Thuê xe taxi đi khu du lịch Đại Nam – TAXIGO.VN.

Thuê xe taxi đi khu du lịch Đại Nam – TAXIGO.VN

1.Tổng quan về khu du lịch Đại Nam.

Khu du lịch Đại Nam.


Khu du lịch Đại Nam hay còn gọi là Đại Nam Văn Hiến là khu du lịch tọa lạc tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, công trình du lịch quy mô lớn được xây dựng từ năm 1999 với tổng kinh phí khoảng 6.000 tỷ đồng và sau đó bắt đầu mở cửa đón du khách từ ngày 11 tháng 9 năm 2008 đến nay.


 
Khu du lịch Đại Nam nhìn từ trên cao.
Khu du lịch Đại Nam nhìn từ trên cao.
 
Tổng diện tích giai đoạn 1 là 261ha, giai đoạn 2 là 450ha, được mệnh danh là khu du lịch rộng lớn nhất Đông Nam Á. Ngắm nhìn Đại Nam qua bản đồ toàn cảnh bạn sẽ hiểu lý do vì sao netizen hay than chỗ này rộng và đi mỏi chân đến vậy.

Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến có đủ cả biển, hồ, sông, núi và các tường thành, trong đó điểm nhấn quan trọng nhất là đền thờ Đại Nam hay còn gọi là Kim Điện và dãy núi Bảo Sơn. Ngoài ra, tại khu du lịch còn có nhiều hạng mục quan trọng khác như vườn thú mở, biển nhân tạo và khu vui chơi giải trí. So với những khu du lịch khác, Đại Nam là sự kết hợp giữa du lịch tâm linh với du lịch giải trí. Khu tâm linh với những công trình kiến trúc Việt cổ, trong đó nổi bật nhất là tòa chính điện – nơi được xem là đền thờ lớn nhất Việt Nam. Đại Na thu hút đông đảo du khách ghé thăm bởi vẻ đẹp hùng vĩ và những khu vui chơi với những công trình hấp dẫn như vườn thú, trường đua, biển Đại Nam và vô vàn các trò chơi giải trí khác…

Đến Đại Nam vào dịp nào?


Theo kinh nghiệm du lịch, thời điểm thích hợp nhất để bạn đi du lịch Đại Nam là tháng 8, 9, 10. Ngoài ra, dịp 30/4 – 1/5, 2/9 là những dịp đặc biệt đông khách…

Giá vé vào cổng khu du lịch Đại Nam.


Thứ 2 đến Thứ 6: Thời gian hoạt động.
Mở cửa lúc 08h00 đóng cửa lúc 17h00.
Vé được bán từ 08h00 đến 16h00.

Thứ 7 và Chủ Nhật: Thời gian hoạt động.
Mở cửa lúc 08:00 đóng cửa lúc 18h00.
Vé được bán từ 08h00 đến 16h30.


 
Bảng giá tham quan tại khu du lịch Đại Nam.
Bảng giá tham quan tại khu du lịch Đại Nam.

 

Trải nghiệm ở khu du lịch Đại Nam.


Đại Nam là khu dịch kết hợp giữa du lịch tâm linh với du lịch giải trí nên khi đến đây bạn sẽ thoải mái trải nghiệm các trò chơi thú vị không thể bỏ qua:
 
Dịp lễ, KDL Đại Nam đón hàng nghìn khách du lịch
Dịp lễ, KDL Đại Nam đón hàng nghìn khách du lịch

 
- Khủng long đại chiến.

- Đu quay 2 tầng

- Thuyền đụng / xe điện đụng

- Đu quay ong

- Đua xe mini

- Đua xe F1

- Tàu lượn siêu tốc

- Thám hiểm bầu trời

- Vượt thác

- Vòng xoay vũ trụ

- Bí mật kim tự tháp

- Ngũ Lân đại cung – 18 tầng địa ngục.

Bên cạnh những trò chơi giải trí hấp dẫn, đến với Đại Nam bạn còn có thể tham quan những công trình độc đáo và quy mô hoành tráng. Cùng TAXIGO tổng hợp những điểm tham quan cực hấp dẫn dưới đây nhé:

Trường đua Đại Nam.
 

Một trong những công trình đặc sắc và tiêu biểu nhất ở khu du lịch Đại Nam không thể không kể đến trường đua Đại Nam. Đây là nơi diễn ra những hoạt động hấp dẫn như đua ngựa, đua chó, đua xe moto, đua xe Go Kart… Trường đua có diện tích lên đến 60ha và được thiết kế bao gồm 5 đường chạy:

Đường đua ngựa:chiều dài 1.6km, rộng 16m trên bề mặt cát mịn

Đường đua xe mô tô & go-kart: chiều dài 2.2km, bao gồm 15 cua trái phải trên bề mặt nhựa polymer tiêu chuẩn quốc tế

Đường đua chó: chiều dài 500m trên bề mặt cát mịn.

Tham quan đền Đại Nam.


 
Đền Đại Nam.
Đền Đại Nam.
 
Nơi đây còn có tên gọi khác là Kim Điện, thường xuyên diễn ra các chương trình đặc sắc trong mùa Phật Đản. Nó từng được ghi nhận là ngôi đền lớn nhất Việt Nam (năm 2007). Bên trong chính điện gồm 3 pho tượng: Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni, Điều Ngự Giác Hoàng Trần Nhân Tông và Tổ phụ Hùng Vương. Bên trái thờ mẹ Âu Cơ, Đức Thánh Trần Hưng Đạo, Bách Gia Trăm Hộ. Điểm thu hút là các bức tượng, bức phù điêu trang trí, dát vàng 24K tạo nên vẻ đẹp thần bí.

Dãy núi Bảo Sơn.
 

Một trong những điểm tham quan không thể không nhắc đến ở khu du lịch Đại Nam chính là dãy núi Bảo Sơn. Công trình này bao gồm 5 ngọn núi với độ cao lên tới 65.8m và được xem là dãy núi nhân tạo cao nhất Việt Nam. Bên trong dãy núi này là những bức tượng hoành tráng như Bồ Tát, Di Lặc,…
 

Vườn thú Đại Nam.
 

Vườn thú Đại Nam được xem là một khu vườn thú lớn nhất của cả nước. Ghé tới đây bạn sẽ được ngắm nhìn rất nhiều loài động vật quý hiếm như: công trắng, tê giác, hổ trắng Nam Phi, báo lửa… và một số loài được xếp vào động vật quý hiếm trong sách Đỏ nữa đó.

Đặc biệt, vườn thú tại đây được nuôi tự nhiên và không đặt trong chuồng còn khu thú nhỏ sẽ được ngăn cách bởi các tấm kính.
 

Bãi biển Đại Nam – bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam
 

Với diện tích hơn 22ha, khu vực bãi biển nhân tạo luôn thu hút đông đảo du khách, nhất là vào mùa nóng nắng. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát lạnh để vui đùa, bơi lội. Hơn nữa, bãi biển này còn có hệ thống tạo sóng, giúp bạn có thể vui đùa thích thú dưới biển.
 

Nông trại Càng Cua.


 
Nông trại càng cua Đại Nam.
Nông trại càng cua Đại Nam.
 
Đây là điểm vui chơi thích thú của các em nhỏ. Nông trại được mở cửa vào đầu năm 2020 nhằm mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm mới. Các bé sẽ được hòa cùng với thiên nhiên thông qua các hoạt động như bắt cá bằng tay, thu hoạch vườn rau, chèo xuồng, bơi thúng, làm gốm.

2. Di chuyển đến khu du lịch Đại Nam.


Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 40km, một quãng đường khá ngắn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau:

Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô:

Thời gian di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy hay ô tô sẽ mất khoảng 45 phút – 1 giờ đồng hồ. Bạn có thể lựa chọn các cung đường di chuyển dưới đây:

Cung đường 1: Từ trung tâm TPHCM, bạn đi theo hướng Bình Triệu – vòng xoay Hiệp Bình Phước – trạm thu phí số 1 – Đại Lộ Bình Dương – trạm thu phí 2 – KDL Đại Nam. 

Cung đường 2: Từ trung tâm TPHCM bạn di chuyển theo hướng cầu Bình Triệu – Quốc lộ 13 – Thành phố Thủ Dầu Một – KDL Đại Nam.

Di chuyển bằng xe bus:

Từ Sài Gòn, bạn có thể chọn 1 trong 3 tuyến sau, giá vé dao động từ 8.000 – 25.000 đồng/lượt, tùy vào điểm xuất phát.

Tuyến xe buýt Bến xa Chợ Lớn – khu du lịch Đại Nam Văn Hiến

Tuyến xe buýt Bến Thành – Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Tuyến Bến xe Miền Tây – Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Ngoài ra, bạn có thể chọn đi taxi riêng, cách này khá thuận tiện và thoải mái vì không phải tìm đường, bạn có thể tham khảo giá taxi Sài Gòn đi Đại Nam tại TaxiGo.
Giá xe taxi đi Đại Nam chỉ từ 350.000 đồng.
 

TaxiGo sử dụng các dòng xe taxi gia đình không mào chuyên đường dài và đi tỉnh. Bạn có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km và giảm giá 30% - 80 % chiều về.

Các dòng xe Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit, các dòng xe đời mới 2019, 2020...
 
TaxiGo, ứng dụng gọi xe đường dài trên toàn quốc.
TaxiGo, ứng dụng gọi xe đường dài trên toàn quốc.
 
AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:
 
Điện thoại: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678, hoặc đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
 

Cuối cùng team TaxiGo chúc bạn có chuyến đi an toàn, tiết kiệm, vui vẻ bên gia đình và người thân!



 
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi