Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Vịnh Hạ Long - TaxiGo.vn

Việt Nam ta thật tự hào khi có Vịnh Hạ Long- nơi đã nhiều lần được Unesco công nhận là kì quan thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ kì vĩ và sống động, chứa đựng biết bao tinh hoa của thiên nhiên và con người. Vịnh Hạ Long có nghĩa là vịnh nơi rồng đáp xuống, một kì quan đẹp lại vô cùng thiêng liêng, ấn chứa nhiều truyền thuyết hay và đáng tự hào của người Việt Nam. Hằng năm, nơi đây đã thu hút được rất nhiều khách du lịch trong nước và cả quốc tế. Những ai đã thuê xe đi Hạ Long rồi chắc chắn sẽ không quên được những vẻ đẹp và kí ức mà Hạ Long mang lại.
du lịch hạ long

Cảnh quan chung tại Hạ Long

Thời xa xưa, Vịnh Hạ Long là cư trú của người Việt cổ, địa danh độc đáo này tồn tại và phát triển cùng sự phát triển của trái đất đồng thời nó là tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng. Đến tận ngày nay, người ta vẫn tìm đấy những dấu tích mà người Việt cổ để lại, chứng tỏ sự tồn tại trường kì của Vịnh Hạ Long. Những bức tranh nơi Hạ Long tạo ra mang nhiều màu sắc và đậm đà văn hóa dân tộc.
Bên cạnh đó, vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung của hệ sinh thái đa dạng với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp. Các đảo ở Hạ Long gồm có hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch. Hạ Long còn đi vào các công trình nghiên cứu vĩ đại của các nhà khoa học. Hạ Long thu hút rất nhiều khách thập phương, cho nên các đoàn du lịch thường thuê xe 16 chỗ tới Hạ Long rất nhiều.
Vịnh Hạ Long nổi tiếng bởi hàng trăm đảo đá, mỗi đảo mang một hình dáng khác nhau hết sức sinh động: hòn Trống Mái, hòn Đầu Người, hòn Rồng, hòn Lã Vọng, hòn Cánh Buồm, tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là ý nghĩa sâu sa và gắn liền với những truyền thuyết dân gian thú vị. Bên cạnh đó còn có những hang động tuyệt đẹp gắn với nhiều câu truyền thần kỳ như động Thiên Cung, động Tam Cung, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, hang Đầu Gỗ,... Nơi đây thực sự trở thành những những thiên đường tại trần gian với những cảnh bồng lai mà chúng ta chỉ thấy trên phim ảnh. Từ xưa, Vịnh Hạ Long đã được ngòi bút của thi hào của dân tộc Nguyễn Trãi gọi tên là “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”.
du lịch hạ long

Địa điểm nên tới ở Hạ Long

Nếu bạn có thuê xe đi Hạ Long để ngắm cảnh và du lịch, đừng quên bỏ túi những điểm vui chơi và vãn cảnh dưới đây nhé.

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh được coi là “Quàng Ninh thu nhỏ” ngụ tại Vịnh Hạ Long. Với công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt của tác giả- kiến trúc sư người Tây Ban Nha, thiết kế bảo tàng có giá trị hơn 900 tỷ đồng đã giúp Bảo tàng – Thư viện Quảng Ninh đoạt giải Công trình của năm 2013. Đến với Bảo tàng Quảng Ninh là bạn sẽ đến với toàn bộ quá trình lịch sử diễn ra trên vùng đất thiêng liêng và hào hùng này.

Du thuyền vãn cảnh

Một trải nghiệm hết sức sang trọng này chắc chắn sẽ cho bạn những ấn tượng khó quên nhất. Một du thuyền lớn, có sức chứa tới hàng trăm người. Bạn sẽ được đi trên sông nước Hạ Long, thu gọn tất cả cảnh vật vào trong tầm mắt. Bên trong du thuyền cũng được thiết kế sang chảnh như một khách sạn trên mặt nước, thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí và tiệc tùng. Thường thì nếu đi du lịch theo đoàn đông người, họ sử dụng các dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ để tới Hạ Long và họ hay tổ chức nhiều hoạt động sôi động như thế này.

Công viên Hạ Long

Halong Park được xây dựng vào những năm gần đây và đã trở thành khu vui chơi giải trí số 1 tại Hạ Long. Đến với công viên Hạ Long là bạn như đến với một thế giới đầy thú vị và bạn như tìm lại tuổi thơ của chính mình. Nơi đây gồm hơn 30 trò chơi bao gồm cả trò chơi cảm giác mạnh lẫn trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em và khu vục hồ bơi, công viên nước. Các bạn trẻ sau khi tới đây đều để lại cho mình nhiều ấn tượng mạnh. Họ cho rằng, Công viên Hạ Long đẹp tựa như Disney land vậy. Một thế giới thần tiên và cổ tích ngay trên đất nước Việt Nam. Halong Park cũng đã được công nhận là một khu vui chơi mang tầm vóc và chất lượng quốc tế, nên bạn đừng lo lắng mà hãy thỏa thích vui chơi nếu như bạn có dự định thuê xe đi Hạ Long nhé.
Hiện nay, Hà Long đã xây dựng khá hoàn chỉnh hệ thống đường sá và quốc lộ nên khách du lịch hoàn toàn có thể yên tâm mà tới đây để cho mình một chuyến đi thật ý nghĩa.
 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi