KINH NGHIỆM THUÊ XE ĐI DU LỊCH CHÂU ĐỐC- Taxigo.vn

     Du lịch Châu Đốc với nhiều du khách Việt có lẽ không quá xa lạ khi hành trình này gắn với những chuyến hành hương đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, không đơn thuần chỉ là điểm hành hương mà Châu Đốc còn sở hữu cảnh quan tươi đẹp và văn hóa rất phong phú. Vốn là điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang nói riêng cũng như Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, cuộc sống nơi đây vừa có vẻ nhộn nhịp, tấp nập của những phiên chợ sung túc, vừa có vẻ bình yên đặc trưng của miền Tây với sông nước mênh mông, đồng ruộng phì nhiêu, cá tôm, đất đai màu mỡ.
     Hãy cùng team TaxiGo tổng hợp những kinh nghiệm hữu ích khi thuê xe đến Châu Đốc nhé!

  1. Một số kinh nghiệm khi thuê xe đi du lịch Châu Đốc

     Để thuê xe du lịch đi Châu Đốc hiệu quả, lựa chọn được loại xe phù hợp cũng như tiết kiệm chi phí nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Nên ước lượng được số người sẽ đi cùng bạn và nên kiểm tra lại chính xác một lần nữa trước khi thuê xe. Nên thuê xe có số chỗ ngồi nhiều hơn số lượng người đi để bạn có chỗ ngồi rộng rãi cũng như chở hành lý hoặc mua quà về cho người thân và gia đình được thoải mái nhất. Ví dụ bạn đi 12 người thì chúng ta nên thuê xe 16 chỗ là hợp lý.
– Vạch ra lịch trình chuyến đi cụ thể, địa điểm vui chơi, địa điểm ăn uống, nghỉ ngơi trước khi thuê xe đi Châu Đốc. Tránh trường hợp đi tới đâu mới xem tới đó sẽ làm chúng ta mất thời gian và có chuyến đi không như mong muốn.
– Nên thuê các xe đời mới, máy lạnh đạt chuẩn, trên xe có đầy đủ tiện nghi như wifi, karoke, LCD..và lựa chọn địa chỉ cho thuê xe uy tín đảm bảo chất lượng bằng cách tham khảo trên internet hoặc hỏi người thân, bạn bè.
– Thoả thuận mức giá cho thuê xe hợp phù hơp, trao đổi các chi phí phát sinh và nên đặt cọc ký hợp đồng thuê xe đi Châu Đốc minh bạch rõ ràng.

  1. Đi xe gì đến Châu Đốc tiết kiệm nhất

Lựa chọn số 1- hãng xe taxi gia đình, TaxiGo

     TaxiGo là hãng xe taxi gia đình không mào chuyên đi sân bay và đường dài. TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km và giảm giá 30% - 80 % chiều về. Chúng tôi luôn báo giá trọn gói để quý khách đi thoải mái nhất.
 

 TaxiGo, taxi sân bay, đường dài giá rẻ chuyên đi du lịch.

TaxiGo, taxi sân bay, đường dài giá rẻ chuyên đi du lịch.

 
 TaxiGo sử dụng xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...Các dòng xe Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới.

AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

TaxiGo nền tảng thuê xe du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.



Tham khảo bảng giá thuê xe trọn gói tại đây: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-sai-gon-di-chau-doc-an-giang
Thuê xe đi Châu Đốc gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tốt nhất.

  • Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678, đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.

  • Web: https://taxigo.vn/

Xe máy

     Đối với các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, Châu Đốc cách khoảng 250km nên bạn hoàn toàn có thể phượt Châu Đốc bằng xe máy, nhớ chú ý an toàn và nên đi theo nhóm để đảm bảo, hoặc di chuyển bằng ô tô để đảm bảo an toàn hơn.

Xe khách

     Từ TP. Hồ Chí Minh, bạn mất khoảng 6 tiếng đi xe đến Châu Đốc. Có rất nhiều hãng xe chạy tuyến này nên rất dễ dàng mua vé tại bến xe Miền Tây ở 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, điện thoại: (08) 38.752.953 – 38.776.594.

  1. Gợi ý một số địa điểm du lịch Châu Đốc thú vị nhất định phải ghé thăm

     Đến với Châu Đốc, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn "lịch trình" du lịch tùy theo số ngày và mục đích của chuyến đi. Một ví dụ minh họa đơn giản, nếu như bạn đến Châu Đốc với mục đích hành hương - cầu may mắn thì những địa điểm như Miếu Bà Chúa Xứ, Chùa Tây An, Lăng Thoại Ngọc Hầu là những địa điểm không thể bỏ qua. Và bạn cũng sẽ mất gần 1 ngày cho những địa điểm này.

Miếu Bà Chúa Xứ

     Về đến núi Sam là về đến miếu Bà Chúa Xứ, điểm du lịch tâm linh nổi tiếng miền Tây tọa lạc ngay dưới chân núi Sam, mỗi năm đón khoảng 2 triệu lượt khách hành hương. Du khách thập phương thường về với miếu vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch để cầu bình an, xin lộc đầu năm.

Miếu Bà Chúa Xứ lúc hoàng hôn

Miếu Bà Chúa Xứ lúc hoàng hôn

Làng nổi Châu Đốc

     Làng nổi Châu Đốc có lẽ là biểu tượng điển hình nhất cho nét văn hóa duyên dáng rất riêng đậm chất miền Tây. Mỗi buổi sớm bình minh lên, cả ngôi làng như nhuộm vàng trong sắc trời sớm mai. Cuộc sống lênh đênh trên con nước không làm người ta xa nhau mà như gắn kết mọi người lại gần nhau hơn với chiếc xuồng, chiếc ghe. Người dân miền Tây thật thà chất phác, có khi cả gia đình hai, ba thế hệ cùng gắn liền trên một chiếc ghe. Cuộc sống tuy không đủ đầy nhưng họ sống chậm với hạnh phúc giản đơn.

Miếu Bà Chúa Xứ lúc hoàng hôn

Khu du lịch làng nổi Châu Đốc đẹp lung linh huyền ảo về đêm


Team TaxiGo chúc bạn một chuyến đi an toàn- tiết kiệm- vui vẻ!
 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi