DỊCH VỤ TAXI ĐƯỜNG DÀI TỪ HÀ NỘI VỀ HẢI DƯƠNG GIÁ RẺ

 1. Giới thiệu chặng đường Hà Nội - Hải Dương

- Độ dài: từ trung tâm Hà Nội đến trung tâm Hải Dương là 75 km.
- Giá: 650.000 Đ giới hạn trong 75 km.
- Các km tiếp theo tính giá 9.000 Đ/km.
- Phí cầu đường tùy trường hợp, nếu đi đường thường sẽ không mất phí, hoặc khách đặt xe trước 48h…sẽ được miễn phí cầu đường.
- Xe 7 chỗ giá cộng thêm 20%
- Luôn cam kết 100% xe Sedan 2 đầu, xe mới, sạch sẽ chất lượng phục vụ tốt với phương châm “An Toàn - Sang Trọng - Tiết Kiệm”
- Dịch vụ: TaxiGo cam kết đón khách đúng giờ, lái xe kinh nghiệm, lịch sự, thân thiện.
- Đặt xe:
• Qúy khách nên liên hệ đặt xe trước giờ khởi hành 3 tiếng để có giá tốt nhất.
• Nếu quý khách đặt xe từ tỉnh về Hà Nội vui lòng báo trước 6 tiếng, tùy trường hợp sẽ phải đặt trước 30% bằng cách chuyển khoản.
• Để đảm bảo quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho Lái xe, Chúng tôi sẽ báo lại chi tiết mức giảm giá thêm, hoặc chi phí phát sinh (nếu có) cho quý khách trước giờ khởi hành 3-5 tiếng.

2. Tỉnh Hải Dương

Hải Dương là một tỉnh nằm ở đồng bằng sông Hồng, thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ Việt Nam. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hải Dương nằm cách thủ đô Hà Nội 57 km về phía đông, cách thành phố Hải Phòng 45 km về phía tây.phía tây bắc giáp tỉnh Bắc Ninh, phía bắc giáp tỉnh Bắc Giang, phía đông bắc giáp tỉnh Quảng Ninh, phía đông giáp thành phố Hải Phòng, phía nam giáp tỉnh Thái Bình và phía tây giáp tỉnh Hưng Yên. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hải Dương hiện là đô thị loại 2.

Nhắc đến Hải Dương, người ta không thể không nhắc đến những món ngon của vùng đất này như vải thiều Thanh Hà, bánh đậu xanh, gà Mạnh Hoạch hay bánh đa gấc… Bất kì ai đến với Hải Dương đều muốn mua cho bằng được bánh ĐẬU XANH về làm quà. Thứ bánh này như linh hồn, đại diện cho văn hóa nơi đây. Chả thế mà từ lâu câu nói “ chưa ăn bánh đâu xanh xem như chưa đến Hải Dương” đã đi vào tâm khảm người dân Việt Nam như một nguyên tắc bất di bất dịch.

Bánh đậu xanh

Bánh đậu xanh có thể nói là đặc sản nổi tiếng nhất của Hải Dương. Đến Hải Dương ai cũng một lần thưởng thức đặc sản bánh đậu xanh và mang về làm quà cho người thân. Bánh được làm từ những nguyên liệu gần gũi với người nông dân: đậu xanh, đường tinh, mỡ lợn, tinh dầu hoa bưởi. Cái độc đáo, hấp dẫn của bánh nằm ở những công đoạn vô cùng tỉ mỉ, đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế của người chế biến.



Tùy theo khẩu vị, thực khách có thể chọn lựa bánh có độ ngọt khác nhau. Có loại bánh cho thêm bột đậu đỏ, hạt sen hay lạc nhân vào bánh. Bánh đậu xanh Hải Dương có vị thơm, bùi của đậu, chút ngầy ngậy mà không ngán của mỡ lợn, chút ngọt của đường kết tinh và mùi tinh dầu man mát của hoa bưởi.

Bánh gai Ninh Giang

Có lẽ, không ai còn lạ lẫm với món bánh gai làm từ bột nếp, đậu xanh, deo dẻo, thơm ngậy. Thế nhưng bánh gai Ninh Giang lại mang một hương vị rất riêng, đặc trưng của miền quê Hải Dương.



Vỏ bánh được làm từ bột nếp hòa với lá gai đã được giã nhuyễn, ánh lên một sắc đen tuyền vô cùng hấp dẫn. Nhân bánh có mùi thơm đặc trưng của đậu xanh bỏ vỏ, vừa xốp, vừa mịn. Thưởng thức bánh gai cũng phải có “nghệ thuật”, cắn từng miếng nhỏ để vị ngọt tan vào đầu lưỡi. Mùi thơm của lá gai thoang thoảng, tiếng sần sật của mứt bí và mỡ lợn khiến người ta phải chầm chậm nhâm nhi từng chút một.

Vải thiều Thanh Hà

Vải thiều Thanh Hà được mệnh danh là “bà hoàng” của các loại vải. Vải thiều hạt nhỏ, màu nâu đen, cây vải tuổi càng cao thì hạt càng nhỏ, có nhiều trái gần như không có hạt và lớp cùi dày mọng nước.



Trái vải lớn cỡ ngón chân cái, tạo thành chùm, vỏ màu đậm hơi sần sùi. Vị ngọt dịu mát hòa lẫn với mùi thơm của nước vải ngấm vào tận răng người thưởng thức. Hương vị của vải thiều Thanh Hà khi ăn xong còn vương vấn mãi.

 3. Chính sách ưu đãi của công ty

BẢNG BÁO GIÁ XE ĐI TỈNH, DU LỊCH

• Chúng tôi có chính sách giá cực kỳ linh động cho Qúy khách. Vui lòng liên hệ hotline: 0988.797.138 hoặc 0977.147.268 để có giá tốt nhất.
• Tùy trường hợp Qúy khách có nhu cầu đi cao tốc giá sẽ thay đổi tùy theo tuyến đường.
• Chúng tôi cam kết sử dụng xe mới sang trọng (Mazda 3, Mazda 6, Toyota Vios 2016, Chevrolet Cruze 2016, Toyota Innova 2015, Toyota Fortuner 2015, Ford Transit 2015 và xe 16 -45 chỗ theo yêu cầu) để phục vụ Qúy khách.

Taxigo một lần nữa cảm ơn quý khách đã ưu đãi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, taxigo xin kính chúc quý khách MẠNH KHỎE-BÌNH AN!

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi