KINH NGHIỆM CHỌN THUÊ XE 16 CHỖ MỚI, ĐẸP, RẺ - TAXIGO.VN

    Hiện nay dịch vụ cho thuê xe đường dài, xe du lịch được nhiều người quan tâm, đặc biệt là dòng xe 16 chỗ được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu, bạn nên “Bỏ túi” những kinh nghiệm được chia sẻ sau đây:
1. Chọn loại xe và nắm bắt về giá


Bạn cần phân biệt các dòng xe để hiểu giá theo xe. Các dòng xe 16 chỗ được ưa chuộng như: Ford Transit, Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Hyundai Solati.
FXe 16 chỗ Ford Transit: Giá xe khoảng 870 triệu. Đặc điểm : Kích thước 5820 x 1974 x 2360, là dòng xe đường dài thông dụng
           
Xe 16 chỗ Toyota Hiace: Giá xe khoảng 1,130 triệu. Đặc điểm: Kích thước 5380 x 1880 x 2285mm, là một chiếc xe có vẻ ngoài bắt mắt đồng thời cũng mangđến sự rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Xe chắc chắn, vận chuyển êm ái.
                


FXe Mercedes Sprinter 16 chỗ: Giá xe khoảng 2.700 triệu. Đặc điểm: là dòng xe hạng sang trong thế giới xe 16 chỗ, với các tiện nghi cao cấp. Tựa lưng của ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng - thoải mái hơn cho hành khách, đặc biệt là trong những chuyến đi dài. Xe đáp ứng mọi nhu cầu về radio, FM/AM, CD cộng với 4 loa lớn, màn hình LCD luôn được đánh giá cao. Hệ thống điều hòa phân bổ đến từng ghế ngồi, tạo sự thoải mái và mát mẻ tối đa.
         
F Xe 16 chỗ Hyundai Solati: Giá xe khoảng 1.100 triệu. Đặc điểm: Kích thước 6.195mm x 2.038mm x 2.760mm, lớn nhất trong phân khúc tương ứng, Hàng ghế cuối có 4 chỗ trong khi 2 hàng ghế trên thiết kế 3 ghế riêng biệt có lối đi ở giữa, Điều hòa nhiệt độ cửa gió đặt phía trên và phía dưới khoang hành lý, giữa khoang hành khách còn có quạt gió tiện dụng trong những ngày hè oi bức. Dù có 16 chỗ nhưng xe vẫn có hộc chứa đồ khá rộng phía sau.
      
Các đặc điểm và tiện ích của các dòng xe trên sẽ giúp bạn quyết định chọn loại xe phù hợp với mục đích và yêu cầu của mình.
Về giá thuê dịch vụ xe : Gía dịch vụ xe sẽ theo các dòng xe và dựa vào lịch trình ngày đi của bạn. Nếu bạn đi vào những ngày cuối tuần thì giá sẽ tăng khoảng 10% so với giá thông thường. Vì vậy khi lựa đặt xe bạn cần cân nhắc theo mục đích để có được giá xe tốt nhất.
2. Luôn ưu tiên xe mới nhất
     Quãng đường di chuyển trên xe của mỗi khách hàng có thể khác nhau. Tuy nhiên, họ phải đảm bảo sự thoải mái nhất định để có sức khỏe tốt tham quan và trải nghiệm những địa điểm du lịch cần đến. Tốt nhất nên chọn những xe có nội thất sang trọng, đời mới nhất để xe luôn vận hành êm ái, nhẹ nhàng.
3. Chọn đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng
      Hiện nay dịch vụ cho thuê xe du lịch cũng được rất nhiều công ty cung cấp. Để tìm được địa điểm thuê xe chuẩn, khách hàng có thể tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, hoặc bạn bè giới thiệu, quan trọng nhất là tìm được đơn vị uy tín và có kinh nghiệm.
Một đơn vị cho thuê xe uy tín luôn đáp ứng số lượng xe, chất lượng đúng như cam kết ban đầu. Thương hiệu của doanh nghiệp đã được khách hàng khẳng định trong nhiều năm qua, TaxiGo là đơn vị cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất, phục vụ chuyên nghiệp.

Liên hệ đặt xe tại TAXIGO.
 - TAXIGO là đơn vị đứng đầu trong việc thực hiện kết nối khách hàng với xe chạy rỗng chiều về để kết hợp thành chuyến đi giá rẻ với dòng xe sang trọng, hợp xu thế thời đại với giá giảm tới 30%,TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, dòng xe đa dạng.
- Trường hợp không có chuyến xe chạy rỗng theo lịch trình của quý khách, TaxiGo vẫn cung cấp dịch vụ cho thuê xe với giá rẻ thông thường với chi phí cực kỳ hợp lý.
- TaxiGo luôn cam kết : Xe sang trọng, chất lượng cao; Lái xe chuyên nghiệp, lịch sự; Chi phí luôn trọn gói; Luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình.

Hy vọng những chia sẻ của TaxiGo sẽ giúp bạn lựa chọn được xe 16 chỗ như ý để cùng bạn bè, người thương di chuyển hài lòng nhất.
Team TaxiGo chúc bạn và người thương có một chuyến đi An toàn - Vui vẻ - Tiết Kiệm.

Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678.
Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web: https://taxigo.vn/

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi