KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐẠI NAM VĂN HIẾN- Thuê xe đi du lịch TaxiGo

Đôi nét về khu du lịch ĐẠI NAM VĂN HIẾN

     Khu du lịch Đại Nam hay còn gọi là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Đại Nam Du lịch Thần Tiền. Đây là một tổ hợp tham quan, vui chơi giải trí tọa lạc ở số 1765a, quốc lộ 13, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
     Nằm cách trung tâm TP HCM khoảng 40 km về phía Bắc. Đây được xem là một khu du lịch lớn và nổi tiếng với những công trình nổi tiếng như tòa Bảo Tháp 9 tầng, đền Đại Nam và các khu vui chơi. Khu du lịch này bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008 và trở thành một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách ghé tới.
toàn cảnh khu du lịch Đại Nam


     Đây cũng là khu du lịch giữ nhiều kỷ lục nhất đó là: diện tích lớn nhất Đông Nam Á, nơi có bức tường thành thành dài nhất đến 13.5 km, đền thờ lớn nhất được xây dựng trên tổng diện tích 5000 m2, dãy núi nhân tạo dài nhất 252 m, biển nhân tạo lớn nhất 21.6 ha, vườn thú thiết kế mờ đầu tiên tại Việt Nam. Đến với khu du lịch Đại Nam Văn Hiến bạn không chỉ được thư giãn, giải trí mà còn được chiêm ngưỡng thiên nhiên, tìm hiểu về văn hóa nước nhà.

Di chuyển đến Đại Nam văn hiến bằng PHƯƠNG TIỆN gì?

+ Đi bằng phương tiện cá nhân (ô tô + xe máy):

Nếu sử dụng xe máy hoặc ô tô tự lái, bạn có thể di chuyển theo những lộ trình gợi ý dưới đây:
  • Lộ trình 1: Xuất phát từ TP HCM bạn đi tới Bình Triệu qua vòng xoay Hiệp Bình Phước. Sau đó qua trạm thu phí số 1, đi vào Đại lộ Bình Dương đến trạm thu phí số 2. Chạy thêm một đoạn nhìn bên tay trái chính là cổng khu du lịch.
  • Lộ trình 2: Di tới thành phố Thủ Dầu Một rồi đi thẳng theo hướng Quốc lộ 13, chạy thẳng thấy biển chỉ dẫn là tới.

+ Đi bằng xe bus:

Để đi Đại Nam từ Sài Gòn bạn có thể chọn 1 trong 3 tuyến sau, giá vé dao động từ 8.000 – 25.000 VNĐ/lượt, tùy vào cự ly từ điểm xuất phát của bạn.
  • Tuyến xe buýt Bến xe Chợ Lớn – khu du lịch Đại Nam Văn Hiến
  • Tuyến xe buýt Bến Thành – Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
  • Tuyến Bến xe Miền Tây – Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

+ Đi TAXI giá trọn gói:

     Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đi taxi, cách này khá tiện lợi và thoải mái vì không phải tìm đường hay chờ đợi.
Thuê xe taxi đi riêng đi Đại Nam trong ngày là sự lựa chọn của các gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi đi cùng. Vì tài xế chạy xe rất cẩn thận, lại rất nhiệt tình và rất rành đường. Các bạn cứ việc lên xe ngồi tham quan cảnh hai bên đường. Sau 1 giờ các bạn sẽ có mặt ở khu du lịch Đại Nam.
     Giá thuê taxi trọn gói đi trong ngày cho xe 5 chỗ chỉ từ 950.000đ, các bạn tham khảo thêm tại trang web TAXIGO đặt xe riêng đi du lịch https://taxigo.vn

     TaxiGo là hãng xe gia đình chuyên du lịch đường dài rất phù hợp với những gia đình 2-4 người, gia đình có em bé nhỏ, ưa sự sang trọng, riêng tư.
     Hiện tại giá xe của hãng TaxiGo được tính giá 6.000đồng/km ( giá taxi thông thường từ 10.000 đồng - 15.000 đồng/km). Giá giảm một nửa so với giá thị trường.
     Đa dạng về các dòng xe 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ:  Vios, Accent, Honda City,  Mazda3, Attrage, Nissan, Innova, Fortuner, Ford Transit...

TaxiGo, xe riêng giá rẻ chỉ 6.000đ/km

TaxiGo, xe riêng giá rẻ chỉ 6.000đ/km

XE RIÊNG - AN TOÀN - SANG TRỌNG - GIÁ RẺ - TRỌN GÓI.

     100% sử dụng xe đời mới, lái xe giàu kinh nghiệm kiêm luôn hướng dẫn viên, thỏa sức cho bạn vi vu chinh phục các điểm du lịch.

Liên hệ hỗ trợ, tư vấn đặt xe: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678
Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web: https://taxigo.vn

Giờ mở cửa và GIÁ VÉ của khu du lịch Đại Nam

     Thời gian mở cửa của khu du lịch lúc 8h sáng hàng ngày, đóng cửa lúc 17h (đối với các ngày từ thứ 2 đến thứ 6), lúc 18h (các ngày thứ 7, chủ nhật). Bạn cần biết trước lịch hoạt động này để sắp xếp thời gian cho hợp lý.

     Giá vé vào cửa khu du lịch Đại Nam giữa người lớn và trẻ em khác nhau.

  • Khu du lịch Đại Nam giá vé vào cổng trọn gói gồm: cổng vào, cổng biển, vườn bách thú, tất cả các trò chơi là 300.000 VNĐ/trẻ em và 400.000 VNĐ/người lớn nếu là ngày thường. Riêng đối với ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) và các dịp lễ, Tết giá vé là 400.000 VNĐ/trẻ em và 500.000 VNĐ/người lớn do khu du lịch tổ chức thêm Trường đua Đại Nam.

  • Hoặc nếu không có nhu cầu mua combo, bạn có thể mua riêng lẻ các dịch vụ, mức giá cụ thể như sau:

  • Người lớn: Cổng khu du lịch: 100.000 VNĐ, cổng biển: 200.000 VNĐ, cổng vườn thú: 200.000 VNĐ.

  • Trẻ em: Cổng khu du lịch: 50.000 VNĐ, cổng biển: 100.000 VNĐ, cổng vườn thú: 100.000 VNĐ.

  • Trò chơi người lớn đính kèm trên vé: 400.000 VNĐ/12 trò, 200.000 VNĐ 6/12 trò được tự chọn, 120.000 VNĐ 3/12 trò.

  • Trò chơi trẻ em đính kèm trên vé: 200.000 VNĐ/12 trò, 120.000 VNĐ 6/12 trò.

Địa điểm THAM QUAN, VUI CHƠI giải trí ở Đại Nam Văn Hiến

Địa điểm tham quan đẹp ở KDL Đại Nam

  Có rất nhiều cảnh quan đẹp để bạn check in khi tới khu du lịch Đại Nam. Ví dụ như đền thờ Đại Nam, hồ Bích Ngọc, Kim Điện, Long Thần Đại Mê Cung, hồ cá koi…
Địa điểm tham quan, check in đẹp ở KDL Đại Nam
Địa điểm tham quan, check in đẹp ở KDL Đại Nam
 

Khám phá vườn bách thú Đại Nam lớn nhất nước

Điểm hấp dẫn du khách khi tới Đại Nam đó là vườn bách thú rộng 12,5 ha, đây là vườn thú mở đầu tiên ở Việt Nam với hơn 100 loài động vật, chim, bò sát, các loài cá được nuôi thả trong môi trường tự nhiên. Nơi đây còn xuất hiện nhiều loại thú quý hiếm như: sư tử trắng, hổ trắng, linh dương sừng xoắn, khỉ sóc Nam Mỹ…
Vườn thú ở khu du lịch Đại Nam
Vườn thú ở khu du lịch Đại Nam
 

Bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Với diện tích hơn 22 hecta, khu vực bãi biển nhân tạo luôn thu hút đông đảo du khách, nhất là vào mùa nóng nắng. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát lạnh để vui đùa, bơi lội. Hơn thế nữa, bãi biển nhân tạo này còn có hệ thống tạo sóng, giúp bạn có thể vui đùa thích thú dưới biển.
 
Bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam
Biển Đại Nam – bãi biển nhân tạo lớn nhất.
 

Khu vui chơi giải trí ở KDL Đại Nam

Sau khi đã khám phá xong khu thờ tự tưởng nhớ lịch sử Việt Nam và khu vườn thú thì bạn có thể tới khu vui chơi để tham giá rất nhiều giải trí hấp dẫn ở nơi đây như: Tàu lượn siêu tốc (Trò chơi cảm giác mạnh với quãng đường tàu dài nhất Việt Nam), đua xe, thuyền đụng, đu quay, tàu lộn ngang…
 

Trò vui chơi giải trí ở khu du lịch Đại Nam
Trò vui chơi giải trí ở khu du lịch Đại Nam

 

ĂN gì khi du lịch Đại Nam Văn Hiến?
Ở khu du lịch Đại Nam Văn Hiến cũng có rất nhiều quán ăn, nhà hàng phục vụ khách du lịch khi tới đây tham quan. Tuy nhiên, các món ăn ở đây lại không có gì đặc sắc cả, mà giá thành lại khá đắt đỏ. Chính vì thế, để tiết kiệm chi phí du lịch Địa Nam Văn Hiến thì theo những kinh nghiệm du lịch bụi Đại Nam Văn Hiến tự túc, giá rẻ, tiết kiệm tiền thì mình khuyên bạn nên chuẩn bị đồ ăn, thức uống mang sẵn từ ở nhà đi nhé. Như vậy vừa ngon miệng, ăn vừa no bụng là tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể đấy. Ngoài ra, nếu muốn nghỉ trưa ở đây thì bạn nên chuẩn bị sẵn lều, bạt nữa nhé.
 

Gà quay xôi phồng- món ngon Bình Dương
Gà quay xôi phồng- món ngon Bình Dương



Hy vọng, với những chia sẻ về  kinh nghiệm du lịch Đại Nam Văn Hiến tự túc ở trên, có thể cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích cho chuyến đi thêm thú vị và ý nghĩa. Ngoài Đại Nam, người Sài Gòn còn chọn Vũng Tàu, Cần Giờ để đi nghỉ dưỡng, du lịch. Bạn có thể tham khảo thêm tại: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Cần Giờ: ăn uống, vui chơi và Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc: Ăn, nghỉ, chơi
 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi