Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Hà Giang - TaxiGo.vn

Nếu có cơ hội và thời gian rảnh rỗi hoặc nếu bạn muốn đi đâu đó để trải nghiệm thì bạn hãy một lần lên vùng núi phía Bắc với chuyến du lịch tại Hà Giang. Hà Giang được coi là một cực điểm trên bản đồ Việt Nam, nơi đây không chỉ là một địa danh đẹp và hùng vĩ mà nó còn gắn liền với biết bao sự kiện lịch sử đầy tiếng vang lẫy lừng. Không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt hảo, mà nơi đây còn thắm đượm tình người ấm áp. Hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi nếu như bạn có ý định thuê xe đi Hà Giang, hi vọng nó sẽ giúp ích nhiều cho chuyến đi của bạn.

Nên đi Hà Giang vào thời điểm nào trong năm

Trước khi muốn đi đâu đó du lịch, phải chăng bạn đã lên một kế hoạch rất đầy đủ và cẩn thận đúng không nào? Bạn phân vân không biết nên đi du lịch Hà Giang vào mùa nào trong năm. Thì đừng quan ngại hay lo lắng quá nhiều bởi vì bạn có thể tới đây bất cứ thời điểm nào, Hà Giang luôn chào đón bạn với vô vàn cảnh sắc khác nhau tại mỗi thời điểm và thời điểm nào cũng hết sức đáng nhớ. Đặc biệt, tại các dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ đều tư vấn cho bạn chân thành nhất.
Tháng 1 là khoảng thời gian Hà Giang khoác chiếc áo mùa xuân tươi đẹp với hoa đào, hoa mận, hoa cải vàng- những loài hoa đặc trưng của miền núi Việt Nam.
Tháng 4 với Chợ tình Khâu Vai: Mọi người từ các bản làng khác nhau kéo về đây tụ hội tạo nên một khung cảnh đậm chất chợ vùng cao.
Tháng 5 cùng mùa nước đổ và tháng 9, 10 là mùa lúa chín
Đẹp nhất là Tháng 11 với mùa hoa tam giác mạch nở rộ. Tam giác mạch- loài hoa đặc trưng của cao nguyên đá Hà Giang với những bông hoa nhỏ li ti phơn phớt tím hồng, nó khiến cho những ai đam mê cái đẹp phải xao xuyến.
Tháng lạnh nhất trong năm là tháng 12 và cũng là thời gian đặc biệt nhất tại Hà Giang. Nếu bạn tới Hà Giang thời gian này bạn có thể được ngắm tuyết rơi và có được những cảm xúc khó quên nhất. Hãy chú ý mang nhiều áo ấm và khăn quàng khi bạn thuê xe đi Hà Giang nhé.
Dù là thời điểm nào, chỉ cần đến vùng Hà Giang, bạn sẽ muốn quay lại mãi.

Những địa điểm đẹp tại Hà Giang

Thật khó để chọn ra địa điểm nào là đẹp nhất tại Hà Giang, tuy nhiên nếu đã tới Hà Giang rồi thì bạn đừng nên bỏ lỡ những địa điểm nổi bật sau:

Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú – Nơi bắt đầu nét bút đầu tiên của bản đồ Việt Nam. Được coi là mốc tại điểm cực Bắc tại nước ta, bất cứ người con đất Việt nào cũng mong một lần đặt chân tới địa danh thiêng liêng và hào hùng này.
Để lên được cột cờ Lũng Cú bạn phải trải qua quãng đường dài 1,5 cây số, vượt qua 389 bậc thang đá và leo thêm 140 bậc thang xoắn ốc ngay trong lòng cột cờ. Tơi nơi bạn sẽ thấy lá cờ đỏ có diện tích 54m2, tượng trưng cho hình ảnh của 54 dân tộc anh em tại Việt Nam, đang phất phới bay trong gió.
cột cờ lũng cú

Cao nguyên đá Đồng Văn

Mảnh đất xa xôi Hà Giang, nơi “chim bay hai lần gãy cánh” mới đến nơi. Hà Giang cũng lại là một vùng đất đá cổ xưa vào bậc nhất của Trái Đất. Cao nguyên đá Đồng Văn trở thành một kì quan huyền bí và được mệnh danh là Công viên địa chất toàn cầu, được UNESCO công nhận vào tháng 12 năm 2010. Rất nhiều đoàn du lịch, thám hiểm lớn nhỏ đã không ngần ngại thuê xe 16 chỗ để tới khám phá địa danh này.

Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Được tạo lên từ sức lao động hăng say và cần mẫn qua nhiều thập kỉ, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì như một dấu ấn lịch sử và là một tuyệt tác của con người. Người dân nơi đây đã mất rất nhiều thời gian để biến những ngọn núi đất trở thành ruộng bậc thang để cày cấy, phục vụ cho một cuộc sống ấm no.
ruộng bậc thang

Đi Hà Giang bằng cách nào?

Cũng như các vùng núi cao khác, Hà Giang luôn hấp dẫn và để lại nhiều ấn tượng đẹp  trong lòng tất cả mọi người khi tới nơi đây.  Đối với dân chuyên đi phượt, họ say mê cái đẹp và luôn muốn khám phá những điều mới mẻ. Hà Giang đã luôn là điểm đến cho cuộc hành trình của họ.
Nếu như bạn xuất phát từ Hà Nội, để an toàn và thuận tiện hơn. Bạn có thể thuê xe Hà Nội đi Hà Giang cùng gia đình và bạn bè. Các dịch vụ cho thuê xe sẽ giúp bạn có một chuyến đi lành mạnh và an toàn nhất.
Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch đi thăm Hà Giang ngay bạn nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.
 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi