KINH NGHIỆM THUÊ XE ĐI TIỀN GIANG- TaxiGo.vn

Du lịch Tiền Giang là điểm đến chiếm spotlight đình đám ở miền Tây năm nay và hứa hẹn sẽ trở thành nơi dừng chân hoàn hảo cho bạn trong kỳ nghỉ sắp tới.
Vậy đến Tiền Giang thì đi phương tiện gì? Hãy cũng team TaxiGo khám phá kinh nghiệm thuê xe đi du lịch không thể bỏ lỡ nhé!

     1. Một số kinh nghiệm khi thuê xe đi du lịch Tiền Giang

Để thuê xe du lịch đi Tiền Giang hiệu quả, lựa chọn được loại xe phù hợp cũng như tiết kiệm chi phí nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:
– Nên ước lượng được số người sẽ đi cùng bạn và nên kiểm tra lại chính xác một lần nữa trước khi thuê xe. Nên thuê xe có số chỗ ngồi nhiều hơn số lượng người đi để bạn có chỗ ngồi rộng rãi cũng như chở hành lý hoặc mua quà về cho người thân và gia đình được thoải mái nhất. Ví dụ bạn đi 12 người thì chúng ta nên thuê xe 16 chỗ là hợp lý.
– Vạch ra lịch trình chuyến đi cụ thể, địa điểm vui chơi, địa điểm ăn uống, nghỉ ngơi trước khi thuê xe đi Tiền Giang. Tránh trường hợp đi tới đâu mới xem tới đó sẽ làm chúng ta mất thời gian và có chuyến đi không như mong muốn.
– Nên thuê các xe đời mới, máy lạnh đạt chuẩn, trên xe có đầy đủ tiện nghi như wifi, karoke, LCD..và lựa chọn địa chỉ cho thuê xe uy tín đảm bảo chất lượng bằng cách tham khảo trên internet hoặc hỏi người thân, bạn bè.
– Thoả thuận mức giá cho thuê xe hợp phù hơp, trao đổi các chi phí phát sinh và nên đặt cọc ký hợp đồng thuê xe đi Tiền Giang minh bạch rõ ràng.

     2. Đi xe gì đến Tiền Giang tiết kiệm nhất

  • Xe khách

Nếu bạn chỉ cần đến nội thành tỉnh Tiền Giang sau đó tự túc thì phương án di chuyển bằng xe khách rất khả thi. Giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển nhanh chóng hơn, giá vé từ các bến xe chỉ mất khoảng 80k-100k.

  • Xe máy

Đây là trường hợp bạn muốn tự túc hoàn toàn, vì khoảng cách 70km từ sài gòn đến nội thành nên bạn có thể dễ dàng dùng xe máy của mình chỉ mất khoảng 2 giờ đi chuyển.

  • Thuê Taxi

Việc di chuyển bằng taxi sẽ tiện lợi hơn vừa đảm bảo an toàn và lại vô cùng thoải mái. Để không bị "chặt chém" khi bắt taxi hãy tham khảo thuê xe Taxi uy tín tại đây taxigo.vn

TaxiGo là hãng xe gia đình chuyên du lịch đường dài rất phù hợp với những gia đình 2-4 người, gia đình có em bé nhỏ, ưa sự sang trọng, riêng tư.
Hiện tại giá xe của hãng TaxiGo được tính giá 6.000đồng/km (giá taxi thông thường từ 10.000 đồng - 15.000 đồng/km). Giá giảm một nửa so với giá thị trường.
Đa dạng về các dòng xe 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ:  Vios, Accent, Honda City,  Mazda3, Attrage, Nissan, Innova, Fortuner, Ford Transit...

TaxiGo, xe riêng giá rẻ chỉ 6.000đ/km
TaxiGo, xe riêng giá rẻ chỉ 6.000đ/km

XE RIÊNG - AN TOÀN - SANG TRỌNG - GIÁ RẺ - TRỌN GÓI.
100% sử dụng xe đời mới, lái xe giàu kinh nghiệm kiêm luôn hướng dẫn viên, thỏa sức cho bạn vi vu chinh phục các điểm du lịch.
Tham khảo bảng giá thuê xe trọn gói tại đây: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-sai-gon-di-tien-giang
Thuê xe Sài Gòn đi Tiền Giang gọi ngay TaxiGo để được phục vụ tốt nhất.

Liên hệ hỗ trợ, tư vấn đặt xe: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678
Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web: https://taxigo.vn

 

      3. Tiền Giang có gì chơi?

  • Biển Tân Thành: điểm đến mới của du lịch Tiền Giang

Được biết đến với bờ biển dài 20 km nhưng bãi biển Tân Thành ở Gò Công Đông vẫn còn là “nàng công chúa ngủ yên“, trinh nguyên vẻ đẹp tự nhiên và ban sơ. Chẳng ai dại gì từ chối không gian biển xanh bao la. Cơ hội check-in với những đồi cát đen – đẹp – lạ cùng những bữa hải sản tươi ngon. Thế nên bạn cũng đừng nên bỏ lỡ cơ hội tham quan địa điểm du lịch Tiền Giang này nha!

Biển Tân Thành: điểm đến mới của du lịch Tiền Giang
Biển Tân Thành: điểm đến mới của du lịch Tiền Giang

Lưu ý: Biển Tân Thành không tắm được. Nhưng ngắm cảnh rất lý tưởng khi chiều buông xuống hoặc những sớm bình minh.

  • Chợ Nổi Cái Bè – Địa Điểm Mua Sắm Tiền Giang

Chợ nổi là địa điểm du lịch Tiền Giang để đến trao đổi hàng hóa. Nơi đây vẫn giữ được nét sinh hoạt đặc trưng văn hóa của chợ khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Nổi bật là trạm trung chuyển trái cây và sản vật đi mọi miền. Mỗi thuyền đều được treo sào để người mua dễ nhận biết và không phải rao mời. Bởi vậy, nếu có dịp đến Tiền Giang thì đừng bỏ qua cơ hội để trải nghiệm những điều thú vị tại vùng quê này.

Chợ Nổi Cái Bè – Địa Điểm Mua Sắm Tiền Giang
Chợ Nổi Cái Bè – Địa Điểm Mua Sắm Tiền Giang

Ngồi trên thuyền vào buổi sớm hoặc lúc hoàng hôn,  vừa nghe tiếng máy ghe nổ vừa hì hụp ăn tô bún mắm, nhấm nháp ly cà phê/ nước dừa ngọt ngào như tiếng người miền Tây, là một trải nghiệm khó lòng quên được trong chuyến du lịch chợ nổi Cái Bè, Tiền Giang.

  • Chùa Vĩnh Tràng – Du Lịch Tâm Linh Tiền Giang

Chùa Vĩnh Tràng là một nhân tố quan trọng làm nên bản sắc nơi đây. Ngôi chùa tồn tại xuyên suốt ba thế kỉ này luôn được nhắc đến như một điểm hành hương không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Tiền Giang. Để phục vụ du khách, chùa Vĩnh Tràng mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Các chư tăng, chức sắc trong chùa đều thay nhau trực tiếp khách, sẵn sàng thuyết minh, hướng dẫn khi du khách cần.

Ngôi chùa cổ lớn nhất Việt Nam
Ngôi chùa cổ lớn nhất Việt Nam


Hy vọng bài viết kinh nghiệm thuê xe đi du lịch Tiền Giang sẽ hữu ích cho du khách khi du hí dến Tiền Giang. Team TaxiGo chúc bạn một chuyến đi an toàn- tiết kiệm- vui vẻ!
 

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi