Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Mộc Châu - TaxiGo.vn

Mộc Châu được ví như một cao nguyên xanh, là hòn ngọc sáng của vùng Tây Bắc, Mộc Châu quả thực xứng đáng là một bức tranh tuyệt đẹp và đáng để chúng ta ghé thăm một lần trong đời. Mộc Châu không quá khó đi, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng tầm 300km. Nên vào dịp lễ tết hay cuối tuần và thời gian rảnh rỗi, mọi người thường chọn Mộc Châu là điểm dừng chân, vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Thực tế đã cho thấy, những năm gần đây, số lượng khách du lịch thuê xe đi Mộc Châu ngày càng có xu hướng gia tăng. Vậy nếu bạn có ý định ghé thăm Mộc Châu, đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.
du lịch mộc châu

Thời điểm thích hợp để đi Mộc Châu

Một năm có 4 mùa, là 4 mùa Mộc Châu lại khoác trên mình những bộ áo cánh khác nhau, bộ nào cũng đều hết sức lộng lẫy và gây ấn tượng mạnh cho những ai lần đầu ghé thăm. Khi chiếc áo ấy là một màu xanh ngát xanh, có khi là màu hồng đào, có khi là trắng xóa bởi hoa ban và mờ ảo bởi sương mù.
Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu vào các mùa như mùa hoa đào, hoa mận, hoa ban, hoa cải,...bởi đó là thời điểm Mộc Châu được coi là đẹp nhất. Đó thường là vào dịp sau tết âm lịch khoảng tháng 2,3 và tháng 4. Khi đến thời điểm này, bạn sẽ khó mà quên được hương vị của vùng Tây Bắc cho mà xem.

Địa điểm chụp hình đẹp nhất tại Mộc Châu

Mộc Châu đẹp- đó là sự thật. Không chỉ cảm nhận vẻ đẹp đó bằng mắt thật và con tim mà bạn hãy lưu giữ những vẻ đẹp đó qua những bức ảnh chụp nhé. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một đố địa điểm chụp hình tuyệt vời tại Mộc Châu.
du lịch mộc châu

Happy Land

Happy land – công viên hạnh phúc: đây được coi là địa điểm được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất để cho ra đời những tấm ảnh để đời. Bởi nơi đây tồn tại rất nhiều loài hoa nhân tạo, chắc chắn sẽ tạo cho bạn một khung hình lung linh và tràn đầy màu sắc.

Thác Dải Yếm

Một địa danh có cái tên thật lạ đúng không nào? Nếu bạn thuê xe đi Mộc Châu đừng quên ghé thăm thác Dải Yếm bạn nhé. Vì sao nó lại có tên như vậy? Câu trả lời nằm ngay tại tên gọi của nó rồi đó bạn. Hình ảnh một thác nước đổ xuống chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ bởi vẻ đẹp kì vĩ mà bình dị của nó. Khung cảnh quanh thác không ồn ào mà vô cùng tĩnh lặng, chỉ cần đứng trước thác và tạo dáng, là bạn đã có một tấm hình đẹp rồi. Thác Dải Yếm cũng khá dễ tìm, nó cách Mộc Châu khoảng 10m, cùng khung đường với Happy land.

Rừng thông bản Áng

Đường tới rừng thông bản Áng cũng hết sức dễ dàng, chỉ cách Mộc Châu khoảng 6-7km. Xung quanh khu vực này còn có nhiều homstay, nhà sàn để khách du lịch nghỉ ngơi, cũng như có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí khiến cho khách du lịch thoải mái lựa chọn. Khu vực rừng thông bản Áng rất phù hợp cho những chuyến du lịch đôi hay nhóm, nếu có đi tới Mộc Châu với số lượng đông người chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe 16 chỗ giá rẻ để tới đây. Rừng thông cũng là một địa điểm sống ảo hết sức phù hợp cũng như địa điểm cắm trại ấm cúng.

Đồi chè Mộc Châu

Nhắc tới Mộc Châu là chúng ta không thể không nhắc tới đồi chè đúng không nào? Những đồi chè ngát xanh như một biểu tượng đẹp và bất diệt tại Mộc Châu. Nó không chỉ thể hiện được sự sống tràn đầy của tự nhiên mà nó còn thể hiện sự hăng say làm việc của con người. Hãy đến với đồi chè để có những trải nghiệm mới mẻ nhất nhé.

Nên ăn gì tại Mộc Châu

Sữa bò Mộc Châu

Chắc chắn rồi, đến với Mộc Châu mà bạn không thử sữa bò tươi thì đúng là uổng phí. Vị sữa nguyên chất béo ngậy của bò sữa Mộc Châu đặc biệt hơn tất cả những vị sữa khác.

Các món ăn đặc sản khác

Ngoài việc uống sữa và có thể mua các loại bánh kẹo làm từ sữa tại Mộc Châu. Một số món ăn đặc sản khác mà bạn cũng nên nếm thử khi tới nơi đây đó là:
- Cá hồi
- Cá suối
- Bê chao
- Thịt trâu gác bếp
- Nậm pịa
- Cải mèo- loại rau phổ biến tại Mộc Châu
- Khoai sọ mán- đây là một món ăn của người Dao
- Ốc đá Suối BàngNhững món ăn này đều để lại những cảm xúc và hương vị khó quên trong lòng những người khác du lịch. Nó làm cho ý nghĩa của chuyến du lịch của chúng ta thêm phần ý nghĩa. Bởi vì khi thuê xe đi Mộc Châu, chúng ta không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây mà chúng ta còn được ôm trọn hương vị Mộc Châu vào lòng.
 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi