HOMESTAY SAPA CỰC ĐẸP CHO BẠN

Giữa lòng Sapa có những homestay vô xùng xinh xắn, dễ thương. Ở tại homestay sẽ có thể hiêu hơn về văn hóa nơi đây cũng như thư thái, thoải mái hơn, bởi lẽ các homestay thì hầu như gần suối, nằm trong khu sinh hoạt của người dân, chiều chiều du khách có thể đi bộ, ngồi bệt xuống thửa ruộng nào đấy, ngắm khói lam chiều…..một cảm giác bình yên đến kì lạ. Đây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nghỉ ngơi yên tĩnh sau những ngày làm việc căng thẳng. Cảm giác hòa mình vào thiên nhiên nó lý thú đến lạ lẫm sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho bất kì ai.

Hôm Nay Taxi Nội Bài - Taxigo.vn xin được giới thiệu cùng quý khách những homestay xinh xắn để du khách có thêm thông tin cho chuyến du lịch của mình!

Eco Palms House


Eco Palms House tọa lạc tại bản Lao Chải với view nhìn ra Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp. Eco Palms House gồm có 5 bungalow, mỗi bungalow được thiết kế như những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa gồm Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó.



Các bungalow đều được thiết kế với những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như gỗ, tre, mái lá… mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông.


Nam Cang Riverside Lodge


Nam Cang Riverside Lodge nằm tại ngôi làng Nậm Cang, nơi sinh sống của tộc người Dao Đỏ. Chỉ cần đi qua một chiếc cầu treo bắc ngang dòng sông nhỏ là bạn đã đến được homestay tuyệt đẹp này. Nam Cang Riverside Lodge gồm có 7 phòng twin/double và 2 phòng family với đầy đủ tiện nghi không kém bất kỳ một khách sạn hạng sang nào.



Điểm đặc biệt làm bạn thích mê Nam Cang Riverside Lodge là view nhìn ra bờ sông tuyệt đẹp. Có gì tuyệt hơn là ngồi bên cạnh bờ sông, nghe tiếng nước róc rách chảy, nhâm nhi một ly trà nóng hay một ly cà phê và ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ của Sapa.

Ngoài ra, nghỉ ngơi tại đây, bạn cũng chỉ cần đi vài bước chân là đã tới bản, nơi bạn có thể tìm hiểu nhiều nét sinh hoạt thú vị của người dân bản địa.
 

VietTrekking Homestay


Tọa lạc ở cuối đường Hoàng Liên, VietTrekking Homestay là địa chỉ lưu trú sẽ mang đến cho bạn cảm giác mỗi sáng thức dậy cứ ngỡ mình ở trên “cõi tiên” chứ không phải ở Sapa nữa rồi! Điểm đặc biệt ở đây là có view ngắm biển mây cực đẹp. Căn nhà nhỏ xinh trên biển mây mỗi sáng là địa điểm không thể lý tưởng hơn để ngắm nhìn những tia nắng. Liếc mắt sang trái, bạn sẽ thấy bình minh le lói trên biển mây bồng bềnh, đá con mắt qua phải là đỉnh Fansipan và dãy Hoàng Liên Sơn sừng sững diệu kỳ. 



VietTrekking Homestay có tổng cộng là 6 phòng gồm 4 phòng đơn, 1 phòng đôi và 1 phòng tập thể. Ngoài ra, giá phòng ở đây cũng khá “mềm”: phòng đơn có giá 200.00 đồng/phòng từ thứ 2- thứ 5 và 250.000 đồng/phòng từ thứ 6 – chủ nhật; phòng đôi có giá 300.00 đồng/phòng từ thứ 2- thứ 5 và 350.000 đồng/phòng từ thứ 6 – chủ nhật; phòng tập thể (số lượng tối đa 12 người hoặc 1 đoàn) có giá 80.000 đồng/người (4 người trở lên giá còn 60.000 đồng), cuối tuần phụ thu thêm 10.000 đồng.
TaxiGo chúc quý khách có 1 chuyến du lịch Sapa thật vui vẻ và ý nghĩa. Nhớ đặt xe của TaxiGo để có giá tốt và an toàn nhất nhé. 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi