REVIEW chi tiết RESORT nghỉ dưỡng ở Ninh Bình- TaxiGo.vn

Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km về phía Nam, Ninh Bình đang được đầu tư mạnh về du lịch với hàng loạt các địa điểm nổi tiếng. Theo đà phát triển này, rất nhiều khu nghỉ dưỡng được hình thành với đủ các loại hình từ bình dân đến cao cấp. Và để giúp bạn hiểu hơn về loại hình này, trong bài viết này, team TaxiGo sẽ chia sẻ đến bạn top resort Ninh Bình nổi tiếng đầy đủ tiện nghi với dịch vụ được đánh giá tốt nhất, cùng theo dõi nhé!

1. Emeralda: resort  5 sao Ninh Bình duy nhất


Khu nghỉ dưỡng Emeralda ở Ninh Bình
Khu nghỉ dưỡng Emeralda ở Ninh Bình

  • Địa chỉ: Khu bảo tồn Vân Long, thị xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng tham khảo: 5.000.000 – 7.000.000 vnđ/đêm

Emeralda là resort ở Ninh Bình duy nhất 5 sao. Emeralda mang phong cách kiến trúc và nội thất đặc trưng của vùng đồng bằng Bắc Bộ. Không gian sang trọng được trang trí bằng tông màu trầm tinh tế. Điểm đặc biệt còn ở không gian thoáng mát, yên tĩnh, hoài cổ tại Emeralda. Resort nằm gần khu du lịch đầm Vân Long thuận tiện cho du khách tham quan, vãn cảnh.
 

Khu nghỉ dưỡng Emeralda

Khu nghỉ dưỡng Emeralda

Đặc điểm nổi bật:       

Gần địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình đầm Vân Long dễ dàng tham quan vãn cảnh
Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, vườn thoáng mát, yên tĩnh
Không gian đẹp theo phong cách Á – Đông

Điểm lưu ý:

Bữa sáng cần phong phú và đa dạng hơn
Thuê xe đạp có tính phí
Cần cọc thêm phí dịch vụ trước nếu phát sinh

Thuê xe Hà Nội đi Resort Emeralda chỉ từ 800k
Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-rieng-ve-ninh-binh-gia-re

 

2. Resort gần Tam Cốc có bể bơi: Aravinda Resort Ninh Bình

 

  • Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

  • Giá phòng tham khảo: Từ 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ/ đêm.

Nằm trong danh sách những resort đẹp ở Ninh Bình chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Aravinda. Không phải những tòa nhà cao tầng sang trọng, Aravinda được thiết kế với những ngôi nhà mái ngói cực kì gần gũi. Bao phủ xung quanh là những dãy núi hùng vĩ và ngập tràn cây xanh. Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh.

Aravinda Resort Ninh Binh
Aravinda Resort Ninh Binh

Các hạng phòng ốc rộng rãi, thoáng đãng. Bên trong trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi. Tất cả mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chắc chắn nơi đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ngoài ra, resort còn có thêm những tiện ích nổi bật như bể bơi, khu spa cho bạn trải nghiệm.
 

Aravinda Resort Ninh Binh
Aravinda Resort Ninh Binh

  • Ưu điểm         

Phòng ốc rộng rãi
Decor đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên
Nhiều tiện nghi đa dạng

  • Nhược điểm

Giá phòng hơi cao
Không gần trung tâm lắm

Thuê xe Hà Nội đi Resort Aravinda chỉ từ 900k
Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-rieng-ve-ninh-binh-gia-re

 

3. Resort ở Tràng An Ninh Bình: Tràng An Retreat

  • Địa chỉ: Làng Tràng An, thị xã Trương Yên, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

  • Giá phòng tham khảo: Từ 550.000 VNĐ/ đêm

Nếu đang tìm một resort Ninh Bình gần Tràng An để tiện cho việc vi vu, thăm thú, bạn có thể đặt phòng tại Tràng An Retreat. Nằm ngay cạnh khu sinh thái Tràng An (cách khoảng 400m) đồng thời ở khá gần các điểm du lịch khác nên bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí đi lại: Cố đô Hoa Lư (2.5km), đền Thái Vi (4.8km), chùa Bái Đính (5.3km) và Tam Cốc – Bích Động (5.5km).
 

Tràng An Retreat
Tràng An Retreat

Chỉ có khoảng 10 phòng nghỉ nhưng tất cả các phòng ở đây đều đảm bảo sự tiện nghi tuyệt đối. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như điều hòa, tủ lạnh, wifi, bồn tắm,… kèm các dịch vụ phòng 24 giờ. Resort ở Ninh Bình này cũng có các tiện ích như hồ bơi, quầy bar và nhà hàng phục vụ nhu cầu du khách.
 

Phòng ở Tràng An Retreat
Phòng ở Tràng An Retreat

  • Ưu điểm         

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố.
Thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan ở Ninh Bình.
Phòng sạch, đẹp, cách âm tốt.

  • Nhược điểm

Các phòng có vị trí không giống nhau, không phải phòng nào cũng có view đẹp

Thuê xe Hà Nội đi Tràng An Retreat chỉ từ 900k      
Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-rieng-ve-ninh-binh-gia-re

 

4. Resort Ninh Bình gần Hang Múa: Hang Mua Ecolodge (Mua Caves Ecolodge)

  • Địa chỉ: Khê Hạ, Hoa Lư, Ninh Bình

  • Giá phòng tham khảo: Từ 800.000đ – 1.200.000đ/đêm

Hang Mua Ecolodge là một nơi dừng chân lý tưởng dành cho những ai muốn tìm một resort ở gần Hang Múa để tiện tham quan, di chuyển. Nơi đây được thiết kế dưới dạng những căn bungalow nhằm mang đến cho du khách sự riêng tư, thoải mái.
 

Hang Mua Ecolodge
Hang Mua Ecolodge

Bên trong các phòng nghỉ rộng rãi, trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại như tivi, điều hòa, bình nóng lạnh… Có lợi thế nằm ở dưới chân núi Múa, từ resort này bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm du lịch xung quanh như hang Múa Ninh Bình, Tam Cốc Bích Động,…

  • Ưu điểm   

Nằm ở ngay gần Hang Múa
Nhân viên nhiệt tình, chu đáo
Phòng ốc sạch sẽ, thoáng đãng

  • Nhược điểm

Các phòng cách âm không được tốt lắm

Thuê xe Hà Nội đi Hang Mua Ecolodge chỉ từ 890k 
Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-rieng-ve-ninh-binh-gia-re
 

Những kinh nghiệm chọn resort Ninh Bình có thể bạn chưa biết:

Ở phần trên, team TaxiGo đã chia sẻ đến bạn top resort Ninh Bình đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có một chuyến đi thuận lợi với những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Tuy nhiên hầu hết những resort này đều khá nổi tiếng với lượng du khách ghé đến rất đông, vì thế không phải lúc nào bạn cũng có thể đặt được phòng. Vậy nếu đặt resort khác thì cần chú ý điều gì? Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn resort ở Ninh Bình hữu ích mà bạn có thể tham khảo:

  • Chọn resort có vị trí thuận lợi

Trong một chuyến du lịch thì vị trí của resort luôn đóng vai trò quan trọng. Theo đó, một resort ở vị trí trung tâm sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch trong lịch trình, cải thiện đáng kể thời gian và chi phí. Vì thế, hãy xác định rõ lịch trình của mình, dựa vào đó, khoanh vùng và lựa chọn ra một khu vực trung tâm, đó sẽ là nơi vị trí resort nên ở.

Bên cạnh đó, nên chọn resort ở địa điểm tập trung nhiều loại hình nghỉ dưỡng khác. Điều này là để phòng khi phòng nghỉ của bạn có trục trặc thì việc tìm kiếm phòng thay thế cũng thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, resort gần trung tâm cũng thuận tiện cho việc mua bán, sắm sửa, dịch vụ an ninh thường cũng tốt hơn khá nhiều.

  • Tham khảo thông tin từ người thân

Nếu người thân của bạn đã từng đến du lịch tại Ninh Bình, hãy tham khảo ý kiến từ họ. Ở Ninh Bình có khá nhiều địa điểm du lịch gần nhau, vì thế việc địa điểm bạn sắp đi có thể trùng với điểm đến trước đó của người thân bạn là hoàn toàn dễ hiểu. Hãy hỏi họ về địa điểm họ nghỉ ngơi trong chuyến đi Ninh Bình trước đó. Nếu đây là một phản hồi tốt, bạn có thể cân nhắc về việc chọn đó làm điểm dừng chân. Ngược lại, hãy loại bỏ resort Ninh Bình đó khỏi danh sách.

  • Tìm hiểu đánh giá của khách hàng về resort

Hầu hết các resort ở Ninh Bình hiện nay đều bán phòng trên các trang như booking, agoda,… Và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đánh giá của khách hàng về resort trên đó. Những bình luận này là nơi thể hiện rõ nhất chất lượng của một resort Ninh Bình đẹp qua góc nhìn của du khách, sẽ là thông tin rất hữu ích dành cho bạn đấy.

  • Đặt phòng trước khi đến du lịch

Đặt phòng trước là cách tốt nhất để bạn có thể giữ phòng tại một resort, điều này đặc biệt cần thiết nếu bạn đi vào mùa cao điểm. Thông thường, thời gian đặt trước tốt nhất là từ 1 đến 2 tuần trước khi đi để đảm bảo chất lượng phòng được chọn là phù hợp. Bên cạnh đó, trước hôm đi 1 ngày, hãy gọi điện xác nhận với bên resort để đảm bảo phòng của bạn được giữ.

Trên đây là những resort Ninh Bình nổi tiếng nhất cùng một số kinh nghiệm chọn resort ở Ninh Bình mà team TaxiGo muốn giới thiệu tới bạn. Những resort này có thể khác nhau về kiến trúc, giá cả nhưng đều có chung đặc điểm là sự nhiệt tình của nhân viên, dịch vụ tốt. Vì thế nếu có kế hoạch tới tham quan Ninh Bình, hãy tham khảo những thông tin mà team TaxiGo chia sẻ ở trên nhé!

 

Thuê xe đi du lịch gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tốt nhất.

  • Thông tin liên hệ: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678, đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.

  • Web: https://taxigo.vn/


Hy vọng những gợi ý resort ở Ninh Bình trên đây sẽ hữu ích cho các bạn. Đừng quên đặt ngay xe tại TAXIGO để được nhiều ưu đãi nhé!

Chúc bạn và gia đình có chuyến đi chơi Vui vẻ- An toàn- Tiết kiệm.

 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi