Thời điểm thích hợp để thuê xe đi Cô Tô - TaxiGo.vn

Là một đảo xinh đẹp của đất nước ta, Đảo Cô Tô đã đi vào văn học một cách tự nhiên, bình dị và rất sống động. Cô Tô luôn để lại trong lòng người những gì đẹp nhất và yên bình nhất. Đến với Cô Tô bạn không chỉ thỏa thích ngắm nhìn những bờ cát trắng trải dài đầy lãng mạn, những rặng cây xanh mát, khiến cho lòng người nhẹ tênh mà bạn còn được đắm chìm và sống cùng thiên nhiên sông nước một cách hoàn hảo. Những năm gần đây, với vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho vậy, Cô Tô trở thành địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nhất là trong khoảng thời gian mùa hè, khi thời tiết khá là khắc nghiệt thì mọi người thường có xu hướng thuê xe đi Cô Tô. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết nhất, hi vọng nó có thể giúp ích cho chuyến đi của bạn.

Thời điểm thích hợp nhất để đi Cô Tô

Như đã nói ở trên, đảo Cô Tô thu hút khách du lịch nhất vào những ngày hè nắng nóng và thời tiết khắc nghiệt. Vào hè, ánh nắng chói chang chiếu xuống hết sức sinh động và lung linh, bầu trời trong lành còn nước thì trong xanh và mát mẻ. Cụ thể là vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9, đây là thời điểm nhất mà bạn có thể lên kế hoạch và đi Cô Tô. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Cô Tô cùng đoàn, cùng bạn bè người thân và gia đình với số lượng người lớn. Bạn có thể liên hệ với các dịch vụ thuê xe 16 chỗ Hà Nội, họ vừa cung cấp phương tiện đi lại một cách thuận tiện nhất và cũng cho bạn những lời tư vấn hợp lí nhất cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.

Những địa điểm đẹp nên tới tại Cô Tô

Trạm hải đăng Cô Tô

Trạm Hải đăng Cô Tô là một trong những “con mắt biển đêm” đang hoạt động hết sức tích cực trên khắp vùng lãnh hải của Việt Nam và là niềm tự hào của tất cả người con đất Việt. Ngọn hải đăng này được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 và tồn tại trường kì cho tới tận bây giờ. Khách du lịch khi thuê xe đi Cô Tô sẽ phải leo tiếp lên 72 bậc cầu thang từ dưới chân lên đến đỉnh ngọn hải đăng và tại nơi đây bạn có thể thu gọn toàn cảnh Cô Tô vào tầm mắt mình. Những cảnh tượng mà bạn chỉ từng xem qua truyền hình hoặc chỉ được nghe kể lại trước đây, giờ thật tự hào và hãnh diện khi bạn đã tận mắt được thấy nó.
trạm hải đăng cô tô

Con đường tình yêu

Bạn đã từng thấy những con đường đẹp và lãng mạn như ở thiên đường trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Tại Cô Tô cũng có một con đường lãng mạn như vậy có tên là Đường tình yêu. Nằm cách Trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 100m, con đường dài hơn 2km được lát gạch đỏ, men theo bờ biển, hai bên là hai hàng dương xanh ngắt, lay theo gió. Gọi là con đường tình yêu cũng đúng, bởi khi đi đi trên con đường này, dạo bộ hoặc là đi xe đẹp với một nửa quan trọng của mình, chắc chắn trong bạn chỉ ngập tràn hạnh phúc. Tại đây, bạn sẽ được nghe tiếng hàng dương vi vu, tiếng sóng biển rì rào, cảnh trước mắt xanh ngắt màu của rừng cây, vàng của ánh nắng,...không chỉ có những cặp đôi thích địa điểm này mà rất nhiều khách du lịch khi thuê xe 16 chỗ tới Cô Tô đều không quên được vẻ đẹp mà nó mang lại.

Biển Vàn Chải và biển Hồng Vàn

Tuy nằm tận cùng của đảo Cô Tô nhưng bãi Vàn Chải luôn xinh đẹp và mang những nét đặc trưng riêng vốn có. Biển Vàn Chải như cô gái nép mình bên bờ biển với bãi cát mịn trải dài, bên những con sóng lăn tăn ngày đêm đều quyến rũ. Đặc biệt, nước biển ở đây luôn có màu xanh ngắt nhìn thấy cả những hòn cuội dưới đáy, màu xanh phản chiếu ánh mặt trời, đổi các sắc thái xanh khác nhau mỗi khi có những con sóng nhỏ dập dìu nối đuôi nhau vào bờ.
Ngoài việc bị cuốn hút bởi biển Vàn Chải, khi đến với Cô Tô, biển Hồng Vàn sẽ khiến bạn chìm đắm trong sự mê hoặc bởi vẻ đẹp hoang sơ mà rất hút hồn. Bạn chắc chắn sẽ bị ngỡ ngàng rằng nơi đây chính là một trong những điểm đến sẽ khiến bạn cảm thấy khó quên nhất như vậy. Nằm ở phía đông đảo Cô Tô, biển Hồng Vàn lặng êm ả, sóng biển lăn tăn như hồ nước do có đảo Thanh Lân nằm chắn gió từ ngoài biển thổi vào. Những bờ cát mềm mại cùng với nước biển trong xanh nơi đây sẽ khiến du khách chẳng nỡ rời chân.
Cả hai bãi biển thơ mộng này đều bình dị và tự nhiên đi vào thơ ca và luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ cho đọc giả. Vậy tại sao bạn không thử một lần cùng gia đình và bạn bè thuê xe đi Cô Tô để kiếm tìm những ẩn số khác trong chính cuộc sống của bạn.
du lịch cô tô
Ngoài ra, tại đảo Cô Tô còn có rất nhiều điểm đến thú vị và tuyệt đẹp nhất như: Nhà lưu niệm Bác Hồ, bãi tắm Bác Hồ, Bãi đá Cầu Mỵ, Cô Tô Con,...Chúc bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi thật sự ý nghĩa và khó quên. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ và chuẩn bị những thứ cần thiết cho chuyến đi của mình nhé.

 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi