Khu nghỉ dưỡng resort, villa đẹp tại Sóc Sơn

Sóc Sơn hiện đang là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn cho kỳ nghỉ ngắn ngày và còn có rất nhiều resort, villa cực đẹp, giá cả phải chăng. Hãy cùng Taxigo điểm danh những resort, villa hiên đại và sang trọng tại Sóc Sơn nhé!

I. NHÀ BÊN RỪNG – U LASA RETREAT
Địa chỉ: Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội
Đặt phòng qua: Website: http://www.urban-getaway.com
Hoặc đặt phòng qua sđt: 098 933 1234
Giá khoảng: từ 600.000đ - 5.000.000đ tùy thời điểm
U Lesa - Nhà Bên Rừng ở Sóc Sơn được xây bên cạnh khu rừng rất thơ mộng, mọi thứ nơi đây đều lấy cảm hứng từ gỗ thông, khéo léo trang trí gian phòng của homestay bằng các quả thông xinh xắn. Nơi đây là một trong những homestay được rất nhiều bạn trẻ ghé đến mỗi năm vì không gian mang lại cảm giác gần gũi, rất riêng tư và cảm giác được hòa vào thiên nhiên! Không chỉ là một khu resort đẹp ở Sóc Sơn, mà U Lesa Retreat còn cung cấp đến cho du khách nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như nhà hàng, hồ bơi, quầy bar, khu nướng BBQ và khu cắm trại.
II. RESORT MOOM LAKE HOUSE
Địa chỉ: Hồ Đồng Đò, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
Giá phòng tham khảo: 4.000.000đ/1 đêm
Có thể đặt phòng qua website: https://www.booking.com/hotel/vn/moon-lake-house-soc-son-venue-travel.vi.html
Một trong những khu resort Sóc Sơn làm say lòng biết bao du khách chính là resort Moon Lake House.
Resort với lối thiết kế mở, bao bọc xung quanh là nhiều cây cối nên khí hậu rất trong lành và mát mẻ. Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội này gồm: bể bơi, sân cỏ, bàn ăn ngoài trời, khu vực nướng BBQ thích hợp cho các nhóm hoặc gia đình lớn nghỉ ngơi tại đây.
Khu vực bếp đầy đủ thiết bị, bạn có thể mua đồ ăn và chế biến ngay. Phía sau có ao câu cá và một dãy rừng thông rất đẹp.
Resort Sóc Sơn Moon Lake House có các dạng phòng như: phòng đơn, phòng đôi, phòng ngủ master, phòng khách với sức chứa lên tới 10 thành viên, thiết kế nhà tắm thoải mái, hiện đại đại. Các tiện ích khác như bàn bida, sân cỏ rộng phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như: picnic, cắm trại.
III. LAKE VIEW VILLA
Dịa chỉ: Minh Trí. Sóc Sơn, Hà Nội
Giá phòng tham khảo: từ 5.500.000đ/villa/đêm
  • Villa tiêu chuẩn cho 17 người không phân biệt người lớn, thêm người phụ thu như sau. Từ người thứ 18 sẽ tính 200.000/1 người
Đặt phòng qua: https://vibooking.vn/homestay-cuoi-tuan/lakeview-villa-soc-son/ hoặc gọi qua hotline 0866.010.055
Với thiết kế không gian mở thoáng, nội thất tiện nghi, tiện ích giải trí phong phú và bàn tay chăm sóc khéo léo, tinh tế của Bác Chủ nhà. Hai phòng ngủ khép kín có điều hòa, mỗi phòng ngủ có 3 giường đôi. Bể bơi Bio Design công nghệ lọc không dùng clo cực kì an toàn, không gian sân vườn rộng rãi để tổ chức tiệc và BBQ ngoài trời. Bàn bi-a, Bi lắc giải trí. Nhà bếp với đầy đủ tiện nghỉ, có thể tự nấu hoặc đặt Menu tại chỗ Ban công, sân thượng view hồ và đồi núi. Khu nướng BBQ ngoài trời, nơi pha trà, ăn uống… để bạn được gần gũi với thiên nhiên nhất, nơi mà các resort sang chảnh, hiện đại tường không mang đến được.
IV. RESORT THE HOMIE
Địa chỉ: thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
Đặt phòng qua facebook chính: https://www.facebook.com/thehomiesocson/?locale=vi_VN
 Hoặc liên hệ qua sđt 0899094678
Đúng chất 1 màu xanh ngát, căn Villa có Không gian thiên nhiên ngập tràn ánh sáng, cảnh đẹp như mơ. Bể bơi xanh lung linh luôn sẵn sàng tại The Homie Villa, cùng một sân cỏ rộng xanh mướt để các gia đình và bạn bè cùng hòa mình vào với thiên nhiên, thích hợp cho những bữa tiệc nhỏ ngoài trời nhiều trải nghiệm.
The Homie Sóc Sơn đang cung cấp 2 loại phòng cho khách hàng. Đó là nhà Big Homie (cho nhóm đông) và nhà chòi (cho nhóm từ 4 – 6 người).
  • Big Homie
Tối đa: Tối đa cho 12 – 14 người (Có phụ phí nếu phát sinh thêm người)
Giá từ 4.700.000 - 6.800.000đ tùy thời điểm
Nhà Big Homie có tới 3 gian phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung nên có nhúc nhích thêm quân số có lẽ cũng không vấn đề.
  • Nhà chòi
Bên cạnh nhà Big Homie có 1 sự thú vị nữa là các căn nhà chòi dành cho nhóm gia đình hay ít người.
Tối đa: Dành cho 4 – 6 người (phát sinh từ người thứ 7 sẽ tính phụ phí)
Giá từ 1.8000.000 – 2.600.000đ tùy thời điểm thuê
Nhà Chòi có tổng 2 gian phòng ngủ đôi (dành cho 1 gia đình hoặc 1 nhóm bạn nhỏ) thì vừa xinh. Cũng như nhà big nơi này được trang bị đầy đủ các đồ dùng thiết yếu như tủ lạnh, lò vi sóng, điều hòa, quạt điện, bát đũa, bếp nướng, dụng cụ nướng BBQ ngoài trời… tiện cho bạn sinh hoạt như tại gia.

















 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi