Review Các Khu Resort Cho Ngày Nghỉ Cuối Tuần Gần Hà Nội

Cuối tuần là thời điểm mọi người vui chơi giải trí thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi căng thẳng, có rất nhiều kế hoạch lựa chọn khác nhau nhưng nghỉ dưỡng ở một resort có view đẹp thoáng mát, đầy đủ tiện nghi là sự lựa chọn của nhiều bạn vào dịp cuối tuần. Cùng team TaxiGo khám phá các khu Resort gần Hà Nội ngay nhé!

Vì sao lựa chọn resort thay vì khách sạn?

Đều là loại hình dịch vụ cung cấp chỗ nghỉ nhưng các resort nghỉ dưỡng đẳng cấp có một số điểm khác biệt so với khách sạn; trong đó yếu tố đặc trưng nhất là resort thường được xây dựng ở khu vực có cảnh quan đẹp; gắn liền với môi trường tự nhiên (biển, đồi núi, thung lũng, rừng…).

Đó là lợi thế quan trọng để resort thu hút khách hàng. Bởi khách du lịch được thưởng ngoạn, tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên ngay tại chỗ ở mà chưa cần khám phá những danh lam thắng cảnh trong thành phố.

Ngoài ra, khuôn viên của resort cũng có phần rộng hơn; thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời, điều mà nhiều khách sạn khó có thể thực hiện do nằm trong trung tâm thành phố với quỹ đất hạn hẹp.

1. Vinpearl Ha Long Bay Resort (Quảng Ninh)


Tọa lạc trên đảo Rều – một trong những hòn đảo đẹp nhất vịnh Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Ha Long Bay Resort danh tiếng tại tỉnh Quảng Ninh có kiến trúc sang trọng; trang thiết bị cao cấp và nhiều dịch vụ tiện ích. Với vị trí biển thuận lợi; đây là “ứng cử viên” sáng giá cho du khách muốn khám phá vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới được công nhận bởi UNESCO.

Khoảng giá tham khảo: 3.400.000đ/phòng (đã bao gồm bữa sáng)

 
Vinpearl Ha Long Bay Resort với kiến trúc sang trọng và nhiều dịch vụ tiện ích
Vinpearl Ha Long Bay Resort với kiến trúc sang trọng và nhiều dịch vụ tiện ích

Chỉ cách Hà Nội 150km, Vinpearl Ha Long Bay Resort 5 sao sang trọng tọa lạc trên đảo Rều, một trong những hòn đảo hoang sơ và đẹp nhất Vịnh Hạ Long, Vinpearl Hạ Long Bay resort là khu nghỉ dưỡng biển lý tưởng bởi vị trí biển độc đáo.

Với kiến trúc sang trọng mang phong cách tân cổ điển xứng tầm thế giới, tiện nghi cao cấp hiện đại, dịch vụ hoàn hảo và nhiều tiện ích hấp dẫn. Vinpearl Hạ Long Bay Resort đem đến trải nghiệm khác biệt, nơi bạn cùng gia đình có kỳ nghỉ dưỡng bên bờ biển tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng và spa thư giãn, hồ bơi ngoài trời, sân tennis và trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, và các dịch vụ thể thao dưới nước, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao bãi biển, lặn biển, chơi tennis, khám phá các thắng cảnh đẹp nổi tiếng của Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên của thế giới được UNESCO công nhận.

 

2. Resort Lapaz Tuần Châu- Hạ Long


Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên đảo Tuần Châu xinh đẹp bậc nhất vịnh Hạ Long, nơi này cách Hà Nội 200km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 30 km, Resort cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.
 
Khu nghỉ dưỡng La Paz Tuần Châu
Khu nghỉ dưỡng La Paz Tuần Châu

Tọa lạc trong khu vườn riêng, La Paz Resort Resort cung cấp chỗ ở trên bãi biển với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Wi-Fi được cung cấp miễn phí tại các khu vực chung.

Các biệt thự được đầu tư hiện đại, tiện nghi, sang trọng, một số căn biệt thự có tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Các phòng nghỉ chỉ cách Bãi biển Tuần Châu 270 m và Phố Đi Bộ Paradise 1,2 km. Chỗ nghỉ cũng có sân tennis. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa tại Amoaras Spa trong khuôn viên.

Taxigo.vn - xetienchuyen.vn triển khai dịch vụ mùa du lịch Hạ Long chỉ 900.000đ, chỉ với 900.000đ bạn có thể đi taxi riêng Hà Nội Hạ Long, đi xe riêng sang trọng giá rẻ, lái xe thân thiện đúng giờ.
Đặt xe trước 6 -12 tiếng để có giá tốt nhất.
Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-di-ha-long 

 

3. Emeralda Resort Ninh Bình


Emeralda Resort Ninh Bình là khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc hàng lớn nhất trong số những resort ở miền Bắc. Nó được xây dựng theo phong cách kiến trúc thuần Việt, gợi lại không gian hoài cổ về khung cảnh làng quê Bắc Bộ ngày xưa.
Đặc biệt, đây chính là địa điểm mà đoàn làm phim Kong – Đảo Đầu Lâu đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood đã nghỉ lại trong thời gian quay phim.

Khoảng giá tham khảo: 2.200.000đ/phòng (đã bao gồm bữa sáng)

 
Emeralda Resort Ninh Bình, một trong những resort miền Bắc nổi tiếng
Emeralda Resort Ninh Bình, một trong những resort miền Bắc nổi tiếng

 
Các phòng nghỉ tiện nghi 5 sao được bài trí tinh tế, mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng và tiện ích trong các căn nhà ba gian mái ngói đỏ tươi. Không gian làng quê xanh mát, trù phú với đường gạch gốm quanh co, sân đình, ao sen, cây đa, giếng nước, những rặng tre, những hàng cau, những rặng dâm bụt, giậu mồng tơi xanh rờn...
 
Không gian phòng được bài trí gọn gàng sang trọng
Không gian phòng được bài trí gọn gàng sang trọng

 
Luôn mang đến cảm giác gần gũi nhất
Luôn mang đến cảm giác gần gũi nhất
Đến với Emeralda Ninh Bình Resort & Spa thật đúng là không chỉ là du lịch, không chỉ là nghỉ dưỡng mà còn là những trải nghiệm không thể nào quên. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về resort này tại đây và đặt phòng ngay để có thể gạt đi mọi âu lo, ồn ào phố thị, tiếp thêm năng lượng xanh - năng lượng tích cực cho những ngày mới thành công và hạnh phúc bạn nhé!

Xem thêm review các resort tại Ninh Bình tại đây bạn nhé: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/review-resort-ninh-binh
Thuê xe riêng đi resort Ninh Bình chỉ từ 850k tham khảo ngay: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-ha-noi-di-resort-ninh-binh

 

4. Cát Bà Island Resort & Spa (Hải Phòng)


Đến với Cát Bà Island Resort & Spa, du khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống được đánh bắt ngay trên đảo Cát Bà.
Bên cạnh đó, resort được thiết kế giao thoa giữa phong cách phương Đông và phương Tây, phù hợp với thị hiếu của từng đối tượng du khách. Nội thất bên trong cũng được đánh giá cao với cách bài trí đơn giản nhưng rất trang nhã, giúp bạn tận hưởng không gian thanh lịch, ấm cúng.

Khoảng giá tham khảo: 1.700.000đ/phòng
Cát Bà Island Resort & Spa là sự giao thoa giữa phong cách phương Đông và phương Tây.
Cát Bà Island Resort & Spa là sự giao thoa giữa phong cách phương Đông và phương Tây.

Thuê xe riêng đi Hải Phòng chỉ từ 1.050k
Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-ha-noi-hai-phong-1-050k

 

5. Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc)


Flamingo Đại Lải Resort nổi tiếng về chất lượng. Mang đến cho du khách cảm giác tận hưởng thiên nhiên trong lành với rừng thông xanh bạt ngàn và hệ sinh thái tự nhiên chưa bị khai thác xung quanh. Với những ai có sở thích vận động, bạn có thể chèo thuyền và đánh golf; sau đó thư giãn trong phòng xông hơi khô, xông hơi Jacuzzi để hồi phục cơ thể.

Khoảng giá tham khảo: 2.170.000đ/phòng
Flamingo Đại Lải Resort được nhiều du khách cân nhắc khi lựa chọn resort tại miền Bắc.
Flamingo Đại Lải Resort được nhiều du khách cân nhắc khi lựa chọn resort tại miền Bắc.

Thuê xe riêng đi Flamingo Đại Lải chỉ từ 400k
Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/80-taxi-ha-noi-di-ho-dai-lai-gia-re

 

6. Asean Resort (Hà Nội)


Asean Resort có quy mô vô cùng rộng lớn bao gồm tổ hợp phòng nghỉ, sân golf; nhà hàng, quán bar, bể bơi, spa; khu giải trí trên cỏ, khu hội thảo và tổ chức sự kiện. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng này nằm ở khu vực văn hóa có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: Làng cổ Đường Lâm; Chùa Tây Phương, Thành cổ Sơn Tây, Chùa Thầy…

Khoảng giá tham khảo: 2.000.000đ/phòng
Asean Resort là tổ hợp các khu nghỉ dưỡng, dịch vụ tiện ích.
Asean Resort là tổ hợp các khu nghỉ dưỡng, dịch vụ tiện ích.

 

7.  Thảo Nguyên Resort – Mộc Châu


Ở Thảo Nguyên Resort, các biệt thự nằm rải rác trên các sườn đồi và đều hướng ra thiên nhiên. Du khách đến đây sẽ được hòa mình vào môi trường tự nhiên thoáng mát và trong lành. Các điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng của Mộc Châu cũng nằm rất gần khu nghỉ dưỡng, giúp bạn thuận tiện trong việc đi lại.

Khoảng giá tham khảo: 1.800.000đ/phòng 

 
Thảo Nguyên Resort với thiết kế đơn giản, mộc mạc gần gữi với thiên nhiên.
Thảo Nguyên Resort với thiết kế đơn giản, mộc mạc gần gữi với thiên nhiên.

Thuê xe riêng đi Mộc Châu chỉ từ 1.650k
Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-di-moc-chau


Liên hệ đặt xe đi du lịch tại TAXIGO.

TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km, đặc biệt giảm giá 30% - 80 % chiều về mọi chuyến đi.

Với các dòng xe xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...dòng xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới sang trọng, thoải mái cho khách hàng.

 
Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678.
Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web: https://taxigo.vn/

Hy vọng những chia sẻ của team TaxiGo sẽ giúp bạn lựa chọn được chốn nghỉ ngơi phù hợp để đổi gió và “sạc pin” cùng bạn bè, người thương nhé!


Team TaxiGo chúc bạn và gia đình có một chuyến đi An toàn - Vui vẻ - Tiết Kiệm.


 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi