Tây Ninh có những địa điểm du lịch hấp dẫn nào????

     Tây Ninh- một địa điểm thuộc khu vực Nam Bộ mà không nổi tiếng về du lịch nhưng lại sở hữu những địa điểm tham quan đẹp và đáng trải nghiệm đến bất ngờ. Cùng Team TaxiGo khám phá những điểm đến hứa hẹn sẽ hút hồn bạn ở Tây Ninh nhé!
 

Núi Bà Đen- thử sức chinh phục bản thân

     Theo kinh nghiệm du lịch Tây Ninh của nhiều bạn trẻ họ thường chọn điểm xuất phát đầu tiên đó chính là núi Bà Đen – là ngọn núi nổi tiếng và cao nhất ở Đông Nam Bộ. Để lên được núi Bà Đen, ở đây người ta có thiết kế cáp treo với giá là 85k/ 1 lượt. Đa phần mọi người đến đây đều lựa chọn phương án là mua 1 vé cao treo đi lên và khi về thì leo bộ. Như vậy, bạn sẽ có dịp nhìn ngắm hết các cảnh đẹp của núi rừng cũng như thú vị phượt núi bằng chính đôi chân của mình, dù có chút mệt mỏi chút nhưng sẽ rất thú vị.
     Ngoài ra, đi bộ leo núi chinh phục đỉnh Bà Đen là một trải nghiệm được lựa chọn bởi nhiều phượt thủ khi đến đây. Bạn có thể mang theo đồ ăn, thức uống cũng như lều trại để picnic ngay trên đỉnh núi và tận hưởng cảm giác đón bình mình vào sáng sớm.
                                   chùa Bà Đen
                                                            chùa Bà Đen Tây Ninh
      Chùa Bà Đen là một công trình được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo, kì vĩ, tọa lạc ở ngay trên chính đỉnh núi Bà Đen. Nơi đây vốn nổi tiếng là một ngôi chùa linh thiêng chính vì vậy mà có rất nhiều người ghé tới để cầu chúc những điều may mắn trong cuộc sống cũng như mọi chuyện suôn sẻ.

 

Tòa Thánh – địa điểm du lịch Tây Ninh nổi tiếng với thiết kế độc đáo

     Tòa thánh Tây Ninh còn được biết đến với tên gọi khác là Đền Thánh, đây là một công trình kiến trúc rộng lớn và tọa lạc bên trong khuôn viên Nội ô. Từ trung tâm thành phố Tây Ninh tới đây bạn sẽ phải di chuyển khoảng chừng 5km. Đây cũng chính là một gợi ý hay ho nếu như bạn còn đang không biết Tây Ninh có gì tham quan đó!
                                   Khu du lịch Tòa Thánh ở Tây Ninh
                                                               Khu du lịch Tòa Thánh ở Tây Ninh
      Đây được xem là thánh địa của đạo Cao Đài, là địa điểm nổi tiếng khắp trong và ngoài tỉnh bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Ở đây quy định khách đến tham quan phải bỏ giày dép ra bên ngoài và không được đi vào ngõ chính, nam đi cửa phải và nữ sẽ đi cửa bên trái nếu muốn vào bên trong chiêm ngưỡng.

Check-in Hồ Dầu Tiếng

     Cách thành phố Tây Ninh 20km, hồ Dầu Tiếng là hồ nhân tạo có diện tích vô cùng lớn (270 km²). Vai trò chính của hồ là cung cấp nước tưới tiêu cho các tỉnh xung quanh như Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, xả thoát nước lũ và hỗ trợ các nhà máy lọc nước ở các tỉnh trên.
                           Khung cảnh nên thơ của  khu hồ Dầu Tiếng
                                           Khung cảnh nên thơ của  khu hồ Dầu Tiếng
      Hồ Dầu Tiếng nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa tự nhiên và nhân tạo khi từ một vùng đất hoang sơ này trở thành điểm đến được đông đảo du khách yêu thích. Mặt hồ nước trong vắt, khung cảnh xung quanh xanh rì, thơ mộng cùng nhiều hoạt động giải trí cho bạn trải nghiệm như chèo thuyền, cắm trại, câu cá…tạo nên sức hút không hề nhỏ của hồ Dầu Tiếng đối với du khách thập phương.

Khám phá vẻ đẹp ma mị của Ma Thiên Lãnh

     Thung lũng Ma Thiên Lãnh là một trong những địa điểm đẹp ở Tây Ninh mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, vì nơi đây còn khá hoang sơ, vắng vẻ và ít người biết đến chính vì vậy mà nếu như bạn đang có kế hoạch ghé đến Tây Ninh thì đừng quên bổ sung vào trong danh sách điểm đến cái tên Ma Thiên Lãnh nhé!
                           
     Nơi đây có diện tích hàng trăm héc-ta rừng nguyên sinh và những con suối chảy róc rách vừa kì bí, hoang dã vừa thơ mộng. Sau khi đã vượt được chặng đường gian nan, Ma Thiên Lãnh sẽ không phụ công bạn bởi bạn sẽ được đắm mình trong sự hoang sơ, phong cảnh tuyệt đẹp, yên bình của nơi đây mà chưa bị tác động gì nhiều bởi bàn tay con người.
Một góc nên thơ ở Ma Thiên Lãnh – Là 1 điểm du lịch ở Tây Ninh hấp dẫn
Một góc nên thơ ở Ma Thiên Lãnh – Là 1 điểm du lịch ở Tây Ninh hấp dẫn

Khu du lịch Long Điền- hòa mình vào các trò chơi giải trí hấp dẫn

     Du lịch Tây Ninh đến với Long Điền Sơn, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và những phút giây thư giãn đến thả ga. Không giống với Đầm Sen ở Sài Gòn, để chơi các trò chơi ở Long Điền Sơn bạn sẽ mua từng vé riêng, thích trò nào thì sẽ mua vé chơi trò ấy. Ở đây có đủ các trò chơi đầy hấp dẫn như công viên nước, tàu lượn siêu tốc, đạp thiên nga, xem phim 5D dành cho cả người lớn và trẻ em.
khu du lịch Long Điền

Tháp cổ Bình Thạnh- mang nét tâm linh độc đáo

     Nếu như bạn nghĩ rằng chỉ có Phan Thiết hay Ninh Thuận, Nha Trang mới có tháp chàm thì quả thực là một thiếu sót nếu như trong danh sách đó không nhắc đến cái tên tháp cổ Bình Thạnh ở Tây Ninh. Cũng giống với những tháp chàm khác, đây là nơi lưu giữ những công trình kiến trúc còn sót lại của cộng đồng người Chăm pa xưa.
tháp cổ Bình Thạnh
     Được đánh giá là một công trình kiến trúc rất vững chắc, công phu khi mà tồn tại từ thế kỉ 8 đến nơi nhưng nó vẫn hầu như được giữ nguyên mà chưa bị phá hủy nhiều bởi thời gian Hội nghiên cứu Đông Dương đã phát hiện ra ngôi tháp cổ này vào năm 1886, khu tháp cổ này được xếp hạng là khu di tích kiến trúc nghệ thuật vào năm 1993 và đến năm 1999 nó được trùng tu.
     Lượt khách du lịch đổ về chiêm ngưỡng nơi đây cũng ngày càng nhiều và nếu ghé thăm Tây Ninh, bạn không nên bỏ lỡ địa điểm này nhé!

Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát

     Tới Tây Ninh mà chưa được ghé đến vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát thì quả thực là một sự thiếu sót không nhỏ chút nào rồi!
     Nơi đây được biết đến là một khu vườn sinh thái sở hữu một hệ sinh thái phong phú và đa dạng cho bạn thỏa thích khám phá. Đặc biệt, có một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ tại vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát chính là du thuyền để chiêm ngưỡng dòng sông Vàm Cỏ Đông nổi tiếng trong các bài hát hay bài thơ Việt Nam. Không những vậy, tới đây bạn còn có thể bắt gặp rất nhiều các loài chim quý hiếm trong sách đỏ nữa đó!
Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát

Check in vườn nho

     Một trong các điểm du lịch ở Tây Ninh cực nổi tiếng và thu hút du khách ghé tới chính là vườn nho Tây Ninh. So với ở Ninh Thuận thì vườn nho ở Tây Ninh mặc dù không quá rộng lớn thế nhưng nhờ sở hữu những trái nho chín mọng, thơm lừng mà nhiều người thường ghé tới để tham quan cũng như thưởng thức trái nho.
vườn nho Tây Ninh
     Quả nho ở đây thực ra là trái giác, về hình thù nhỏ tròn và khi chín có màu đen nên người ta vẫn thường hay gọi là quả nho rừng. Quả chỉ nhỏ chút xíu như cafe nhưng lại mọc thành chùm rất trĩu quả, khách đến đây không chỉ được tham quan miễn phí mà còn có thể ném thử vị ngon của loại quả này. Nếu đúng vào dịp vườn nho đang vào mua thu hoạch, bạn cũng có thể mua vài ký hoặc là mua mật nho về làm quà cho người thân rất tuyệt.

Vườn trái cây Gò Chùa – điểm du lịch Tây Ninh thưởng thức hoa quả

     Nói về các địa điểm tham quan nếu thiếu vườn trái cây Gò Chùa có lẽ là điều thiếu sót lớn. Dù không lớn hay nhiều loại trái cây như ở vườn Cái Mơn hay các vườn trái cây khác ở Miền Tây nhưng cũng đủ để mọi người cảm thấy thích thú bởi ở đây không chỉ được tham quan miễn phí mà còn được thưởng thức món bánh tráng trứng với cháo gà đầy dân dã nữa.
Vườn trái cây Gò Chùa – điểm du lịch Tây Ninh thưởng thức hoa quả
     Ngoài Gò Chùa, ở Tây Ninh nếu mọi người thích đi vườn trái cây có thể ghé vườn Bầu Đồn, vườn Út Phương, vườn Trảng Bàng với đủ các “thương hiệu” cây ăn trái chỉ nghe thôi là ghiền như là chôm chôm, mãng cầu, măng cụt, sầu riêng, dâu đất,vv…

Cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh

     Được đánh giá là cửa khẩu đường bộ lớn nhất phía Nam trên tuyến biên giới Việt Nam – Campichia, của khẩu Mộc Bài có vị trí hạ tầng vô cùng quan trọng ở nước ta. Đi qua khỏi quốc lộ 22A về phía Nam khoảng 1000m, bạn sẽ đến được cửa khẩu này. Nơi đây là một khu vực khá sầm uất, từ đây bạn có thể đi sang Campuchia và khám phá miền đất xinh đẹp này.
cửa khẩu Mộc Bài
Nhịp sống sôi động ở cửa khẩu Mộc Bài
      Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu công trình Siêu thị miễn thuế của Công ty Thế kỷ Vàng và Chợ đường biên nổi tiếng là nơi bạn có thể thoải mái mua sắm các loại mặt hàng. Các hoạt động ở cửa khẩu cùng những công trình đồ sộ đang mọc lên ngày càng nhiều nơi đây đang tạo nên một không khí sôi động, nhộn nhịp vô cùng cho cửa khẩu Mộc Bài.
 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi