, tuy nhiên bạn cũng phải chú ý cẩn thận nếu như không quen với mưa lũ. Thời gian còn lại, ở Châu Đốc thường nắng và nóng, nhưng nhiệt độ không quá cao, không cản trở đến việc tham quan du lịch.
  1. Đi phương tiện gì đến Châu Đốc?

  • Xe máy

     Đối với các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, Châu Đốc cách khoảng 250km nên bạn hoàn toàn có thể phượt Châu Đốc bằng xe máy, nhớ chú ý an toàn và nên đi theo nhóm để đảm bảo, hoặc di chuyển bằng ô tô để đảm bảo an toàn hơn.
  • Xe khách

     Từ TP. Hồ Chí Minh, bạn mất khoảng 6 tiếng đi xe đến Châu Đốc. Có rất nhiều hãng xe chạy tuyến này nên rất dễ dàng mua vé tại bến xe Miền Tây ở 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, điện thoại: (08) 38.752.953 – 38.776.594.
  • Thuê taxi

     Nếu không thể tự đi xe máy, bạn có thể thuê taxi cho tiện vừa đảm bảo an toàn và lại vô cùng thoải mái. Cùng team mình tham khảo một số hãng Taxi uy tín nhé!
     Để không bị "chặt chém" khi bắt taxi hãy tham khảo thuê xe Taxi uy tín tại đây taxigo.vn, thue-xe-sai-gon-di-chau-doc-an-giang
     TaxiGo là hãng xe gia đình chuyên du lịch đường dài rất phù hợp với những gia đình 2-4 người, gia đình có em bé nhỏ, ưa sự sang trọng, riêng tư.
     Hiện tại giá xe của hãng TaxiGo được tính giá 6.000đồng/km (giá taxi thông thường từ 10.000 đồng - 15.000 đồng/km). Giá giảm một nửa so với giá thị trường.
     Đa dạng về các dòng xe 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ:  Vios, Accent, Honda City,  Mazda3, Attrage, Nissan, Innova, Fortuner, Ford Transit...
                      TaxiGo đường dài giá rẻ
                                                TaxiGo, xe riêng giá rẻ chỉ 6.000đ/km
XE RIÊNG - AN TOÀN - SANG TRỌNG - GIÁ RẺ - TRỌN GÓI.
     100% sử dụng xe đời mới, lái xe giàu kinh nghiệm kiêm luôn hướng dẫn viên, thỏa sức cho bạn vi vu chinh phục các điểm du lịch.
Liên hệ hỗ trợ, tư vấn đặt xe: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678
Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web: https://taxigo.vn
 
  1. GỢI Ý MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CHÂU ĐỐC THÚ VỊ NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM

     Đến với Châu Đốc, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn "lịch trình" du lịch tùy theo số ngày và mục đích của chuyến đi. Một ví dụ minh họa đơn giản, nếu như bạn đến Châu Đốc với mục đích hành hương - cầu may mắn thì những địa điểm như Miếu Bà Chúa Xứ, Chùa Tây An, Lăng Thoại Ngọc Hầu là những địa điểm không thể bỏ qua. Và bạn cũng sẽ mất gần 1 ngày cho những địa điểm này.
  • Núi Sam

     Với diện tích khoảng 280ha, độ cao vừa phải 241m, núi Sam là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng mà bất cứ ai khi đến Châu Đốc cũng đều phải ghé thăm. Ngọn núi này được bao phủ bởi cây xanh bóng mát quanh năm, mùa hè lại điểm thêm màu đỏ rực của phượng vĩ, nằm nép mình bên những kênh rạch uốn lượn xung quanh. Núi Sam còn là nơi tụ họp của cả một hệ thống đền, chùa cổ kính cùng hang động kỳ thú, tạo nên một phong cảnh đẹp, hữu tình giữa vùng đồng bằng trù phú.
Đường lên núi Sam- Châu Đốc
Đường lên núi Sam- Châu Đốc
  • Miếu Bà Chúa Xứ

     Về đến núi Sam là về đến miếu Bà Chúa Xứ, điểm du lịch tâm linh nổi tiếng miền Tây tọa lạc ngay dưới chân núi Sam, mỗi năm đón khoảng 2 triệu lượt khách hành hương. Du khách thập phương thường về với miếu vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch để cầu bình an, xin lộc đầu năm.
Miếu Bà Chúa Xứ lúc hoàng hôn
Miếu Bà Chúa Xứ lúc hoàng hôn
     Miếu Bà Chúa Xứ là một trong những di tích lịch sử - kiến trúc tâm linh quan trọng của tỉnh An Giang. Và đây cũng là đích đến chính của các khách du lịch hành hương, cầu an, cầu may mắn, cầu phúc lộc.
  • Rừng tràm Trà Sư

     Nhắc đến sông nước là nhắc đến rừng tràm, và sẽ là một thiếu sót vô cùng nếu bỏ lỡ rừng tràm Trà Sư, điểm du lịch sinh thái tuyệt vời với nhiều loài động vật quý hiếm. Còn gì tuyệt vời hơn việc chẳng cần suy nghĩ gì cả, cứ thả mình theo chiếc thuyền gỗ trôi theo dòng nước, đắm chìm dưới bóng mát của cây tràm. Trên đầu là lá, dưới thuyền là thảm bèo li ti dập dềnh theo làn nước, thiên nhiên như ôm trọn con người vào lòng, nhẹ nhàng vỗ về với tiếng chim ríu rít trên cao, thứ âm thanh nổi bật trong cái yên tĩnh mà bình yên mà ta khó lòng tìm thấy nơi đô thị bộn bề.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng tràm xanh mát một màu
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng tràm xanh mát một màu
  • Làng nổi Châu Đốc

     Làng nổi Châu Đốc có lẽ là biểu tượng điển hình nhất cho nét văn hóa duyên dáng rất riêng đậm chất miền Tây. Mỗi buổi sớm bình minh lên, cả ngôi làng như nhuộm vàng trong sắc trời sớm mai. Cuộc sống lênh đênh trên con nước không làm người ta xa nhau mà như gắn kết mọi người lại gần nhau hơn với chiếc xuồng, chiếc ghe. Người dân miền Tây thật thà chất phác, có khi cả gia đình hai, ba thế hệ cùng gắn liền trên một chiếc ghe. Cuộc sống tuy không đủ đầy nhưng họ sống chậm với hạnh phúc giản đơn.
Khu du lịch làng nổi Châu Đốc đẹp lung linh huyền ảo về đêm
Khu du lịch làng nổi Châu Đốc đẹp lung linh huyền ảo về đêm

Team TaxiGo chúc bạn một chuyến đi an toàn- tiết kiệm- vui vẻ!

 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi