KINH NGHIỆM THUÊ XE ĐI LA GI- BÌNH THUẬN- TaxiGo.vn

     Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với những bãi biển xanh, thơ mộng cùng giá cả phải chăng, Du lịch La Gi- Bình Thuận đang ngày càng trở thành địa chỉ hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Nằm trong vùng nhiệt đới, ít chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, khí hậu nóng và khô, có thể nói La Gi là nơi hấp dẫn khách du lịch cả 4 mùa trong năm. Ngoài ra, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi những loại hình du lịch khám phá độc đáo, ấn tượng không thể quên trong hành trình.
     Hãy cùng team TaxiGo tổng hợp những kinh nghiệm hữu ích khi thuê xe đến La Gi nhé!

1. Một số kinh nghiệm khi thuê xe đi du lịch La Gi- Bình Thuận

     Để thuê xe du lịch đi La Gi Bình Thuận hiệu quả, lựa chọn được loại xe phù hợp cũng như tiết kiệm chi phí nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:
– Nên ước lượng được số người sẽ đi cùng bạn và nên kiểm tra lại chính xác một lần nữa trước khi thuê xe. Nên thuê xe có số chỗ ngồi nhiều hơn số lượng người đi để bạn có chỗ ngồi rộng rãi cũng như chở hành lý hoặc mua quà về cho người thân và gia đình được thoải mái nhất. Ví dụ bạn đi 12 người thì chúng ta nên thuê xe 16 chỗ là hợp lý.
– Vạch ra lịch trình chuyến đi cụ thể, địa điểm vui chơi, địa điểm ăn uống, nghỉ ngơi trước khi thuê xe đi La Gi Bình Thuận. Tránh trường hợp đi tới đâu mới xem tới đó sẽ làm chúng ta mất thời gian và có chuyến đi không như mong muốn.
– Nên thuê các xe đời mới, máy lạnh đạt chuẩn, trên xe có đầy đủ tiện nghi như wifi, karoke, LCD..và lựa chọn địa chỉ cho thuê xe uy tín đảm bảo chất lượng bằng cách tham khảo trên internet hoặc hỏi người thân, bạn bè.
– Thoả thuận mức giá cho thuê xe hợp phù hơp, trao đổi các chi phí phát sinh và nên đặt cọc ký hợp đồng thuê xe đi La Gi Bình Thuận minh bạch rõ ràng.

2. Đi xe gì đến La Gi Bình Thuận tiết kiệm nhất

Lựa chọn số 1- hãng xe taxi gia đình, TaxiGo: xe riêng, đưa đón tận nơi

     TaxiGo là hãng xe taxi gia đình không mào chuyên đi sân bay và đường dài. TaxiGo sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km và giảm giá 30% - 80 % chiều về. Chúng tôi luôn báo giá trọn gói để quý khách đi thoải mái nhất.
 

 TaxiGo, taxi sân bay, đường dài giá rẻ chuyên đi du lịch.

TaxiGo, taxi sân bay, đường dài giá rẻ chuyên đi du lịch.

 
TaxiGo sử dụng xe 4 chỗ, 7chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...Các dòng xe Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới.

AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

TaxiGo nền tảng thuê xe du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.


Tham khảo bảng giá thuê xe trọn gói tại đây: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-sai-gon-di-la-gi-binh-thuan
Thuê xe đi La Gi Bình Thuận gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tốt nhất.

 

Xe khách

     Từ Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển bằng xe khách đến Lagi. Thời gian để di chuyển tới đây vào khoảng 3 đến 4 tiếng rưỡi. Một số nhà xe bạn có thể tham khảo: Mỹ Loan, Cát Tiên, A Liêm… Đây đều là những xe giường nằm chất lượng với mức giá giao động từ 110.000 VND – 150.000 VND. Ngoài ra các xe này chạy liên tục từ sáng đến tối nên bạn cần phải lo lắng là không có phương tiện nhé.
 

Xe máy

     Ngoài ra nếu như thích có một chuyến phượt thú vị thì bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe máy. Bạn có thể đi theo cung đường dọc theo quốc lộ 55, hướng từ Bà Rịa đi Lagi, đến ngã 3 Cam Bình rồi rẽ vào bãi biển Cam Bình. Hoặc bạn đi tiếp vào đường Lê Minh Công khoảng 700m để đến Coco Beach Camp. Nếu đi xe từ quốc lộ 1, bạn chạy theo hướng thành phố Hồ Chí Minh – Long Khánh – Hàm Tân, đến ngã ba 46 các bạn rẽ phải chạy thẳng đến bùng binh ngã tư Quân Cảnh rồi rẽ phải tiếp chạy theo quốc Lộ 55 sẽ đến ngã ba Cam Bình.

3. Gợi ý những địa điểm du lịch đẹp ở La Gi

Bãi biển Coco Beach

Được mệnh danh là “thiên đường sống ảo” của giới trẻ, Coco Beach Camp chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Lagi. Bước chân vào Coco Beach bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác lạ so với thế giới bên ngoài. Ở ngay giữa Lagi bình lặng này lại sở hữu một thiên đường biển với không gian mang đậm hơi hướng Hawai, sầm uất và náo nhiệt như thế. Không gian ở Coco Beach đẹp từng milimet luôn, góc nào cũng có view đẹp để bạn tha hồ sống ảo.

Bãi biển Coco Beach

Bãi biển Coco Beach

Mũi Kê Gà

Du lịch Lagi, nhất định bạn nên làm một chuyến đến với hải đăng Kê Gà, nằm cách trung tâm thị xã Lagi tầm khoảng 30km. Mũi Kê Gà thực ra là một đảo nhỏ, cách đất liền 500m. Đợi khi thủy triều bắt đầu rút xuống, bạn sẽ thấy một dải cát nối liền từ đất liền ra đến mũi Kê Gà. Đây cũng chính là nơi có ngọn hải đăng nổi tiếng và lâu đời nhất Việt Nam, thắp sáng 24/24.

Hải Đăng mũi Kê Gà nhìn từ xa

Hải Đăng mũi Kê Gà nhìn từ xa

Biển Cam Bình

Vùng biển này còn rất hoang sơ, tự nhiên với những hàng thông dài, bãi cát chạy dọc bờ biển khiến du khách khi đến đây đều có cảm giác thích thú. Tại đây, du khách có thể ngồi ăn hải sản ngay bên bờ biển, được tận tay chọn những con cá, mực, ốc mà mình thích và nướng ngay tại chỗ. Từng con cá, con mực được gỡ ngay tại bãi biển cho du khách có được món ăn vừa tươi ngon vừa bổ dưỡng.

Biển Cam Bình

Biển Cam Bình

Biển Đồi Dương

Nếu như biển Hàm Tiến – Mũi Né là bãi tắm riêng chỉ dành cho khách du lịch thì bãi Đồi Dương lại là bãi tắm công cộng. Dù đã không còn “đồi dương” như trước, bởi đã bị chặt phá để xây dựng các công trình nhà hàng, khách sạn, nhưng dù gì Đồi Dương vẫn là một bãi tắm đẹp ở Phan Thiết. Buổi chiều, gió mát ra đây ngồi cafe hay tắm biển đều rất thú vị.

Biển Đồi Dương
Biển Đồi Dương


Ngoài ra, bạn đừng quên kết hợp tham quan một số địa điểm du lịch thú vị khác ở Bình Thuận như Cù Lao Câu, đảo Phú Quý, Mũi Né, Mũi Yến, bãi đá Ông Địa, trường Dục Thanh, công viên tượng cát Forgotten Land… nếu có dịp đến với Lagi nhé.

Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch Lagi mà team TaxiGo chia sẻ trên sẽ giúp bạn trong việc lên kế hoạch du hí tới địa điểm du lịch xinh đẹp ở Bình Thuận này.
Team TaxiGo chúc bạn một chuyến đi an toàn- tiết kiệm- vui vẻ!

 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi