THUÊ XE 16 CHỖ ĐI SA PA ĐÓN TẾT - TRẢI NGHIỆM VỪA LẠ VỪA VUI

Đón Tết xa nhà, cùng đại gia đình đi du lịch đầu năm mới sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Trải nghiệm này sẽ còn vui và hấp dẫn hơn khi bạn và gia đình/ bè bạn lựa chọn được 1 phương tiện để di chuyển an toàn thoải mái. Cùng tham khảo dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Sa Pa đón Tết - trải nghiệm vừa lạ vừa vui của TaxiGo nhé!

Bên cạnh việc đón Tết truyền thống cùng gia đình, bên mâm cỗ đầu năm, bên những người thân trong căn nhà ấm áp, quen thuộc thì trong năm 2018 này, xu hướng mà rất nhiều người lựa chọn để đoàn viên cùng gia đình, đón Tết vừa lạ vừa vui chính là đi du lịch. Bạn và cả gia đình có thể cùng nhau đến một nơi xa lạ, đón một cái tết xa lạ và trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo thú vị. Sa Pa là  trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang muốn trải nghiệm 1 cái Tết như thế.

Sa Pa - thành phố trong mây vào mỗi độ trời đất chuyển mình, thời gian bước sang năm mới thì đều có những điểm cuốn hút kỳ lạ. Có thể thời tiết dịp Tết sẽ ấm hơn, nên bạn sẽ không thấy tuyết rơi. Nhưng không phải vì thế mà Sa Pa mất đi sự quyến rũ. Nhìn ngắm núi rừng chuyển mình trong bồng bềnh sương trắng. Những ngày không mưa bạn và gia đình có thể ngắm ánh nắng đầu tiên của mùa xuân. Đặc biệt hơn cả, bạn và gia đình vừa có thể đoàn viên, vừa trải nghiệm một cái Tết thú vị theo phong cách Sa Pa và các dân tộc nơi đây.

Để có một chuyến đi chơi - đón Tết tại Sa Pa trọn vẹn và ý nghĩa, bạn cần chú ý các điều sau: lựa chọn phương tiện di chuyển, lựa chọn homestay nhà nghỉ, chuẩn bị trang phục, chuẩn bị hành lý cần thiết...

Đặc biệt, với các nhóm gia đình đi đông trên 10 người thì có thể tham khảo dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Sa Pa của TaxiGo. Khi sử dụng thuê xe 16 chỗ đi Sa Pa của TaxiGo, bạn được:

  • Trải nghiệm các dòng xe 16 chỗ hiện đại, đời mới
  • Lái xe chuyên nghiệp, đúng giờ, tận tình
  • Giá rẻ nhất thị trường

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 0370

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi