Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Cát Bà - TaxiGo.vn

Huyện Cát Bà năm cách cảng Hải Phòng 30 hải lý, nằm ở phía nam Vịnh Hạ Long và là một quần đảo có tới 367 đảo lớn nhỏ. Cát Bà là tên hòn đảo chính rộng khoảng 100km² tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển làm mê hồn du khách. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và đắm mình vào những khung cảnh tươi đẹp của thiên nhiên.
Đảo Cát Bà như một ấm thảm xanh khổng lồ chứa đựng nhiều bí ẩn và kì vĩ. Đảo Cát Bà xứng đáng là khu dự trữ sinh quyển thứ 3 Việt Nam khi đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Vào những thời gian rảnh rỗi hay vào các dịp lễ Tết, bạn nên thuê xe đi Cát Bà để tận hưởng những khung cảnh tươi đẹp.
du lịch cát bà

Những hoạt động thú vị tại Cát Bà

Nói tới biển là người ta thường nghĩ ngay đến những khung cảnh nghỉ ngơi và tận hưởng một cách tự do và thoải mái, Đảo Cát Bà cũng vậy. Một số hoạt động sau đây sẽ khiến cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.

Tắm biển

Thật tiếc nếu như cùng đoàn thuê xe 16 chỗ đi Cát Bà mà bạn lại không tắm biển đúng không nào? Hãy chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết nhất khi bạn đi tắm biển như: đồ tắm, khăn tắm, mũ bơi, kính bơi, áo phao cho trẻ nhỏ, dầu gội, sữa tắm,...cũng như các vật dụng thiết yếu khác.
Biển Cát Cò gồm 3 khu, tuy biển không quá lớn nhưng khá kín đáo và có nước biển trong vắt. Để tới đây, bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe điện đi từ trung tấm thị trấn Cát Bà để tới khu tắm biển.

Lặn ngắm san hô

Bạn đã từng nghe tên của hoạt động này chưa? Nếu có thuê xe đi Cát Bà, bạn hãy thử một lần thử sức lặn xuống biển để ngắm mọi sinh vật biển sinh đẹp xem sao. Những cảnh tượng tuyệt vời dưới nước chỉ xuất hiện trên các bộ phim hoạt hình dễ thương sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn một cách rất chân thực và sống động. Điều này sẽ khiến bạn thích thú hơn với tự nhiên đó.

Đi dạo và biển vào buổi tối

Một hoạt động vào mà bạn cũng không nên bỏ lỡ khi tới Cát Bà đó là dạo bộ và ngắm biển vào buổi tối. Cảnh biển đêm ở đây yên tĩnh đúng chất của một huyện đảo. Khi mà những ánh đèn điện chiếu sáng còn sóng biển thì rì rào vỗ bờ, phút chốc sẽ khiến bạn quên đi mọi lo âu và căng thẳng tại cuộc sống thành thị. Vào buổi tối thì ngay tại trung tâm thị trấn cũng họp chợ và có rất nhiều quầy bán đồ lưu niệm. Một số đoàn thuê xe đi Cát Bà cũng thường ghé qua những phiên chợ này, chọn mua cho mình những món đồ đẹp mắt về làm kỉ niệm cũng như làm quà cho người thân.
du lịch cát bà

Ghé thăm Đảo Khỉ

Đúng như tên gọi của nó, Đảo Khỉ có hẳn bầy khỉ vui nhộn và tinh nghịch, rất thích hợp cho đoàn khách có trẻ nhỏ. Ở đảo Khỉ cũng có bãi tắm Cát Dứa là bãi tắm vệ tinh đẹp nhất của đảo Cát Bà, nước biển rất sạch sẽ và trong, bãi cát thì trắng xóa, đẹp mắt. Trước mặt bãi tắm là những dãy núi nhấp nhô tạo nên cạnh vịnh vô cùng đặc sắc. Để tới được Đảo Khỉ bạn phải vượt qua một đoạn biển dài 2km, tuy nhất nhưng rất nhiều sóng gió. Nhưng mọi thứ đều không khiến bạn phải hối hận khi thuê xe du lịch 16 chỗ để tới Cát Bà đâu, hãy thử nhé.

Tham quan vườn quốc gia Cát Bà

Là một trong những vườn quốc gia có quy mô lớn nhất cả nước. Vườn quốc gia Cát Bà cũng thuộc top những vườn quốc qua có nhiều sinh vật quý hiếm nhất và cũng là niềm tự hào của thiên nhiên Việt Nam. Đến với vườn quốc gia Cát Bà, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và tận mắt trứng kiến nhiều sinh vật đã được ghi tên vào sách đỏ Việt Nam. Cũng như bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm những thông tin của chúng mà từ đó trong bạn sẽ có ý thức góp phần bảo vệ thiên nhiên hơn.
Ngoài ra, một số hoạt động có ích khác cũng khiến bạn thoải mái khi tới Cát Bà đó là đi ngắm các hang động, ăn đồ biển tươi ngon, leo núi, tham quan các vũng vịnh, hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn các khung cảnh đẹp với một tâm hồn tự do. Bất cứ hoạt động nào cũng đều sẽ để lại cho bạn những ấn tượng sâu sắc.

Tới Cát Bà bằng cách nào?

Có rất nhiều cách và phương tiện đi lại có thể giúp bạn tới Cát Bà một cách dễ dàng. Bạn có thể đi xe khách, đi tàu thủy, mọi thứ đều hết sức thuận lợi và an toàn. Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội, hãy liên hệ TAXIGO để thuê xe đi Cát Bà, dịch vụ chúng tôi sẽ không khiến bạn phải thất vọng, chúng tôi sẽ giúp bạn có một chuyến đi lành mạnh và thú vị nhất.
Chúc bạn có một chuyến đi thuận lợi và suôn sẻ.
 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi